"แสตมป์" ลองของใหม่ ร่วมงาน "กานต์ The Parkinson - YOUNGOHM" ในเพลง "ทั้งจำทั้งปรับ" | Sanook Music

"แสตมป์" ลองของใหม่ ร่วมงาน "กานต์ The Parkinson - YOUNGOHM" ในเพลง "ทั้งจำทั้งปรับ"

"แสตมป์" ลองของใหม่ ร่วมงาน "กานต์ The Parkinson - YOUNGOHM" ในเพลง "ทั้งจำทั้งปรับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เเสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข เป็นศิลปินที่มักจะทดลองซาวด์ดนตรีใหม่ๆ เสมอ อย่างเช่นในผลงานอัลบั้มสากลชุด Stampsth ซึ่งหลายๆ เพลงในอัลบั้มก็มาพร้อมซาวด์ที่เขาไม่เคยใช้กับผลงานตัวเองมาก่อน รวมถึงแขกรับเชิญที่ชวนเซอร์ไพรส์ 

 

แสตมป์ อภิวัชร์

และล่าสุดเมื่อเขากลับมาทำผลงานเพลงไทย เขาก็ได้ทดลองทำผลงานในทิศทางที่แตกต่าง รวมถึงในซิงเกิลล่าสุด "ทั้งจำทั้งปรับ" ผลงานที่แสตมป์ได้ร่วมงานกับ กานต์-นิภัทร์ กำจรปรีชา นักร้องนำและมือกีตาร์วง The Parkinson ที่นำกลิ่นอายความเป็นโซล และ การโซโล่กีตาร์ที่เป็นเอกลักษณ์มาใส่ในเพลง และแร็ปเปอร์ที่กำลังมาแรงอย่าง YOUNGOHM (โอม-รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์) ซึ่งเติมท่อนแร็ปให้ผลงานนี้ 

 

 

เพลง "ทั้งจำทั้งปรับ" มีเนื้อหาเล่าถึงคนที่ทำให้เราเจ็บปวดได้ซ้ำๆ โดยที่เขาไม่ได้รู้สึกอะไรกับเราด้วยเลยสักนิด จนตัวเราต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อออกจากความรู้สึกนั้น ซึ่งเพลงนี้เองก็ได้แรงบันดาลใจจากวลีสั้นๆ ที่กล่าวว่า “ถ้าเปลี่ยนใจคนอื่นไม่ได้ ก็เปลี่ยนใจตัวเองเถอะ" 

 

 

ในพาร์ทเอ็มวีเพลง "ทั้งจำทั้งปรับ" ก็ได้นำเรื่องราวการติดคุกของแสตมป์ มาเปรียบเทียบกับความรู้สึกที่หลงรักใครบางคนที่นำพามาซึ่งความทุกข์ใจ โดยนอกจาก กานต์ และ YOUNGOHM ที่รับบทเพื่อนนักโทษแล้ว เพลงนี้ยังได้ ซอโซ่-นัทธ์หฤทัย อัครกิจวัฒนากุล นางแบบที่กำลังแข่งขันรายการ The Face Thailand ซีซั่น 5 มารับบทผู้คุมที่ทำให้ชีวิตตัวละครแสตมป์เต็มไปด้วยความวุ่นวาย 

 

คลิกชมเอ็มวี ทั้งจำทั้งปรับ - แสตมป์, YOUNGOHM และ กานต์ The Parkinson

 

 

ใครที่อยากชมเรื่องราวเบื้องลึกของเพลง "ทั้งจำทั้งปรับ" ในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ แสตมป์ จะมาให้สัมภาษณ์เรื่องผลงานเพลงนี้ที่รายการ  เรียงคิวบันเทิง ซึ่งแฟนๆ สามารถชมและพูดคุยกับเขาแบบสดๆ ได้ที่เว็บไซต์ Sanook Facebook Sanook News ในเวลา 16.00 น.

ขอบคุณภาพจาก Instagram stampapiwat

Story : Sidhipong W.

>> แสตมป์ B-SIDE กับ เพลงดีที่ถูกซุกไว้!

>> 6 เพลงฮิตที่คุณอาจไม่รู้ว่า "แสตมป์" เป็นผู้แต่ง

>> แสตมป์ อภิวัชร์-ภูมิ วิภูริศ ตัวแทนศิลปินไทยขึ้นเวที Summer Sonic 2019 ที่ญี่ปุ่น

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "แสตมป์" ลองของใหม่ ร่วมงาน "กานต์ The Parkinson - YOUNGOHM" ในเพลง "ทั้งจำทั้งปรับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook