Ariana Grande เตรียมขึ้นรับรางวัล Woman of the Year 2018 จาก Billboard ธ.ค. นี้ | Sanook Music

Ariana Grande เตรียมขึ้นรับรางวัล Woman of the Year 2018 จาก Billboard ธ.ค. นี้

Ariana Grande เตรียมขึ้นรับรางวัล Woman of the Year 2018 จาก Billboard ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติส่งท้ายปีอีกรางวัล สำหรับรางวัล Billboard Women in Music ที่มอบให้กับศิลปินหญิงที่มีผลงานโดดเด่นในวงการดนตรี และยังเป็นเสมือนไอคอนของผู้หญิงหลายๆ คนทั่วโลกที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานจากการยอมรับในระดับโลก ซึ่งในปีนี้จะจัดขึ้นที่ New York ในคืนวันที่ 6 ธันวาคม 2018 นี้   

รางวัลใหญ่ที่สุดคงหนีไม่พ้นรางวัล Woman of the Year ที่ในปี 2018 นี้ สาวดีว่ารุ่นเล็ก Ariana Grande ได้ไปครอง ในฐานะที่เธอประสบความสำเร็จกับผลงานที่ผ่านมาทั้งหมดของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอัลบั้มล่าสุด Sweetener ที่มีเพลงที่แสดงถึงพลังหญิงได้อย่าง God Is A Woman” หรือว่าจะเป็นเพลงให้กำลังใจตัวเองอย่าง No Tears Left To Cry” และล่าสุดกับ  thank you, next” ที่ขอบคุณอดีตคนรักของเธอที่เข้ามาสอนความรักให้กับเธอ แต่เธอก็พร้อมที่จะมุ่งหน้าใช้ชีวิตตามแบบฉบับของเธอต่อไปโดยไม่ยึดติดกับอดีต นอกจากนี้เธอยังเป็นนักกิจกรรมที่ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องสิทธิสตรีอย่างชัดเจนอีกด้วย โดยศิลปินที่เคยได้รับรางวัลนี้มาแล้ว มีตั้งแต่ Selena Gomez, Madonna, Lady Gaga ไปจนถึงสาว Taylor Swift

 “Ariana Grande เป็นดาราและศิลปินในแบบของเธอเอง ไม่ยอมตามกระแสดนตรีของใคร ยึดมั่นในความเชื่อของตัวเอง เธอพร้อมที่จะลุกขึ้นสู้เพื่อตัวเอง และการตัดสินใจของตัวเองในโลกที่ไม่ได้เอื้อต่อการสร้างความเข้มแข็งให้กับผู้หญิงทุกคน แต่เธอมมีของ และเธอทุ่มเททำผลงานทางดนตรีออกมาได้อย่างดีที่สุด ดังนั้นเธอจึงสมควรได้รับรางวัล Woman of the Year ในปีนี้ไปครอง”

นอกจากจะเป็นเจ้าของอัลบั้มติดอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard 200 ถึง 3 อัลบั้ม ได้แก่ Yours Truly, My Everything และ Sweetener แล้ว (Dangerous Woman ได้สูงสุดอันดับ 2) Ariana Grande ยังร่วมเดินขบวน March for Our Lives เพื่อสนับสนุนกฎหมายควบคุมการใช้ปืนอย่างชาญฉลาด ให้ความรู้เกี่ยวกับปัญหาสุขภาพจิต ความเท่าเทียมทางเพศ สิทธิเสรีของชาวข้ามเพศ หรือ LGBTQ รวมถึงโครงการ Black Lives Matter ที่สนับสนุนการความเท่าเทียมของเชื้อชาติอันหลากหลายในประเทศสหรัฐอเมริกาผ่านทาง social media ส่วนตัวอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ คอนเสิร์ตการกุศล One Love Manchester จากเหตุการณ์วินาศกรรมระเบิดที่ Manchester Arena ก็ยังสามารถหารายได้มากถึง 23 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อเยียวยาครอบครัวของผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นอีกด้วย

ขอแสดงความยินดีด้วยนะ Ari!

 

__________________

Story : Jurairat N.

Sources : Billboard

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook