"พี สะเดิด" เผยเคล็ดลับการเป็นแชมป์เงาเสียง หลังขึ้นแท่นศิลปินต้นแบบใน "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

"พี สะเดิด" เผยเคล็ดลับการเป็นแชมป์เงาเสียง หลังขึ้นแท่นศิลปินต้นแบบใน "กิ๊กดู๋"

"พี สะเดิด" เผยเคล็ดลับการเป็นแชมป์เงาเสียง หลังขึ้นแท่นศิลปินต้นแบบใน "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะย้ายไปออกอากาศทางออนไลน์ในแฟนเพจ และ Line TV ในเดือนนี้ แต่ความสนุกของรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง ก็ยังคงไม่หยุด โดยสัปดาห์นี้หนุ่มร็อคอีสาน พี สะเดิด (พีรพัฒน์ สวัสดิ์มูล) กลับมาเยือนรายการอีกครั้ง พร้อมขนเมดเลย์เพลงรักอกหักสุดซึ้งอย่าง “ความต้องการทางแพทย์สูง", "ขอโทษที่ลืมบ่ได้",  "ฉันกำลังเป็นตัวแทนของใครหรือเปล่า” รวมถึงเพลงใหม่  “จำปาเต้นลืมตาย” มาสร้างความสนุกสำหรับแฟนเพลงร็อคอีสาน

 

พี สะเดิด

 

ในส่วนของ 4 หนุ่มผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่แต่ละคนน้ำเสียงกินกันไม่ลงจริงๆ โดยถึงแม้บนเวทีจะสู้กันสุดใจ แต่พอถึงคราวตกรอบโดนแป้ง หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเผยความรู้สึกบอกว่า แค่ได้มาแข่งขันเงาเสียงวันนี้ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว เล่นเอาศิลปินต้นฉบับอย่างพีรู้สึกดีใจมาก

 

พี สะเดิด และ เงาเสียง

 

โดย พี สะเดิด เผยถึงการตามหาเงาเสียงครั้งนี้ว่า “วันนี้มาเป็นต้นฉบับเงาเสียง และตั้งใจมาร้องเพลงให้ทุกคนฟัง กลับมาครั้งนี้เตรียมทั้งเพลงเมดเลย์ในอัลบั้มเก่าๆ ซึ่งเป็นเพลงฮิตของผม และเพลงใหม่จังหวะสนุกมาฝากแฟนๆ ให้ได้ร้องตามกัน รู้สึกปลื้มนะครับเวลามีคนมาร้องเพลงเรา อยากเป็นเหมือนเรา เพราะสมัยก่อนตัวเราก็เคยรู้สึกแบบนั้น ช่วงที่ยังไม่ได้เป็นนักร้อง มีความรู้สึกอยากเหมือนศิลปินท่านนู้นท่านนี้ ผมเก็บความรู้สึกดีๆ แบบนี้ไว้ในใจมาตลอด แล้วเอามาสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเอง"

 

พี สะเดิด

 

นอกจากความรู้สึกที่ได้ร่วมรายการแล้ว พี สะเดิด ยังเผยวิธีและเคล็ดลับในการชนะรายการว่า "สำหรับการตัดสินในวันนี้ คงดูที่พื้นฐานเป็นหลัก คือเรื่องอารมณ์ และการร้องว่าเพี้ยนไหมแค่นั้น สำหรับเทคนิคที่ทำให้เสียงเหมือน ผมคิดควรฟังเยอะๆ อยากเป็นใครก็ฟังคนนั้น แต่สุดท้ายอย่าลืมว่าต้องเป็นตัวของตัวเองขอให้กำลังใจคนที่มีฝันและคนที่มีผมเป็นต้นแบบทุกคนครับอย่าพลาดชมความสนุกสนาน แล้วมาลุ้นเชียร์เงาเสียงที่คุณชื่นชอบให้สามารถคว้าสุดยอดแชมป์เงาเสียง พี สะเดิด ไปได้ครับ"

 

พี สะเดิด

 

แฟนๆ ของ พี สะเดิด สามารถชมรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงได้ใน วันอังคารที่ 4 ธันวาคม เวลา 22.40 น. ทางไลฟ์สดในเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง 

Story : Sidhipong W.

>> “พี สะเดิด” เดินหน้าบุกเวิลด์มิวสิค พร้อมโชว์ความสำเร็จดนตรีไม่มีพรมแดน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "พี สะเดิด" เผยเคล็ดลับการเป็นแชมป์เงาเสียง หลังขึ้นแท่นศิลปินต้นแบบใน "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook