บัตรคอนเสิร์ตใหญ่ “Bodyslam” กว่าแสนใบขายหมดเกลี้ยง - “ตูน” เผย “อยากแก้แค้นตัวเอง” | Sanook Music

บัตรคอนเสิร์ตใหญ่ “Bodyslam” กว่าแสนใบขายหมดเกลี้ยง - “ตูน” เผย “อยากแก้แค้นตัวเอง”

บัตรคอนเสิร์ตใหญ่ “Bodyslam” กว่าแสนใบขายหมดเกลี้ยง - “ตูน” เผย “อยากแก้แค้นตัวเอง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อบ่ายวานนี้ (6 มกราคม 2562) ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งล่าสุดของวงร็อคแถวหน้าของเมืองไทย Bodyslam กับ “M-150 presents Bodyslam Fest วิชาตัวเบา Live in ราชมังคลากีฬาสถาน” แถมยังเป็นวันแรกที่เปิดจำหน่ายบัตรอีกด้วย ซึ่งพวกเขาก็ได้สร้างอีกหนึ่งปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลงบ้านเรา เพราะบัตรกว่า 1 แสนใบของการแสดงทั้ง 2 รอบในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 9-10 กุมภาพันธ์ 2562 ขายหมดเกลี้ยงภายในระยะเวลาไม่กี่ชั่วโมง แถมนักร้องนำอย่าง ตูน ยังเผยความรู้สึกที่ไม่ค่อยมีใครทราบมาก่อนกลางงานแถลงข่าวเลยทีเดียว

Bodyslam

Bodyslam

 

เรียกได้ว่าเป็นวันที่เหล่าสาวก Bodyslam ทั่วประเทศต่างรอคอยก็ว่าได้ ทั้ง #ทีมหน้าจอ และ #ทีมหน้าเคาน์เตอร์ต่างเตรียมพร้อม อีกทั้งภายในงานแถลงข่าวก็ยังมีจุดจำหน่ายบัตรเช่นเดียวกัน โดยแฟนเพลงบางกลุ่มมารอคอยตั้งแต่กลางดึกของคืนวันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2562 เพื่อรอรับบัตรคิวในช่วงเช้าวันอาทิตย์ และเมื่อพิธีกรของงานอย่าง ดีเจ.เผือก-พงศธร จงวิลาส ก้าวสู่บนเวที เขาก็กล่าวถึงสถานการณ์ของจำนวนบัตร ณ ตอนนั้นว่าเหลืออยู่เพียงหลักไม่กี่พันใบแล้ว

บรรยากาศการมารอรับบัตรคิวของแฟนคลับ Bodyslam

บรรยากาศการมารอรับบัตรคิวของแฟนคลับ Bodyslam

 

ต่อแถวเข้าคิวซื้อบัตรกันอย่างใจจดใจจ่อ

ต่อแถวเข้าคิวซื้อบัตรกันอย่างใจจดใจจ่อ

 

>> พารากอนแน่นขนัด แฟน "Bodyslam" ฝึกวิชาตัวเบา รอซื้อตั๋วคอนเสิร์ตใหญ่ข้ามคืน

หลังจากนั้น 5 สมาชิกแห่งวง Bodyslam อย่าง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย (ร้องนำ), ชัช-สุชัฒติ จั่นอี๊ด (กลอง), โอม เปล่งขำ (คีย์บอร์ด, เสียงประสาน), ปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก (เบส) และ ยอด-ธนชัย ตันตระกูล (กีตาร์) ก็ออกมาพบปะแฟนเพลงของเขา พร้อมให้สัมภาษณ์บนเวที เผยถึงการเตรียมพร้อมสู่คอนเสิร์ตใหญ่ประจำอัลบั้ม วิชาตัวเบา ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ของพวกเขา โดยในงานนี้ได้ 2 สมาชิกจากวง Big Ass อย่าง อ๊อฟ-พูนศักดิ์ จตุระบุล และ กบ-ขจรเดช พรมรักษา ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังทั้งในฐานะโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงของ Bodyslam มารับหน้าที่ Music Director และ Show Director ตามลำดับ

บรรยากาศงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต M-150 presents Bodyslam Fest วิชาตัวเบา Live in ราชมังคลากีฬาสถาน

บรรยากาศงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต M-150 presents Bodyslam Fest วิชาตัวเบา Live in ราชมังคลากีฬาสถาน

 

สาวก Bodyslam มารอกันคับคั่ง

สาวก Bodyslam มารอกันคับคั่ง

 

>> “Bodyslam” ความมหัศจรรย์ตลอด 17 ปีที่เกิดขึ้นจากการเล่า “ความจริง” ผ่านเสียงดนตรี

นอกจากนั้น Bodyslam ยังเผยว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดเต็มมากกว่า 30 เพลง ทั้งเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ รวมถึงเพลงเก่าๆ ที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้หยิบมาเล่นสดเท่าใดนัก ในขณะที่เรื่องราวของแขกรับเชิญ ก็จะเป็นศิลปินชุดเดียวกันกับที่มาร่วมฟีทเจอริ่งในอัลบั้ม วิชาตัวเบา ซึ่งจะวางแผงในช่วงปลายเดือนมกราคมอันใกล้นี้ โดยพวกเขานั้นได้ปล่อยซิงเกิลจากอัลบั้มดังกล่าวออกมาให้ฟังกันแล้วทั้งหมด 5 เพลง ไม่ว่าจะเป็น “ใคร คือ เรา”, “วิชาตัวเบา”, “แสงสวรรค์”, “ครึ่งๆ กลางๆ” และ “149.6” อีกทั้งยังมีการเปิดเผยว่า Bodyslam เพิ่งจะถ่ายมิวสิควิดีโอซิงเกิลที่ 6 เสร็จไปสดๆ ร้อนๆ และซิงเกิลนี้จะมีแขกรับเชิญพิเศษอีกด้วย

ตูน Bodyslam

ตูน Bodyslam

 

แต่สิ่งที่เราเซอร์ไพรส์ก็คือประโยคที่ ตูน กล่าวบนเวทีว่า Bodyslam Fest นั้นเต็มไปด้วยความรู้สึกที่ “อยากแก้แค้นตัวเอง” เนื่องจากคอนเสิร์ตใหญ่ที่ราชมังฯ คราวที่แล้วอย่าง Bodyslam Live in คราม เมื่อ 8 ปีที่แล้ว เขาประสบกับปัญหาทางสุขภาพเกี่ยวกับหมอนรองกระดูกคอเคลื่อน ทำให้ร่างกายนั้นฟิตเพียง 60-70% เท่านั้นนั่นเอง

ฺBodyslam รวมพลัง!

ฺBodyslam รวมพลัง!

 

และเมื่อถึงเวลาราว 18.00 น. ของเมื่อวานนี้ ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของวง Bodyslam ก็ประกาศบัตร Sold Out อย่างเป็นทางการ ใครจับจองบัตรได้ทันไปพบกันที่สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถานกับ M-150 presents Bodyslam Fest วิชาตัวเบา Live in ราชมังคลากีฬาสถาน วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 9-10 กุมภาพันธ์ 2562 กับคอนเสิร์ตบรรยากาศเฟสติวัลที่จะได้ใกล้ชิด Bodyslam มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ชักภาพที่ระลึกกับแฟนๆ

ชักภาพที่ระลึกกับแฟนๆ

 

Story by: Chanon B.
Photos by: genie records / Ditsapong K. / Chanon B.

อัลบั้มภาพ 106 ภาพ

อัลบั้มภาพ 106 ภาพ ของ บัตรคอนเสิร์ตใหญ่ “Bodyslam” กว่าแสนใบขายหมดเกลี้ยง - “ตูน” เผย “อยากแก้แค้นตัวเอง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook