จ๊ะ The Mousses บินเดี่ยว! เปิดตัวเพลงพิเศษของตัวเอง "ของตาย" | Sanook Music

จ๊ะ The Mousses บินเดี่ยว! เปิดตัวเพลงพิเศษของตัวเอง "ของตาย"

จ๊ะ The Mousses บินเดี่ยว! เปิดตัวเพลงพิเศษของตัวเอง "ของตาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำงานในฐานะมือกีตาร์วง The Mousses ศิลปินกลุ่มเจ้าของเพลง "เจ็บที่ต้องรู้", "หลอกให้รัก", "อย่าเพิ่งใจร้าย" มานานกว่า 10 ปี ล่าสุด จ๊ะ-อธิศ อมรเวช ก็ได้รับโอกาสในการทำผลงานเดี่ยวจากค่าย genie records กับซิงเกิลเพลงที่มีชื่อว่า "ของตาย" ซึ่งเป็นโปรเจกต์เดี่ยวที่เขาทำควบคู่ไปกับการเป็นสมาชิก The Mousses 

 

จ๊ะ The Mousses

 

เพลง "ของตาย" จ๊ะแต่งขึ้นมาจากเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ที่กำกวม ที่ถึงจะไม่สมหวัง แต่เรายังไม่อยากก้าวออกจากมัน โดยเพลงนี้เขาได้ โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวง Cocktail และ เชา-ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย มือกีตาร์จากวงเดียวกันมาช่วยเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ซึ่งเพลงนี้มาสไตล์อะคูสติกป็อปที่ต่างจากเพลงของวงเขา และจ๊ะเองก็ได้ไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเพื่อทำผลงานซิงเกิลนี้ด้วย

 

จ๊ะ The Mousses

 

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอที่เพิ่งปล่อยออกมาก็มาพร้อมเรื่องราวของผู้ชายที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อผู้หญิงที่รัก แต่ผู้หญิงไม่เคยรักไม่เคยให้ค่าเค้าเลย แต่เขายังทนอยู่ในสถานการณ์นั้น โดย จ๊ะ เองได้แสดงมิวสิควิดีโอเองและแสดงความสามารถในการรับบทคนที่ต้องพยายามรั้งคนรักเอาไว้ 

 

คลิกชมเอ็มวี ของตาย - จ๊ะ The Mousses

 

ใครที่อยากทราบเรื่องราวการทำงานเบื้องหลังของ จ๊ะ The Mousses วันที่ 31 สิงหาคม นี้เขาจะมาพูดคุยถึงการทำงานซิงเกิลนี้ที่รายการ เรียงข่าวเล่าเรื่อง เวลา 11.30 น. ซึ่งแฟนๆ สามารถชมรายการนี้ได้ที่เว็บไซต์ Sanook!, VOOV Application และ Facebook Sanook! News ครับ

Story : Sidhipong W.  

>> The Mousses สื่อความเป็นตัวตนผ่านเพลง “ไม่เป็นไร”

>> The Mousses เศร้ารับต้นปี เปิดตัวเพลง "เท" ทะลุแสนวิวในคืนเดียว

>> The Mousses รักสิ่งไหนก็ไปให้สุด! ด้วยพัฒนาการทางดนตรีที่ไม่หยุดนิ่ง!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ จ๊ะ The Mousses บินเดี่ยว! เปิดตัวเพลงพิเศษของตัวเอง "ของตาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook