เปิดโพสต์แรก "ฟ้อนด์-ปูเป้" หลังได้เป็นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ของ "BNK48" คู่กัน | Sanook Music

เปิดโพสต์แรก "ฟ้อนด์-ปูเป้" หลังได้เป็นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ของ "BNK48" คู่กัน

เปิดโพสต์แรก "ฟ้อนด์-ปูเป้" หลังได้เป็นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ของ "BNK48" คู่กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างความตื่นเต้นอย่างมากให้กับหลายๆ คนเลย เมื่อช่วงท้ายของงานจับมือ BNK48 5th Single BNK Festival Handshake Event ทางต้นสังกัดของวงได้มีการประกาศอัลบั้มชุดที่ 2 ของวง พร้อมรายชื่อเพลงใหม่และสมาชิกที่เป็นเซ็มบัตสึของทั้ง 2 เพลง >> “BNK Festival Handshake Event” ความสุขเต็มเปี่ยมครั้งใหม่ จากงานจับมือ "BNK48" (วันแรก)

 

BNK48 5th Single BNK Festival Handshake Event

 

สำหรับอัลบั้มชุดที่ 2 ของวงจะมีชื่อว่า Jabaja ซึ่งเป็นชื่อเพลงหลักเพลงใหม่ของอัลบั้มชุดนี้เช่นเดียวกัน โดยสมาชิกที่เป็นเซ็มบัตสึเพลงนี้ก็คือ ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี, น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน, ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร, เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์, มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, เฌอปราง อารีย์กุล, ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ, โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค,  รวมถึง แบมบู-จณิสตา ตันศิริ และ จีจี้-ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล 2 สมาชิก BNK48 ที่ได้เป็นเซ็มบัตสึเพลงหลักครั้งแรก ส่วนผู้ที่ได้เป็นเซ็นเตอร์เพลงนี้ได้แก่ ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา และ ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร 

คลิกชมรายชื่อสมาชิกที่เป็นเซ็มบัตสึเพลง Jabaja

 

 

หลังจากที่ทราบข่าวว่าได้เป็นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ครั้งแรก ฟ้อนด์ และ ปูเป้ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมถึงกันและกัน โดยฟ้อนด์ได้โพสต์ของฝากตัวกับปูเป้ ในขณะที่ปูเป้เองก็ได้โพสต์ขอบคุณแฟนๆ และฝากตัวกับฟ้อนด์เช่นกัน

 

 

 

โพสต์ของฟ้อนด์ และ ปูเป้ 

 

นอกจากจะประกาศเพลงหลัก "Jabaja" แล้ว ทางต้นสังกัดยังได้ประกาศเพลงรองซึ่งจะอยู่ในอัลบั้มนี้ด้วยอย่างเพลง "Reborn" โดยสมาชิกที่จะร่วมร้องในเพลงนี้ก็มีถึง 19 คนได้แก่ จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน, น้ำใส-พิชญาภา นาถา, ก่อน-วฑูศิริ ภูวปัญญาสิริ, มิโอริ โอคุโบะ, มินมิน-รชยา ทัพพ์คุณานนต์, แนทเธอรีน-ดุสิตา กิติสาระกุลชัย, วี-วีรยา จาง, จิ๊บ-สุชญา แสนโคต, นายน์-ภัทรนรินทร์ เหมือนฤทธิ์, มายยู-กวิสรา สิงห์ปลอด, ซัทจัง-สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์, จ๋า-ณปภัช วรพฤทธานนท์, มิวนิค-นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล, ฝ้าย-สุมิตรา ดวงแก้ว, ผักขม-สิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณ, พาขวัญ น้อยใจบุญ, เปี่ยม-รินรดา อินทร์ไธสง, นิว-ชัญญาภัค นุ่มประสพ และผู้ที่ได้รับตำแหน่งเซ็นเตอร์ก็คือ อิซึตะ รินะ (อิซึรินะ) เมมเบอร์ชาวญี่ปุ่นที่ย้ายมาจาก AKB48 ที่เคยเป็นเซ็นเตอร์เพลงนี้ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นด้วย ซึ่งการประกาศซิงเกิลนี้ก็สร้างความดีใจให้กับ อิซึรินะ อย่างมาก 

 

คลิกชมโฉมหน้าเซ็มบัตสึทั้ง 19 คนได้ที่นี่

 

 

โพสต์ของ อิซึรินะ หลังทราบว่าได้เป็นเซ็นเตอร์

 

 ฟ้อนด์ ปูเป้ และ อิซึรินะ

ฟ้อนด์ ปูเป้ และ อิซึรินะ 

 

ถึงแม้จะมีการประกาศชื่อเพลง ชื่ออัลบั้ม รวมถึงสมาชิกเซ็มบัตสึ แต่ในเวลานี้ทางต้นสังกัดก็ยังไม่ได้ประกาศรายละเอียดอื่นๆ อย่างเช่นกำหนดการสั่งซื้อ หรือกิจกรรมที่จะมาหลังวางขายอัลบั้มชุดนี้ ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำรายละเอียดเพิ่มเติมมาอัปเดตผู้อ่านแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram pupe.bnk48official fond.bnk48office Facebook Rina Izuta BNK48 BNK48 

Story : Sidhipong W.

>> ปูเป้ BNK48 เผยความรู้สึก! หลังได้เป็นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ และ โปรดิวเซอร์คอนเสิร์ต

>> "ฟ้อนด์ BNK48" ในบท "แม่แก้ว" ลูกสาวแม่การะเกดกับความพิเศษ "บุพเพสันนิวาส" ตอนจบ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิดโพสต์แรก "ฟ้อนด์-ปูเป้" หลังได้เป็นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ของ "BNK48" คู่กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook