นนท์ ธนนท์ เปิดใจเรื่องโรคกลัวที่แคบ และสิ่งที่คนอาจไม่รู้เกี่ยวกับผลงานเขา | Sanook Music

นนท์ ธนนท์ เปิดใจเรื่องโรคกลัวที่แคบ และสิ่งที่คนอาจไม่รู้เกี่ยวกับผลงานเขา

นนท์ ธนนท์ เปิดใจเรื่องโรคกลัวที่แคบ และสิ่งที่คนอาจไม่รู้เกี่ยวกับผลงานเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะปล่อยผลงานเพลง "ความรักกำลังก่อตัว" และประกาศข่าวว่า I Am Nont Tanont Concert The First Concert ที่จะจัดในวันที่ 24-25 พฤศจิกายน ที่ Show DC ได้ขายหมดแล้ว ล่าสุด นนท์-ธนนท์ จำเริญ นักร้องหนุ่มดีกรีแชมป์ The Voice Thailand ซีซั่น 1 ก็ได้เข้าร่วมรายการ The Driver ที่นำทีมโดยพิธีกร พลอย หอวัง, พิชญ์ กาไชย และ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน เพื่อพูดคุยเรื่องการทำงานเพลงและเรื่องส่วนตัว และวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้นำเรื่องราวที่เขาพูดเกี่ยวกับผลงานเพลงในรายการ มาให้ทุกคนได้ชมกัน

 

The Driver

 

จุดเริ่มต้นในการเป็นศิลปิน จากร้านคาราโอเกะข้างบ้าน 

 

ในรายการ นนท์ ได้เล่าว่าเขาเริ่มร้องเพลงตั้งแต่ 4 ขวบ ซึ่งตอนเด็กเขาเติบโตมาในบ้านที่อยู่ติดกับร้านคาราโอเกะ ซึ่งสิ่งนี้ทำให้เขาสามารถไปร้องเพลงฟรีได้บ่อยครั้ง และเริ่มรู้สึกดีกับการร้องเพลงถึงแม้ตอนนั้นยังอ่านหนังสือไม่ออก โดยเพลงแรกๆ ที่เขาร้องคือเพลง "ชีวิตสัมพันธ์" ของวง คาราบาว รวมไปถึงเพลงของวงร็อค หิน เหล็ก ไฟ และเพลงวงเมทัลอย่าง Slipknot จนกระทั่งอายุ 7 ขวบ เขาก็ตัดสินใจไปสมัครร้องเพลงกับวงดนตรีแถวบ้านเพื่อหาเงินค่าขนม 

 

The Driver

 

การสวมรอยเป็น พีท พล ในรายการ The Mask Singer 

 

ช่วงกลางรายการ โอ๊ต ปราโมทย์ ได้พูดถึงการแข่ง The Mask Singer ของนนท์ ในฐานะ หน้ากากเป็ดน้อย ขึ้นมา โดยนนท์ได้กล่าวว่าในรายการ เขาได้เข้าแข่งและวางแผนที่จะสวมรอยเป็น พีท พล (พล นพวิชัย) นักร้องและนายแบบที่มีรูปร่างสูงเหมือนเขา ด้วยการปรับวิธีการร้องให้เหมือนพีท แต่ความพยายามของเขาก็เปล่าประโยชน์เพราะพีทพล มาเป็นคอมเมนเตเตอร์ในสัปดาห์ที่เขาแข่งขัน 

 

นนท์ ธนนท์

 

โรคกลัวที่แคบ ที่เป็นอุปสรรคในการสวมหน้ากาก

 

สิ่งหนึ่งที่สร้างความตกใจอย่างมากให้กับพิธีกร ทั้ง 3 ก็คือการที่ นนท์เข้าแข่ง The Mask Singer ทั้งๆ ที่เป็นโรคกลัวที่แคบ ซึ่งตอนแรกที่แข่งเขากลัวมาก เพราะถึงแม้ชุดจะมีช่องให้อากาศผ่านเข้าออกได้ ช่วงที่แข่งจะมีตอนที่ทีมงานปิดแอร์เพื่อปล่อยควันจากดรายไอซ์ (น้ำแข็งแห้ง) และทำให้อากาศไม่ถ่ายเทจนเขาเหงื่อตก แต่เขาก็ยังต้องทำโชว์ต่อ 

 

นนท์ ธนนท์

 

ความกังวลเกี่ยวกับคอนเสิร์ตใหญ่

 

ก่อนที่จะจบรายการ นนท์ ก็ได้พูดเกี่ยวกับคอนเสิร์ตเดี่ยว I Am Nont Tanont Concert The First Concert ของเขาว่า ตัวนนท์เองมองว่าคอนเสิร์ตเดี่ยวนั้นมันเกิดขึ้นเร็วไปสำหรับเขา แต่เนื่องจากมีกระแสเรียกร้องและมีสปอนเซอร์เข้ามาสนับสนุน เขาเลยตัดสินใจจัดคอนเสิร์ตขึ้นมา โดยตั้งใจไม่ให้มีสเกลที่ใหญ่เกินไป ซึ่งตอนเตรียมงานเขาก็เผยว่าการจัดงานครั้งนี้มันยากมากกว่าที่คิดไว้มาก  

 

คลิกชม The Driver EP.28 - นนท์ ธนนท์

 

 

ถึงแม้จะพูดคุยเกี่ยวกับการทำงานอย่างจริงจัง แต่ในรายการพาร์ทอื่นๆ นนท์ก็ได้เล่าเรื่องตลกมากมายที่หลายคนไม่ทราบ อย่างเช่นวีรกรรมการติดเกมที่เล่นแบบไม่หยุด รวมไปถึงการเป็นหัวหน้าแก๊งเด็กเกเรตอนประถมอีกด้วย ซึ่งแฟนๆ นนท์สามารถคลิกชมรายการเต็มๆ ได้ในช่อง YouTube รายการได้แล้ววันนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer 

Story : Sidhipong W.

>> เฌอปราง โพสต์ชม "นนท์ ธนนท์" หลังได้ร่วมงานกันในรายการ Victory BNK

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ นนท์ ธนนท์ เปิดใจเรื่องโรคกลัวที่แคบ และสิ่งที่คนอาจไม่รู้เกี่ยวกับผลงานเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook