"พลพล" เล่าความรู้สึกเขิน เมื่อโคจรพบ "Klear" ในเอ็มวีใหม่ “ยิ่งคิด...ยิ่งคิดถึง” | Sanook Music

"พลพล" เล่าความรู้สึกเขิน เมื่อโคจรพบ "Klear" ในเอ็มวีใหม่ “ยิ่งคิด...ยิ่งคิดถึง”

"พลพล" เล่าความรู้สึกเขิน เมื่อโคจรพบ "Klear" ในเอ็มวีใหม่ “ยิ่งคิด...ยิ่งคิดถึง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่ผ่านมา พลพล พลกองเส็ง ศิลปินเสียงนุ่มเจ้าของเพลงดัง "คนไม่สำคัญ" ,"ยังยิ้มได้" และ "ชั่วฟ้าดินสลาย" เองได้ท้าทายตัวเองด้วยการร่วมงานกับศิลปินรุ่นน้องในค่าย genie records โดยเริ่มจากเพลง "หล่อเลย" ที่ร่วมงานกับวง Cocktail และต่อด้วยเพลง "ใครคนนั้น" ที่เขาได้ทำงานกับวง Labanoon และล่าสุดเขาก็ได้ทำเพลง "ยิ่งคิด...ยิ่งคิดถึง" ร่วมกับวง Klear 

 

พลพล และ Klear

 

เพลง “ยิ่งคิด...ยิ่งคิดถึง” มีเนื้อหาที่สื่อความรู้สึกของคนที่อยู่ไกล โดยผลงานนี้เป็นการผสมผสานระหว่างเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของ พลพล และการเขียนเพลงที่มาพร้อมภาษาและดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของวง Klear ที่ พลพล ออกปากว่าทำให้เขารู้สึกเขินมากตอนบันทึกเสียง โดย แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย นักร้องนำวง Klear ก็ได้ร่วมร้องในท่อนท้ายของเพลง

 

พลพล

 

ในส่วนของเอ็มวีเพลง  “ยิ่งคิด...ยิ่งคิดถึง” ทางทีมงานก็ได้เล่าเรื่องราวความคิดถึง โดยใช้ประสบการณ์จริงของนักแสดง ซึ่งในเอ็มวีนี้ก็มี ฟักแฟง No More Tear (ไปรยา มาลาศรี) อีกหนึ่งศิลปินหญิงค่าย genie records มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความคิดถึง 

 

 ฟักแฟง No More Tear

 

โดย พลพล ได้เล่าถึงการทำงานของเพลงนี้ว่า “เป็นความตั้งใจอยู่แล้วที่จะให้น้องๆ ในค่าย genie records ทำเพลงให้ คือให้น้องเขาทำเพลงในแบบของเค้าแล้วพี่ไปร้องอย่างเดียว ส่วนเพลงล่าสุด "ยิ่งคิด...ยิ่งคิดถึง" ได้ร่วมงานกับน้องๆ วง Klear ตอนได้อ่านเนื้อเพลงคือหน้าของ แพท ลอยมาเลย เพราะแพทเขาแต่งเนื้อเพลงเค้าก็จะใส่ความเป็นผู้หญิงเข้าไป ก็มีมาปรับบางคำให้ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ตอนอัดเดโม่พี่เขินมาก เนื้อเพลงมีคำว่า คอล หมายถึงวิดีโอคอลหากัน ซึ่งไม่ใช่พี่เลย มันดูวัยรุ่นเกินไป แต่พอที่ค่ายฟังเค้ากลับเห็นชอบกันพี่ก็เลยตามนั้นเลย เพลงนี้เป็นตัวแทนของคนที่คิดถึง ไม่ว่าจะเป็นคิดถึงพ่อแม่ครอบครัว คิดถึงเพื่อนหรือแฟนได้หมด ต้องขอบคุณวง Klear มากๆ ที่เสียสละเวลามาทำเพลงให้พี่ อย่างที่รู้ว่าวงนี้เค้างานแน่นมากกลางวันมาทำงานกับพี่กลางคืนก็ต้องไปโชว์อีกด้วยครับ"

 

คลิกชมเอ็มวี ยิ่งคิด...ยิ่งคิดถึง - พลพล x Klear

 

Story : Sidhipong W.

>> "พลพล" เปิดใจถึงความกังวล ในการพบเจอแฟนเพลงรุ่นใหม่

>> บี น้ำทิพย์ เผยความภูมิใจ หลังร่วมแสดงเอ็มวี "ทานข้าวกันไหม" ของ "พลพล"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "พลพล" เล่าความรู้สึกเขิน เมื่อโคจรพบ "Klear" ในเอ็มวีใหม่ “ยิ่งคิด...ยิ่งคิดถึง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook