"พลพล" อึ้งกลางสตูดิโอ! หลังถูก "พั้นช์ วรกาญจน์" เซอร์ไพรส์ในรายการ "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

"พลพล" อึ้งกลางสตูดิโอ! หลังถูก "พั้นช์ วรกาญจน์" เซอร์ไพรส์ในรายการ "กิ๊กดู๋"

"พลพล" อึ้งกลางสตูดิโอ! หลังถูก "พั้นช์ วรกาญจน์" เซอร์ไพรส์ในรายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวลานี้ รายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" ที่นำทีมโดยสองพิธีกรคู่หู กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร มาพร้อมเซอร์ไพรส์ทุกสัปดาห์ โดยล่าสุดทางทีมงานได้คว้าศิลปินหนุ่ม พลพล พลกองเส็ง นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มขวัญใจคนเดินถนนมาถ่ายทอดความอบอุ่นในเพลง "คนไม่สำคัญ" ,"ยังยิ้มได้" และ "ชั่วฟ้าดินสลาย" พร้อมหาเงาเสียงในเวลาเดียวกัน

 

พลพล พลกองเส็ง

 

หลังจากโชว์จบพลพลก็ได้เจอเซอร์ไพรส์ เมื่อทางทีมงานพา พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร รุ่นน้องที่ไม่ได้เจอหลายปีมาคลายความคิดถึงเข้ามาในรายการ จนทั้งสองพี่น้องโผกอดกันกลางเวที ซึ่งการมาครั้งนี้ของพั้นช์ก็ทำให้คอมเมนเตเตอร์อย่าง ต้นหอม-สกุลตลา เทียนไพโรจน์ ตัดสินใจเอารูปตอนที่แสดงเอ็มวี "ไม่ถือสาแต่ว่ารู้สึก" ของ พั้นซ์ มาโชว์ในรายการจนทุกคนหัวเราะไปตามๆ กัน

 

พลพล พั้นช์

 

สำหรับผู้เข้าแข่งสัปดาห์นี้ล้วนแล้วแต่เป็นนักร้องเสียงดี ที่ทำอาชีพนักร้องร้านอาหารด้วยกันทั้งนั้น โดยต่างคนต่างมีเสียงเหมือนศิลปินต้นฉบับ จนคอมเมนเตเตอร์ถึงกับกล่าวว่า ถ้าฝึกกันอีกนิดรับงานแทนพลพลได้เลย แต่งานนี้ใครจะโดนลงโทษและเข้าตู้โคลน, ตู้ช็อคโกแลต, ตู้น้ำ หรือ ตู้กระดาษ ต้องมาลุ้นกัน

 

พลพล และ เงาเสียง

 

ทางด้านการแข่งคว้าเงินล้านของตัวแทนชุมชนสัปดาห์นี้ ก็เป็นการเจอกันของตัวแทน จังหวัด ตราด และ สกลนคร ที่มีกองเชียร์ตามมาให้กำลังใจกันเยอะมาก โดย เนตร-ณัฏฐาเนตร  เจริญชีพ ตัวแทนจังหวัดตราด มาในเพลง "ชั่วฟ้าดินสลาย" และ ป๋อมแป๋ม มารตี ตัวแทนจังหวัดสกลนคร มาในเพลง "คนไม่สำคัญ" โดยถึงแม้ทั้งคู่จะมีอายุน้อย แต่พวกเธอก็ไปฝึกร้องเพลงมาอย่างเต็มที่ ซึ่งจังหวัดไหนจะโดนใจคอมเมนเตเตอร์ต้องรอติดตามกันในรายการ

 

พลพล พั้นช์ และ นักร้องตัวแทนจังหวัด

 

โดย พลพล เผยความรู้สึกที่ได้มารายการว่า "ดีใจที่ได้มีโอกาสกลับมาอีกครั้ง แต่มาครั้งนี้พื้นที่เดิมแต่เพิ่มเติมความอลังการขึ้นเยอะเลย แต่ที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ที่ทีมงานชวนน้องสาวของผมน้องพั้นซ์มาร่วมร้องเพลงด้วยกัน เหวอเลย เพราะเราไม่ได้เจอกันมานานมาก หลังจากที่ต่างคนต่างมีครอบครัวไป แล้ววันนี้ดีใจมากที่ได้มาเจอกันอีก ขอบคุณทางทีมรายการนะครับ 

 

พลพล และ พั้นช์

 

สำหรับน้องผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงบอกได้เลยว่าทำการบ้านมาดีมาก ทุกคนเก่งมากเลย ขอบคุณที่ชอบเพลงและร้องเพลงของผมได้ไม่เคยลืม ส่วนน้องทั้งสองจังหวัดยังเด็กมาก และก็ไปฝึกร้องกัน บอกเลยว่าเยี่ยมมาก สุดยอดเลย นำเพลงของผมมาปรับเป็นลูกทุ่ง ชอบมากเลยอยากให้ทุกคนติดตามชมกันนะครับ คือเหมือนเขาออกเเบบเพลงมาเพื่อสิ่งนี้เพราะมาก อยากให้ฟังกัน ห้ามพลาดในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36"

Story : Sidhipong W.

>> "พลพล" เปิดใจถึงความกังวล ในการพบเจอแฟนเพลงรุ่นใหม่

>> บี น้ำทิพย์ เผยความภูมิใจ หลังร่วมแสดงเอ็มวี "ทานข้าวกันไหม" ของ "พลพล"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "พลพล" อึ้งกลางสตูดิโอ! หลังถูก "พั้นช์ วรกาญจน์" เซอร์ไพรส์ในรายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook