"J Jazzsper" โพสต์หลังจบ "The Rapper 2" เผยเคยถูกไล่ให้ไปแข่งร้องเพลงลูกทุ่ง | Sanook Music

"J Jazzsper" โพสต์หลังจบ "The Rapper 2" เผยเคยถูกไล่ให้ไปแข่งร้องเพลงลูกทุ่ง

"J Jazzsper" โพสต์หลังจบ "The Rapper 2" เผยเคยถูกไล่ให้ไปแข่งร้องเพลงลูกทุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากชัยชนะของ Maiyarap (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา) การเข้ารอบ Final Rhyme รายการ The Rapper 2 ของ J Jazzsper (เจนจ๋า-จันทรลักษณ์ บูรณถาวรสม) และ MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) 2 ผู้เข้าแข่งขัน ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ซีซั่นนี้เป็นที่พูดถึงอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยมีผู้เข้าแข่งขันเข้าถึงรอบชิงรายการ The Rapper มาก่อน 

 

J Jazzsper

 

และเมื่อการแข่งจบลง J Jazzsper ก็ได้มาโพสต์ความในใจหลังจบการแข่ง The Rapper 2 ว่า ที่ผ่านมาเธอเจอความกดดันอย่างหนักมาตลอด 6 เดือน และมีผู้ชมหลายคนที่เคยบอกว่าเธอควรไปแข่งรายการร้องเพลงลูกทุ่ง มากกว่ารายการ The Rapper แต่ในเวลาเดียวกันเธอก็ได้รับคำแนะนำดีๆ ในการทำโชว์มาตลอด 

 

 

 

โดย J Jazzsper ได้เล่าอีกว่าการแข่งขันในรอบ Final Rhyme ได้เปิดโอกาสให้เธอได้เธอได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ อย่างเช่นการแต่งเนื้อร้องและท่อนแร็ปในโดยใช้ทำนองเพลงลูกทุ่ง ซึ่งการที่เธอมาไกลถึงรอบสุดท้ายและทำให้แฟนๆ ได้มีความสุขก็เป็นอะไรที่เกินความคาดหวังมากแล้ว ก่อนที่จะขอบคุณโค้ชและโปรดิวเซอร์ รวมถึงครอบครัวที่เปิดใจรับความชอบฮิปฮอปของเธอ และ แฟนๆ ที่คอยสนับสนุนมาตั้งแต่วันที่เธอแข่งรอบแรก 

 

J Jazzsper

 

สำหรับ J Jazzsper หรือ เจนจ๋า นั้นเดิมทีเป็นศิลปินที่เคยโชว์ความสามารถในการร้องเพลงลูกทุ่งในรายการ The Voice Kids ซีซั่น 1 และเคยมีโอกาสได้ไปเป็นเด็กฝึกที่ค่ายเพลงเกาหลี ก่อนที่จะกลับมาทำผลงานฮิปฮอปและเข้าร่วมรายการ The Rapper 2 >> เปิดโปรไฟล์ "J Jazzsper" สาวเเซ่บจาก "The Rapper" ที่เคยร้องเพลงลูกทุ่งบนเวทีดัง

ขอบคุณภาพจาก Facebook TheRapper

Story : Sidhipong W.

>> แม่นาคมาเอง! "J Jazzsper" แร็ปหลอกหลอนโค้ช "The Rapper" จน "Twopee" ต้องวิ่งหนี

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "J Jazzsper" โพสต์หลังจบ "The Rapper 2" เผยเคยถูกไล่ให้ไปแข่งร้องเพลงลูกทุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook