คอนเฟิร์ม! “คังแดเนียล” คบกับ “จีฮโย TWICE” กว่า 7 เดือน | Sanook Music

คอนเฟิร์ม! “คังแดเนียล” คบกับ “จีฮโย TWICE” กว่า 7 เดือน

คอนเฟิร์ม! “คังแดเนียล” คบกับ “จีฮโย TWICE” กว่า 7 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คังแดเนียล (Kang Daniel) หรือเซ็นเตอร์แห่งชาติ ผู้ชนะรายการ Produce 101 Season 2 จนได้เป็นสมาชิกวง Wanna One ที่ขณะนี้กำลังมีผลงานเดี่ยวของตัวเอง กับสาวจีฮโย (Jihyo) หัวหน้าวง TWICE เกิร์ลกรุ๊ปที่ฮอตที่สุดในเกาหลีใต้ คอนเฟิร์มว่ากำลังคบหาดูใจกันผ่านทางต้นสังกัดของทั้งคู่ (Konnect Entertainment บริษัทที่คังแดเนียลเป็นเจ้าของเอง และ JYP Entertainment ต้นสังกัดของ TWICE) โดย Dispatch สื่อชื่อดังของเกาหลีลงภาพที่เผยให้เห็นสาวจิฮโยไปหาคังแดเนียลที่บ้าน รวมถึงนัดเจอกันหลังจากคังแดเนียลเสร็จจากงานโชว์เคสเปิดตัวผลงานเดี่ยวครั้งแรกของเขา

นอกจากนี้ Dispatch ยังเปิดเผยอีกว่า คังแดเนียล (อายุ 24 ปี นับตามเกาหลี) และจีฮโย (อายุ 23 ปี) เริ่มต้นคบหาดูใจกันตั้งแต่ต้นปี 2019 หรือกว่า 7 เดือนที่ผ่านมาผ่านทางรุ่นพี่ที่ทั้งคู่รู้จักเมื่อปลายปี 2018 ที่ผ่านมา หลังจากนั้นทั้งคู่ก็พยายามหาเวลามาพบกันบ่อยๆ อย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง หรือก่อนจะเดินทางออกนอกประเทศ แม้ว่าทั้งคู่จะงานยุ่งอยู่ตลอดเวลาก็ตาม และทั้งคู่ยังคอยให้กำลังใจซึ่งกันและกันโดยระบุว่า สาวจีฮโยก็คอยอยู่เคียงข้าง และช่วยเหลือคังแดเนียลระหว่างที่เขามีปัญหากับต้นสังกัดเก่า และช่วงที่เปิดบริษัทของตัวเองใหม่ๆ รวมถึงการเตรียมตัวเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว ในขณะที่คังแดเนียลเองก็คอยให้กำลังใจ และคอยเติมพลังให้กับสาวจีฮโยที่ทำหน้าที่เป็นลีดเดอร์ของวงเกิร์ลกรุ๊บเกาหลีที่เรียกได้ว่ากำลังมาแรงที่สุด และงานยุ่งที่สุดเช่นเดียวกัน

ขณะนี้จีฮโยก็กำลังทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก TWICE World Tour ‘TWICELIGHTS’ 2019 กับสาวๆ วง TWICE ในขณะที่คังแดเนียลกำลังมีผลงานมินิอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต color on me เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา พร้อมซิงเกิลแรก "What are you up to"

 

 

>> "คังแดเนียล" เปิดตัวเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการ พร้อมมินิอัลบั้มแรก "color on me"

>> “TWICELIGHTS IN BANGKOK” เมื่อ “TWICE” ก้าวออกจาก “สวนสนุก” สู่เวทีระดับโลก

 

____________________

Story : Jurairat N.

Sources :  Dispatch, AllKPop, JYP Entertainment, Konnect Entertainment

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook