"Ariana Grande" แจมเวทีฮีโร่วัยเด็ก! พาวง "*NSYNC" ขึ้นโชว์งาน "Coachella 2019" | Sanook Music

"Ariana Grande" แจมเวทีฮีโร่วัยเด็ก! พาวง "*NSYNC" ขึ้นโชว์งาน "Coachella 2019"

"Ariana Grande" แจมเวทีฮีโร่วัยเด็ก! พาวง "*NSYNC" ขึ้นโชว์งาน "Coachella 2019"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสัปดาห์แรกของงาน Coachella Valley Music and Arts Festival 2019 หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า Coachella 2019 ซึ่งศิลปินที่ขึ้นโชว์ปิดท้ายในวันที่ 14 เมษายน (ช่วงเช้าเวลา 15 เมษายน ตามเวลาประเทศไทย) ก็คือ Ariana Grande ศิลปินหญิงแถวหน้าระดับโลกซึ่งเป็นศิลปินเฮดไลน์เนอร์ของงานครั้งนี้ 

 

Ariana Grande

นอกจากจะนำผลงานเพลงฮิตอย่าง "God is a Woman" และ "thank u, next." และอีกหลาย 10 บทเพลงที่แฟนๆ รู้จักมาแสดงแล้ว เธอยังสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการพาสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังในตำนาน *NSYNC อย่าง JC Chasez, Joey Fatone, Chris Kirkpatrick และ Lance Bass ร่วมขึ้นแสดงกับเธอด้วย 

 

*NSYNC

วง *NSYNC ในปี 2018 

ถึงแม้ว่างานนี้ Justin Timberlake หนึ่งในสมาชิก *NSYNC จะไม่ได้ร่วมขึ้นแสดงเนื่องจากเขากำลังทัวร์คอนเสิร์ต The Man of the Woods Tour ในช่วงที่เพื่อนร่วมวงเตรียมการแสดง แต่สมาชิกทั้ง 4 ก็ได้ร่วมโชว์เพลง "break up with your girlfriend, i'm bored" กับ Ariana และยังร่วมร้องเพลง  "Tearin' Up My Heart" ของวง โดย Ariana ได้ร้องในท่อนของ Justin แทน ซึ่ง Joey Fatone ได้โพสต์ขอบคุณ Ariana ใน Instagram ที่ชักชวนพวกเขามาร่วมแจม และเปิดโอกาสให้เขาได้แสดงกับพี่ๆ น้องๆ ในวงอีกครั้ง

 

 

โดยทางฝั่ง Ariana ก็ได้ลงรูปหลังการแสดงพร้อมแคปชั่นว่า โมเมนต์การแสดงวันนี้อยู่ในความทรงจำเธอไปอีก 20 ปี ก่อนจะกล่าวว่าสมาชิกทั้ง 4 เป็นฮีโร่วัยเด็กและกลุ่มคนที่น่ารักและเป็นกันเองที่สุดที่เธอเคยเจอมา พร้อมยังกล่าวอีกว่าเธอรู้สึกทึ่งที่ทางวงยังแสดงได้ดี เหมือนตอนที่เธออายุ 5 ขวบ และได้ตามไปชมคอนเสิร์ตของวงกับคุณแม่ ก่อนที่จะขอบคุณทางวงที่สละเวลาและพลังกายสำหรับการแสดงในวันนี้ และบอกอีกว่าเธอจะรักพวกเขาตลอดไป 

 

  

 

สำหรับการแสดงครั้งนี้ของ Ariana เธอยังได้พาอีก 3 แขกรับเชิญขึ้นมาร่วมแสดงบนเวทีด้วย ได้แก่แร็ปเปอร์สาว Nicki Minaj ที่มาร่วมฟีทเจอริ่งกับ Ariana ในเพลง "Side to Side" and "Bang Bang" และเเร็ปเปอร์แถวหน้าอย่าง Diddy และ Mase ที่มาโชว์เพลง "Mo Money Mo Problems." ของเพื่ออุทิศให้กับ The Notorious B.I.G. แร็ปเปอร์ในตำนานผู้ล่วงลับ ซึ่งเป็นเจ้าของผลงานดังกล่าว ซึ่งหลังงานจบ Ariana ก็ได้โพสต์ขอบคุณศิลปินรับเชิญที่มาร่วมเติมเต็มการแสดงของเธอในค่ำคืนวันที่ 14 เมษายน 

 

 

ในปีนี้นอกจากการแสดงที่งาน Coachella 2019 ในฐานะศิลปินเฮดไลน์เนอร์ ที่มีอายุน้อยที่สุดตั้งแต่มีการจัดเทศกาลนี้ขึ้นมาแล้ว ในปีนี้ Ariana ก็มีผลงานเพลง "7 rings" และ "break up with your girlfriend, i'm bored" ซึ่งช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Ariana ก็ได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นศิลปินคนแรกหลังจากวง The Beatles ในปี 1964 ที่มีผลงานเพลงครองอันดับ 1-3 บนชาร์ต Billboard Hot 100 ในเวลาเดียวกัน โดยในตอนนั้นเพลง "7 rings" ได้ครองอันดับ 1 ชาร์ตดังกล่าว ในขณะที่เพลง "break up with your girlfriend, i'm bored" และเพลง "thank u, next" ซึ่งปล่อยออกมาในปี 2018 ครองอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram realjoeyfatone arianagrande และ Getty Images

Source : CNN

Story : Sidhipong W.

>> BLACKPINK-HYUKOH บุกเทศกาลดนตรี Coachella 2019

>> *NSYNC ฉลองครบรอบ 20 ปีพร้อมจารึกชื่อบน Hollywood Walk of Fame

>> Coachella สั่นสะเทือน! “BLACKPINK” เปิดตัวครั้งแรกอย่างสวยงาม จัดเต็มทุกเพลงฮิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook