"ศาล สานศิลป์" เผยความรู้สึกหลัง "หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม" ร้องเพลง "ระเบิดเวลา" ของเขา | Sanook Music

"ศาล สานศิลป์" เผยความรู้สึกหลัง "หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม" ร้องเพลง "ระเบิดเวลา" ของเขา

"ศาล สานศิลป์" เผยความรู้สึกหลัง "หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม" ร้องเพลง "ระเบิดเวลา" ของเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อการแข่งขันรอบ Final กรุ๊ปไม้ตรี รายการ The Mask วรรณคดีไทย จบลงแฟนๆ ก็ได้ทราบกันแล้วว่า หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม คือผู้ที่เข้ารอบต่อไปหลัง เอาชนะ ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ นักร้องนักแสดงดีกรีผู้ประกวด The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 7 และ The Voice Thailand ซีซั่น 6 ศิลปินผู้อยู่เบื้องหลัง หน้ากากชาละวัน ที่ได้รับคะแนนโหวตในสตูดิโอน้อยกว่า >> "ซิลวี่" น้ำตาซึม! เมื่อได้รับข้อความจาก "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" หลังถอด "หน้ากากชาละวัน"

 

หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม

 

สำหรับการแสดงของ หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม นั้น เธอได้เลือกร้องเพลง "ระเบิดเวลา" ของ ศาล สานศิลป์ (อพิศาล ลมพัด) นักร้องลูกทุ่งอินดี้ที่ทำผลงานเพลงควบคู่กับงานประจำในโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนี่ง ซึ่งผลงานเพลงดังกล่าวเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2 และมียอดชมสูงถึง 272 ล้านครั้ง (นับยอดวิวถึงวันที่ 8 กรกฎาคม) >> ศาล สานศิลป์ ปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์สุดเศร้า "ระเบิดเวลา"

 

คลิกฟังเพลง ระเบิดเวลา เวอร์ชั่น หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม Feat. ฟอร์ด สบชัย

 

 

โดยล่าสุดทาง Sanook! Music มีโอกาสได้ติดต่อสัมภาษณ์กับ ศาล ซึ่งเขาเองกล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ฟังเพลงตัวเองในรายการ The Mask วรรณคดีไทยว่า "จากที่ได้ดูคลิปนะครับ ก็ชื่นชมคนที่เป็นโปรดิวเซอร์ที่เรียบเรียงออกมาใหม่ เพราะว่าต้นฉบับที่ทำมันเป็นผู้ชาย แต่เขามาทำใหม่เป็นเพลงผู้หญิง ตอนแรกที่ดูการแสดงก็เห็นสีหน้าครูอ้วนหันไปมองกรรมการแล้วถามว่า “ระเบิดเวลา” ก็แอบสงสัยว่าครูอ้วนจะไม่รู้จักเพลงนี้นะครับ สำหรับ หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม เขาถ่ายทอดออกมาได้สวยงามมากส่วนแขกรับเชิญอย่างพี่ ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน ก็ทำให้เพลงนี้พีคขึ้นไปอีก สุดท้ายก็ขอบคุณโปรดิวเซอร์ และ หน้ากากโสนน้อยเรือนงามที่เลือกเพลงผมไปร้องครับ" 

 

 

และเมื่อเผยความรู้สึกที่ได้ฟังเพลง "ระเบิดเวลา" แล้ว ศาลยังได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับศิลปินที่อยู่ภายใต้หน้ากากโสนน้อยเรือนงามว่า "ส่วนตัวมีหลายคนมองว่าเป็นน้อง ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช จาก The Voice Thailand ซีซั่น 4 แต่ตัวผมแอบเห็นด้วยกับบางคอมเมนต์ที่เขียนว่าเป็นพี่ ฝน ธนสุนธร ครับ"

 

ศาล สานศิลป์

 

นอกจากเพลง "ระเบิดเวลา" แล้ว ศาล สานศิลป์ ก็ได้ถ่ายทอดซิงเกิล  "ขอบใจเด้อ" ที่ถูกเขียนขึ้นมาประกอบภาพยนตร์ ไทบ้านเดอะซีรีส์ ภาคใหม่ที่กำลังจะออกฉายเร็วๆ นี้ ซึ่งผลงานเป็นฝีมือการแต่งของ ติ๊ก-ปรีชา ปัดภัย ผู้เขียนเพลง "ระเบิดเวลา" ที่ศาลร้องในปีที่ผ่านมาด้วย >> "ศาล สานศิลป์" ปล่อยเพลงใหม่ "ขอบใจเด้อ" กระหึ่มโซเชียล

ขอบคุณภาพจาก Facebook ศาล สานศิลป์ แฟนเพจ และ ไทบ้าน เดอะซีรีส์

Story : Sidhipong W.

>> 5 เพลงรักเรียกน้ำตา จากภาพยนตร์ที่หลายคนพูดถึง "ไทบ้านเดอะซีรีส์"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ศาล สานศิลป์" เผยความรู้สึกหลัง "หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม" ร้องเพลง "ระเบิดเวลา" ของเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook