Thailand Top 100 by JOOX 2018 คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปีกำลังจะกลับมาอีกครั้ง | Sanook Music

Thailand Top 100 by JOOX 2018 คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปีกำลังจะกลับมาอีกครั้ง

Thailand Top 100 by JOOX 2018 คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปีกำลังจะกลับมาอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังกันได้เลย สำหรับคอเพลงฮิต เพราะคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Thailand Top 100 by JOOX กำลังจะกลับมา มาคราวนี้ฮิตหนักกว่าเดิม เพราะนอกจากจะขนเพลงฮิตที่สุด 100 อันดับของเมืองไทยตลอดปี 2018 มาให้สนุกกันแล้วกันแล้ว ยังรวมความฮิตอื่นๆมาให้สัมผัสกันถึงในงาน ทั้งอาหาร กิจกรรม ไลฟ์สไตล์ แฟชั่น ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมางานนี้ก็ประสบความสำเร็จบัตรขายหมดเกลี้ยงแบบไม่มีเหลือ

 

 

Thailand Top 100 by JOOX คอนเสิร์ตใหญ่ประจำปี ที่ JOOX จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 เพื่อเฉลิมฉลอง 100  อันดับเพลงฮิตจากสถิติจากยอดการฟังเพลงของคนไทยทั้งประเทศ ผ่าน JOOX Music Application ตลอดปี 2018 เรียกว่านี่คือคอนเสิร์ตที่รวมเอาศิลปินชั้นนำของเมืองไทยมาไว้ในที่เดียวมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น  The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน), อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม, เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร, ดา เอ็นโดรฟิน (ธนิดา ธรรมวิมล), Cocktail, BNK48, แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ, นนท์-ธนนท์ จำเริญ, แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข, UพboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ), Klear, Slot Machine, YOUNGOHM (รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์),  Polycat, WonderFrame (สุภัคชญา สุขใบเย็น), Season Five, Whal & Dolph , วี-วิโอเล็ต วอเทียร์, Getsunova, และอีกมากมาย พิเศษสุดๆ กับครั้งแรกของศิลปิน DJ EDM สัญชาติอังกฤษที่กำลังมาแรง Hollaphonic  เจ้าของเพลงฮิต “Spaceshipที่จะมาร่วมเพิ่มดีกรีความมันส์และปิดท้าย Thailand Top 100 by JOOX! ด้วย After Party สุดฮิตตลอดคืน

 

บอกเลยว่า ครั้งนี้พิเศษกว่าปีที่แล้ว เพราะ JOOX ขนทั้งความฮิต แบบจัดเต็มมาให้คุณในงานเดียว รวมถึงความฮิตในแง่มุมอื่นๆ ของปีนี้ ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ไม่แค่เฉพาะเรื่องของเพลง หรือศิลปิน เรื่องราวความฮิตของ ไลฟ์สไตล์ อาหารอร่อย แฟชั่น กิจกรรมความบันเทิงต่างๆ หรือที่สุดของกระแสโลกโซเซียลจะถูกรวบรวมไว้ที่งานนี้งานเดียว งานนี้ถ้าใครอยากพิเศษสุดๆ ทาง Huawei nova 3|3i เตรียมจัดเต็ม โซน VIP ที่เห็นคอนเสิร์ตชัดกว่าใคร พร้อมที่นั่งสำหรับชาร์จแบตเตอรี่ สเตชั่น ที่ต่อให้ถ่ายรูปศิลปินคนโปรดเยอะขนาดไหนก็ไม่ต้องกลัวแบตหมด ใครที่เป็นสาวกของงานมิวสิคเฟสติวัลบอกเลยว่า งานนี้ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด! มางานนี้ งานเดียว จะได้สัมผัสทุกอย่างที่เป็นเทรนด์ของเมืองไทย

 

ที่สำคัญมาร่วมลุ้นไปด้วยกันกับ 100 อันดับเพลงฮิตที่สุดของเมืองไทยตลอดปี 2018 ที่รวบรวมจากยอดการฟังเพลงของคนไทยทั่วประเทศด้วย โดยแฟนๆ สามารถเก็บตังนับถอยหลังได้เลย เปิดขายบัตร Early Bird 1-7 กันยายนนี้ ทาง JOOX Music Application, www.joox.com และ eventpop และมาสนุกกันได้ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ที่ Oasis Outdoor Arena, Show DC พระราม 9  ประตูเปิดเวลา 13.00 น.  คอนเสิร์ตเริ่มเวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook