"ไข่มุก รุ่งรัตน์" เปิดใจเคยโดนดูถูกว่าเป็นนักร้องเกรดซีใน "The Mask วรรณคดีไทย" | Sanook Music

"ไข่มุก รุ่งรัตน์" เปิดใจเคยโดนดูถูกว่าเป็นนักร้องเกรดซีใน "The Mask วรรณคดีไทย"

"ไข่มุก รุ่งรัตน์" เปิดใจเคยโดนดูถูกว่าเป็นนักร้องเกรดซีใน "The Mask วรรณคดีไทย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่โชว์ความสามารถหลายสัปดาห์ติดต่อกัน ในที่สุดทุกคนก็ทราบกันแล้วว่า  หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม ที่เป็นแชมป์กรุ๊ปไม้ตรีก็คือ ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช ผู้เข้าแข่ง The Voice Thailand ซีซั่น 4 ที่ปัจจุบันกลายเป็นศิลปินค่าย LOVEiS เมื่อเธอได้แพ้คะแนนโหวตจากผู้ชมในรอบ แชมป์ชนแชมป์ >> "ไข่มุก รุ่งรัตน์" เจอแฟนคลับบุกถึง IG หลัง "หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม" เป็นแชมป์กลุ่ม

 

ไข่มุก รุ่งรัตน์

โดยเมื่อถอดหน้ากากออกมา ไข่มุก ก็ได้เผยว่าเธออยากมารายการนานแล้ว จนถึงขั้นว่าซ้อมการแสดงรอ และจินตนาการว่าตัวเองจะได้เป็นหน้ากากอะไร ซึ่งเมื่อ ไข่มุก ได้ถูกรายการติดต่อเชิญให้เข้าร่วม เธอถึงกับร้องไห้ออกมาเพราะความดีใจ

 

ไข่มุก The Voice

 

เมื่อเล่าถึงการมาร่วมรายการแล้ว ไข่มุกยังเล่าอีกว่า การมาร้องเพลงในฐานะ หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม เปิดโอกาสให้เธอได้ทำอะไรหลายๆ อย่าง และทำให้เธอได้พิสูจน์ว่าตัวเองสามารถทำได้ เพราะที่ผ่านมา ไข่มุก เองเคยถูกวิจารณ์ว่าเป็นนักร้องเกรดซีที่ไม่มีเพลงฮิต และไม่น่าจะประสบความสำเร็จในรายการ 

 

คลิกชมการสัมภาษณ์ หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม (ไข่มุก รุ่งรัตน์) ได้ที่นี่

https://www.youtube.com/watch?v=FBGpuZ882UE

 

สำหรับเหตุผลที่เลือกร้องเพลง "เขียนถึงคนบนฟ้า" ที่ พิง ลำพระเพลิง (ภูพิงค์ พังสอาด) ผู้กำกับดังถ่ายทอดประกอบภาพยนตร์เรื่อง โคตรรักเอ็งเลย เพราะธอเคยมีเพื่อนและคนรักวัยเด็กที่เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งทั้งคู่ได้มีปัญหากันก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว และไข่มุกเองก็ได้ภาวนาให้อดีตคนรักเธอได้ชมการแสดงรอบนี้ด้วย 

 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม (ไข่มุก รุ่งรัตน์) ได้ที่นี่

 

ใครที่ชื่นชอบการร้องเพลงของ ไข่มุก สามารถติดตามผลงานล่าสุดของเธออย่างเพลง "ยัยโง่เอ๋ย" ได้แล้วที่ JOOX Music Application ซึ่งซิงเกิลนี้เป็นเเนวดนตรีลูกทุ่ง-โซล ที่ได้ บอย-ชีวิน โกสิยพงษ์ ผู้บริหารค่าย LOVEiS ที่ไข่มุกสังกัดอยู่เป็นผู้เขียน >> "ไข่มุก รุ่งรัตน์" ขึ้นแท่นนักร้องลูกทุ่งคนแรกของ "LOVEiS" ปล่อยผลงานเพลงใหม่ “ยัยโง่เอ๋ย”

ขอบคุณภาพจาก Facebook ไข่มุก รุ่งรัตน์The Mask Singer และ Instagram Kaimooksnickke 

Story : Sidhipong W.

>> "ศาล สานศิลป์" เผยความรู้สึกหลัง "หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม" ร้องเพลง "ระเบิดเวลา" ของเขา

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ไข่มุก รุ่งรัตน์" เปิดใจเคยโดนดูถูกว่าเป็นนักร้องเกรดซีใน "The Mask วรรณคดีไทย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook