บี น้ำทิพย์ เผยความภูมิใจ หลังร่วมแสดงเอ็มวี "ทานข้าวกันไหม" ของ "พลพล" | Sanook Music

บี น้ำทิพย์ เผยความภูมิใจ หลังร่วมแสดงเอ็มวี "ทานข้าวกันไหม" ของ "พลพล"

บี น้ำทิพย์ เผยความภูมิใจ หลังร่วมแสดงเอ็มวี "ทานข้าวกันไหม" ของ "พลพล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเอ็มวีออกมาติดต่อกันหลายซิงเกิล ล่าสุด พลพล พลกองเส็ง ศิลปินรุ่นใหญ่ของ genie records ก็ได้ฤกษ์ปล่อยเอ็มวีเพลง "ทานข้าวกันไหม" ซึ่งเป็นซิงเกิลจากอัลบั้ม Play 2 โปรเจกต์พิเศษของทางค่าย โดย พลพล ได้เลือกนำเพลง "ทานข้าวกันไหม" ของ ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์ มาถ่ายทอดใหม่ในแบบฉบับเขา

 

พลพล พลกองเส็ง

 

บทเพลง "ทานข้าวกันไหม" เป็นเพลงที่พูดถึงการบอกเลิก ซึ่งมีการนำการทานข้าวของคนรักมาเป็นส่วนประกอบของเรื่องราว ซึ่งในเวอร์ชั่นของ พลพล นั้นเขาได้ถ่ายทอดเพลงในมุมของผู้ชาย ประกอบด้วยดนตรีแนวคันทรี่ร็อคที่มีเครื่องสายประกอบ ซึ่งเป็นเพลงแนวที่เขาถนัด 

 

พลพล พลกองเส็ง

 

นอกจากตัวเพลงแล้ว อีกหนึ่งความพิเศษของซิงเกิลนี้ ก็คือการที่นักแสดงดาวรุ่งอย่าง เกรท-สพล อัศวมั่นคง ที่เพิ่งแจ้งเกิดเต็มตัวจากบทพระเอกละครเรื่อง เจ้าสาวช่างยนต์  และ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ นางเเบบและนักแสดงและเมนเทอร์รายการ The Face Thailand มาร่วมแสดงเอ็มวี ซึ่งบีได้กล่าวในอินสตาแกรมว่า เธอชื่นชอบผลงานการแสดงมิวสิควิดีโอเพลง "ทานข้าวกันไหม" มาก

 

พลพล พลกองเส็ง

 

ในด้านของเนื้อหาเอ็มวี เป็นเรื่องของคู่รักชายหญิงที่มานั่งทานข้าวด้วยกันในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งฝ่ายหญิงเองก็ดูมีความโกรธแค้นกับแฟนหนุ่ม แต่ทว่าในตอนจบนั้น เรื่องราวกลับพลิกผันไปในมุมที่หลายคนอาจนึกไม่ถึง 

 

คลิกชมเอ็มวี ทานข้าวกันไหม - พลพล

 

สำหรับใครที่อยากฟังผลงานเพลงของ 18 ศิลปินจากอัลบั้ม Play 2 ล่าสุดทาง JOOX Music Application ก็ได้นำเพลงทั้งหมดในอัลบั้มนี้มาปล่อยให้แฟนๆ ค่าย genie records ได้ฟังกันแล้ว โดยแฟนๆ สามารถซื้อซีดีอัลบั้มนี้ไว้สะสมได้แล้วเช่นกัน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook genie records Instagram beenamthipofficial

Story : Sidhipong W.

>> "พลพล" เปิดใจถึงความกังวล ในการพบเจอแฟนเพลงรุ่นใหม่

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ บี น้ำทิพย์ เผยความภูมิใจ หลังร่วมแสดงเอ็มวี "ทานข้าวกันไหม" ของ "พลพล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook