"นนท์ ธนนท์" ลงสนามเกมความรัก! โปรยเสน่ห์จีบ "มินนี่" ในเอ็มวี "PLAY" | Sanook Music

"นนท์ ธนนท์" ลงสนามเกมความรัก! โปรยเสน่ห์จีบ "มินนี่" ในเอ็มวี "PLAY"

"นนท์ ธนนท์" ลงสนามเกมความรัก! โปรยเสน่ห์จีบ "มินนี่" ในเอ็มวี "PLAY"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่สามารถร้องเพลงได้หลายแนวมาก สำหรับ นนท์-ธนนท์ จำเริญ แชมป์ The Voice Thailand ซีซั่น 1 ที่กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ "PLAYที่ดึง MC.Toy (วรกร กิ่งภากรณ์)  สมาชิกวง Yak Cool ที่เคยแข่งรายการ Show Me The Money Thailand มาร่วมแจม 

 

นนท์ ธนนท์

 

เพลง "PLAY" นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากการเล่นเกมซึ่งเป็นงานอดิเรกของนนท์ โดยเนื้อหาจะพูดถึงการลงสนามความรัก ที่ผู้เล่นอย่างเราต้องพยายามเอาชนะใจของคนที่เราตกหลุมรัก ซึ่งเพลงนี้เป็นแนวอาร์แอนด์บีผสมฮิปฮอปที่นนท์ไม่เคยทำมาก่อน >> "นนท์ ธนนท์" ถ่ายทอดนิยามความรักที่แตกต่าง! เปิดตัว 3 เพลงใหม่รับฤดูร้อน

 

นนท์ ธนนท์

นอกจาก MC.Toy แล้ว ผลงานนี้ นนท์ ก็ได้ร่วมงานกับ มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร นางเอกจากภาพยนตร์ร้อยล้านเรื่อง เเสงกระสือ ซึ่ง นนท์ ต้องพยายามเปิดเกมจีบมินนี่ในคาเฟ่แนวย้อนยุค พร้อมโชว์ลีลาการเต้นแบบที่หลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งผู้ที่ออกแบบท่าเต้นก็คือ วิทย์-พชรพล จั่นเที่ยง แชมป์เวทีการประกวด Academy Fantasia ซีซั่น 1 ศิลปินมากความสามารถที่เป็นนักออกแบบท่าเต้นให้กับศิลปินหลายๆ คนอย่างเช่น เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร >> วิทย์ AF1 เผยความรู้สึกประทับใจ หลังออกแบบท่าเต้นให้ "เป๊ก ผลิตโชค"

คลิกชมเอ็มวี PLAY - นนท์ ธนนท์ x MC.Toy

 

 

โดยนนท์ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า“ในส่วนของเพลง "PLAY" ถือว่าเป็นสีสันใหม่ของนนท์เลยก็ว่าได้ เป็นเพลงแนวฮิปฮอปแต่ยังมีสไตล์อาร์แอนด์บีที่มีกรูฟนิดๆ ให้ทุกคนได้เห็นลีลาใหม่ๆ แถมยังได้พี่ MC.Toy มาร่วมร้องแร็ปให้ ทำให้เป็นเพลงที่สนุกสนานมากขึ้น มาคราวนี้ในเพลง "PLAY" นนท์มีท่าเต้นในเพลงของตัวเองเน้นท่าเต้นเท่ๆ  ที่ใช้จีบหยอดสาวอีกด้วย คิดว่าน่าจะถูกใจใครหลายๆ คน ถ้าแฟนๆ ชื่นชอบก็ฝากเป็นกำลังใจให้กันด้วยครับ”

ขอบคุณภาพจาก Facebook i am 

Story : Sidhipong W.

>> นนท์ ธนนท์ เปิดใจเรื่องโรคกลัวที่แคบ และสิ่งที่คนอาจไม่รู้เกี่ยวกับผลงานเขา

>> เฌอปราง โพสต์ชม "นนท์ ธนนท์" หลังได้ร่วมงานกันในรายการ Victory BNK

>> "นนท์ ธนนท์" อีกมุมที่หลายคนไม่รู้ เขาเคยเป็นผู้รับมาก่อน จึงมีความสุขกับการเป็นผู้ให้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "นนท์ ธนนท์" ลงสนามเกมความรัก! โปรยเสน่ห์จีบ "มินนี่" ในเอ็มวี "PLAY"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook