*NSYNC ฉลองครบรอบ 20 ปีพร้อมจารึกชื่อบน Hollywood Walk of Fame | Sanook Music

*NSYNC ฉลองครบรอบ 20 ปีพร้อมจารึกชื่อบน Hollywood Walk of Fame

*NSYNC ฉลองครบรอบ 20 ปีพร้อมจารึกชื่อบน Hollywood Walk of Fame
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราอาจจะได้เห็น Backstreet Boys รวมตัวกันทัวร์คอนเสิร์ตบ้าง ออกเพลงใหม่อยู่ประปรายตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา แต่สำหรับวงบอยแบนด์ยุค ‘90s-2000s คู่ปรับตลอดกาลอย่าง *NSYNC เลือกที่จะรวมตัวกันเฉพาะโอกาสพิเศษเท่านั้น การแสดงครั้งล่าสุดของพวกเขาคือเซอร์ไพรส์โชว์ในงานประกาศรางวัล MTV Awards 2013 ที่ทำเอาศิลปินในงาน และแฟนเพลงที่ชมอยู่ทั่วโลกกรี๊ดกันจนลืมอายุ และกระแสเรียกร้องให้ *NSYNC กลับมารียูเนียนก็ตามมาเรื่อยๆ ทุกครั้งที่มีข่าวคราวความคืบหน้าของวงบอยแบนด์ขวัญใจมหาชนชาวอเมริกัน และแฟนๆ เพลงป็อปทั่วโลก

nsync-4

*NSYNC กับการปรากฏตวสุดเซอร์ไพรส์ในงาน MTV Awards 2013

 

ล่าสุดกับการฉลงครบรอบ 20 ปีของ *NSYNC ที่พวกเขาได้รับโอกาสในการจารึกชื่อบนถนนสายฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง Hollywood Walk of Fame สถานที่ที่ศิลปินดารานักแสดงทุกคนอยากจะมีชื่อจารึกอยู่ในที่แห่งนี้ตลอดกาล นอกจากเราจะได้เห็นโฉมหน้าล่าสุดของทั้ง 5 หนุ่มทั้ง Justin Timberlake, JC Chasez, Joey Fatone, Chris Kirkpatrick และ Lance Bass แล้ว หนุ่มๆ ยังเซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยการออกไลน์ official merchandises ของวงใหม่เป็น capsule collection พร้อมกับเปิดตัว Dirty Pop-Up (เล่นคำกับเนื้อเพลงท่อนแรกของเพลง “Pop”) ที่ให้แฟนเพลงได้เข้าไปร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ฟรี ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปกับแบ็คดร็อปเก๋ๆ ได้เห็นเสื้อผ้า และอุปกรณ์ต่างๆ ที่หนุ่มๆ *NSYNC เคยใช้จริงในสมัยก่อน ภาพเก่าหายากที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน และสินค้าสุดพิเศษที่เป็น limited edition โดยป็อปอัพสโตร์นี้จัดชึ้นที่ Cinematic Pictures Group ทบนถนนฮอลลีวูด เมื่อวันที่ 28 เม.ย. – 1 พ.ค. 2018 ที่ผ่านมา

 

nsync-2

nsync-3

 

แม้ว่าการเวาจะผ่านมายาวนานแค่ไหน แต่แฟนๆ ที่อายุเกิน 30 ปีกันไปหมดแล้วก็ยังรัก และเฝ้ารอการกลับมาของ *NSYNC กันเหมือนเดิม นอกจากจะเรียกร้องให้พวกเขารียูเนียนกันแล้ว ยังขอให้เปิดป็อปอัพสโตร์เพิ่มขึ้นเป็นทั่วประเทศ และขยายเวลาในการเปิดให้นานกว่าเดิมอีกด้วย

ดูรูปของสมาชิกทั้ง 5 คนแล้ว คิดว่าแต่ละคนยังหน่วยก้านดีอยู่ ถ้าอยากจะรียูเนียนก็คงไม่ยาก ใครอยากให้หนุ่มๆ *NSYNC กลับมาเต้นสะบัดกันอีกครั้ง ก็ลองโพสต์ข้อความลง social media พร้อมแฮชแท็ค #weneedNSYNCreunion กันดูแล้วกัน ไม่แน่หนุ่มๆ และต้นสังกัดอาจจะพิจารณาเรื่องนี้ขึ้นมาจริงๆ ก็ได้

 

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

Photos : *NSYNC’s official Facebook, GettyImages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook