มนต์แคน แก่นคูน นำชีวิตนักมวยอาภัพรัก มาสร้างเอ็มวีที่แฟนๆ รอคอย "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย" | Sanook Music

มนต์แคน แก่นคูน นำชีวิตนักมวยอาภัพรัก มาสร้างเอ็มวีที่แฟนๆ รอคอย "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย"

มนต์แคน แก่นคูน นำชีวิตนักมวยอาภัพรัก มาสร้างเอ็มวีที่แฟนๆ รอคอย "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นผลงานเพลงที่หลายคนให้ความสนใจมาก สำหรับเพลง "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย" เพราะนอกจากจะมีเนื้อหาที่ตรงกับชีวิตหลายๆ คน รวมถึงดนตรีที่กินใจแล้ว ตอนที่ปล่อยผลงานเพลงนี้ออกมา  มนต์แคน แก่นคูน (เพชรพร บุญค้ำจุน) ศิลปินเจ้าของเพลงก็เผยว่า ในเอ็มวีนี้อาจจะได้ แหลม ศรีสะเกษ (วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก) นักมวยแชมป์โลกชาวไทยในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท (115 ปอนด์) อาจมาร่วมแสดงได้ จากคำเรียกร้องของแฟนๆ >> แฟนเพลงแฟนกีฬา เชียร์ "แหลม-ศรีสะเกษ" เล่นมิวสิคเพลงใหม่มาแรง "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย"

 

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา มิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ได้ถูกปล่อยออกมา โดยเนื้อหาของเอ็มวีหนังสั้นนั้นเล่าถึงนักมวยคนหนึ่งที่ทำงานหนักทั้งบนสังเวียนรวมถึงงานรับจ้างทั่วไปเพื่อผู้หญิงที่เขารัก ก่อนจะพบว่าผู้หญิงคนนั้นไม่ได้รักเขาแล้ว โดยมนต์แคนเองก็มารับบทเพื่อนบ้าน

 

มนต์แคน แก่นคูน

 

ถึงแม้ว่าจะปล่อยออกมาไม่ถึงหนึ่งวัน แต่ตอนนี้เอ็มวีก็ได้รับคอมเมนต์จากแฟนๆ อย่างถล่มทลาย ทั้งจากคนที่สงสารตัวละคร รวมไปถึงแฟนๆ บางส่วนที่มองว่าเรื่องราวของนักมวยที่เป็นพระเอกมิวสิควิดีโอมีความคล้ายกับชีวิตของ แหลม ศรีสะเกษ ในแง่การเป็นคนสู้ชีวิตทำงานหลายอย่างในขณะที่เป็นนักมวยอาชีพ 

 

คลิกชมเอ็มวี เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย - มนต์แคน แก่นคูน

 

 

เพลง "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย" เป็นซิงเกิลที่มนต์แคนปล่อยออกมา หลังจากอัลบั้มชุดที่ 7 ให้เขารักเธอ เหมือนเธอรักเขา ออกมาในปี 2015 ซึ่งแฟนๆ ต้องมาติดตามกันว่านักร้องเจ้าของฉายา ผู้บ่าวเสียงสุดสะแนน อย่างเขา จะปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังเมื่อไหร่ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook มนต์แคน แก่นคูน

Story : Sidhipong W.

>> มนต์แคน แก่นคูน ปล่อยเพลงล้านวิว "ยังจำ..ทุกสิ่งที่เธอลืม" เศร้ารับฤดูฝน

>> มนต์แคน แก่นคูน ปล่อยเพลง "สิให้อ้ายขาดใจพุ้นบ้อ" จากชีวิตจริงแฟนเพลง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มนต์แคน แก่นคูน นำชีวิตนักมวยอาภัพรัก มาสร้างเอ็มวีที่แฟนๆ รอคอย "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook