The Mousses เศร้ารับต้นปี เปิดตัวเพลง "เท" ทะลุแสนวิวในคืนเดียว | Sanook Music

The Mousses เศร้ารับต้นปี เปิดตัวเพลง "เท" ทะลุแสนวิวในคืนเดียว

The Mousses เศร้ารับต้นปี เปิดตัวเพลง "เท" ทะลุแสนวิวในคืนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำผลงานเพลง "หลอกให้รัก" และ "อย่าเพิ่งใจร้าย" จนมียอดวิวทะลุหลักล้านอย่างรวดเร็วเมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดวงร็อคเสียงหล่อจากค่าย genie records อย่าง The Mousses ก็ได้กลับมาพร้อมผลงานเพลง "เท" ที่เปิดโอกาสให้แฟนเพลง JOOX และ Sanook Music ได้ฟังก่อนใครเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 

 

 

เพลง "เท" นั้นเป็นซิงเกิลที่มาจากปลายปากกาของมือกีต้าร์ของวงอย่าง จ๊ะ - อธิศ อมรเวช ซึ่งถึงแม้จะมาพร้อมเนื้อหาแนวเจ็บปวดคล้ายกับเพลงที่ผ่านมา แต่ในซิงเกิลนี้นักร้องนำอย่าง แอร์ - พงศกร ลิ่มสกุล ได้ดีไซน์การร้องใหม่ให้มีความเป็นโซลมากขึ้น ซึ่งทำให้เพลงนี้แตกต่างจากหลายผลงานของวง The Mousses ที่ผ่านมา 

 

ในส่วนของเอ็มวีเพลงนี้ทางวง ได้มาพร้อมเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนผู้หญิง ที่สมาชิกคนหนึ่งเจอกับปัญหาความรักจนตัดสินใจที่จะจบชีวิตตัวเอง ก่อนที่เธอจะกลับมาเรียนรู้ที่จะรักตัวเองในที่สุด 

 

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง เท - The Mousses ได้ที่นี่

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นวงที่สร้างชื่อจากการทำเพลงอกหักอย่าง "ความจริง", "เจ็บที่ต้องรู้"  "หลอกให้รัก" และ "อย่าเพิ่งใจร้าย" แต่ในทุกผลงานของวงดนตรี The Mousses นั้นจะมาพร้อมการทดลองซาวด์ดนตรีใหม่ๆเสมอ ซึ่งแฟนเพลงสามารถฟังเพลงรักในแบบฉบับวง The Mousses ทั้งหมดได้ที่เพลย์ลิสต์ Best of The Mousses ได้เลยครับ 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ The Mousses เศร้ารับต้นปี เปิดตัวเพลง "เท" ทะลุแสนวิวในคืนเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook