มนต์แคน แก่นคูน เล่าเรื่องความรักอันซับซ้อนในเอ็มวี "อ้ายฮักเขา ตอนเจ้าบ่ฮัก" | Sanook Music

มนต์แคน แก่นคูน เล่าเรื่องความรักอันซับซ้อนในเอ็มวี "อ้ายฮักเขา ตอนเจ้าบ่ฮัก"

มนต์แคน แก่นคูน เล่าเรื่องความรักอันซับซ้อนในเอ็มวี "อ้ายฮักเขา ตอนเจ้าบ่ฮัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปีนี้ มนต์แคน แก่นคูน (เพชรพร บุญค้ำจุน) เป็นศิลปินในค่าย Grammy Gold ที่มีผลงานต่อเนื่องมาก เพราะตั้งแต่เริ่มปีมา เขาปล่อยผลงานเพลงออกมาโปรโมตแล้ว 2 ซิงเกิลอย่างเพลง "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย" และ "อ้ายฮักเขา ตอนเจ้าบ่ฮัก" 2 เพลงพิเศษ "กรณิการ์" และ "สิให้อ้ายขาดใจพุ้นบ้อ" ที่เขาและ สลา คุณวุฒิ ครูเพลงแถวหน้านำเรื่องราวชีวิตของแฟนเพลงมาสร้างผลงาน 

 

มนต์แคน แก่นคูน

 

ล่าสุดผลงานเพลง  "อ้ายฮักเขา ตอนเจ้าบ่ฮัก" ก็ได้ถูกนำมาสร้างมิวสิควิดีโอแล้ว โดยทางทีมงานได้นำเนื้อหาของเพลงที่พูดถึงการพบเจออดีตคนรัก ในวันที่เรากำลังมีความสุขกับคนรักใหม่ มาสร้างเป็นภาพยนตร์สั้นที่สะท้อนชีวิตจริงคนรักหลายๆ คู่ 

 

มนต์แคน แก่นคูน

เอ็มวี "อ้ายฮักเขา ตอนเจ้าบ่ฮัก"  นี้มีเรื่องราวพูดถึงผู้ชายคนหนึ่งที่อดีตคนรักกลับเข้าในชีวิต ในขณะที่เขากำลังมีความสุขกับแฟนใหม่ โดยเรื่องราวในเอ็มวีจะเป็นการเฉลยปมว่า ทำไมเขาถึงตัดสินใจมีความรักครั้งใหม่ โดยในเอ็มวีนี้ มนต์แคนก็มารับบทเป็นพี่ของพระเอกมิวสิควิดีโอด้วย คล้ายกับเอ็มวี "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย" ที่มนต์แคนเล่นเป็นรุ่นพี่ที่อาศัยข้างบ้านพระเอกเอ็มวี >> มนต์แคน แก่นคูน นำชีวิตนักมวยอาภัพรัก มาสร้างเอ็มวีที่แฟนๆ รอคอย "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย"

คลิกชมเอ็มวี อ้ายฮักเขา ตอนเจ้าบ่ฮัก - มนต์แคน แก่นคูน

 

ใครที่ติดตามผลงานของ มนต์แคน แก่นคูน ในตอนนี้ผลงานเพลง "อ้ายฮักเขา ตอนเจ้าบ่ฮัก" และ "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย" รวมถึงเพลง "กรณิการ์" ก็สามารถฟังได้แล้วที่ JOOX Music Application 

ขอบคุณภาพจาก Facebook มนต์แคน แก่นคูน

Story : Sidhipong W.

>> มนต์แคน แก่นคูน ปล่อยเพลงล้านวิว "ยังจำ..ทุกสิ่งที่เธอลืม" เศร้ารับฤดูฝน

>> มนต์แคน แก่นคูน ปล่อยเพลง "สิให้อ้ายขาดใจพุ้นบ้อ" จากชีวิตจริงแฟนเพลง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มนต์แคน แก่นคูน เล่าเรื่องความรักอันซับซ้อนในเอ็มวี "อ้ายฮักเขา ตอนเจ้าบ่ฮัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook