"ใหม่ เจริญปุระ" ชวน ณเดชน์-ปุ๊ อัญชลี จิ้นสุดพลังแดนซ์กับ "I Am MAI Concert" | Sanook Music

"ใหม่ เจริญปุระ" ชวน ณเดชน์-ปุ๊ อัญชลี จิ้นสุดพลังแดนซ์กับ "I Am MAI Concert"

"ใหม่ เจริญปุระ" ชวน ณเดชน์-ปุ๊ อัญชลี จิ้นสุดพลังแดนซ์กับ "I Am MAI Concert"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ของจริง ไม่ต้องพูดเยอะ...

ใหม่ เจริญปุระ เอนเตอร์เทนเนอร์ตัวแม่ที่ยังคงรักษามาตรฐานศิลปินคุณภาพเอาไว้ได้ดีไม่มีตกในคอนเสิร์ตมันสุดฤทธิ์ในรอบ 30 ปีของเธอกับ “I Am MAI Concert” ที่เพิ่งผ่านพ้นไป งานนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตเบอร์ต้นขอทุ่มงบไม่อั้น จัดเต็มโปรดักชั่นเวทีสุดอลังการครบทั้ง แสง สี เสียง กองทัพแดนเซอร์หลาย 10 ชีวิต และคอสตูมเป๊ะปังทุกเซ็ตทุกซีน ให้สมศักดิ์ศรีกับการฉลอง 30 ปี Queen of Pop Rock ของเมืองไทยมากที่สุด

ซีนเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ เมื่อ ใหม่ ปรากฏตัวออกมาจากพีระมิดยักษ์กลางเวทีในชุดสุดอลังการตำนานอียิปต์สมคำว่าควีน พร้อมเสิร์ฟเซ็ตเพลงเปิดจุกความสนุกให้คนดูได้ประเดิมลุกจากเก้าอี้ขยับแข้งขาเบาๆ กับเพลง "ไม่มีปัญหา", "เทรักคืนไป", "จริงใจไว้ก่อน" แค่เริ่มก็เป๊ะเวอร์สมการรอคอยแล้ว

เปิดตัวสุดอลังการ

เปิดตัวสุดอลังการ

 

จากนั้นดึงอารมณ์เข้าช่วงของเมดเลย์เพลงฮิตตลอดกาลเซ็ตใหญ่ ที่ใหม่ขอร้องให้คนดูที่สนับสนุนกันมาตลอดจนทำให้ใหม่มีวันนี้มาได้ถึง 30 ปี อย่าง "โลกแห่งความฝัน", "ไม่ลืม", "ทำด้วยหัวใจ", "ใครสักคน", "คนเดียวในหัวใจ", "อย่าฝากความหวัง", "สัญญา", "เตือนให้จำ", "รู้เมื่อสาย", "มันไม่จริง", "ต่อไปนี้ไม่มีใคร", "ขอร้อง", "หนักเกินไปแล้ว", "ไม่อยากให้เธอรู้" เรียกได้ว่าฟินกันยาวๆ

ใหม่ เจริญปุระ และ ปุ๊ อัญชลี

ใหม่ เจริญปุระ และ ปุ๊ อัญชลี

 

และเมื่อไฟบนเวทีดับลงก็ถึงคิวเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรกอย่าง ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ ที่ก้าวขาขึ้นเวทีมาด้วยชุดหนังโชว์ดีกรีความเท่ของร็อคในตำนานในเพลง "หนึ่งเดียวคนนี้" พร้อมสัญลักษณ์โพธิ์ดำกลางเวที เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นหวั่นไหว เท่านั้นไม่พอโก่งคอกรี๊ดกันต่อเมื่อ ปุ๊ คว้ากีตาร์ออกมาลีดเพลง “อ๋อเหรอ” ร้องคู่กับ ใหม่ ซีนนี้แค่ท่าเต้นก็ชวนสยิวจิ้นจิกหมอนกันไป ก่อนเปลี่ยนโหมดเป็นเพลงรัก "เพราะเขาคนเดียว", "อย่าเอาน้ำตากลับบ้าน", "ถนนสายนี้" ที่ใหม่ขอร้องให้กับคนสำคัญในชีวิตทั้งสามคนอย่างคุณพ่อ คุณแม่ และ เต๋อ-เรวัติ พุฒินันทน์ ผู้เป็นกำลังใจสำคัญที่ทำให้เป็น ใหม่ เจริญปุระ 

ลีลาลูกทุ่งของ ใหม่ เจริญปุระ

ลีลาลูกทุ่งของ ใหม่ เจริญปุระ

 

มาถึงพาร์ตที่เรียกว่าเป็นไฮไลต์ร้อนแรงที่สุดในคอนเสิร์ตนี้ ใหม่ หยิบเซ็ตเพลงลูกทุ่งผลงานของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่เคยนำมาทำอัลบั้ม พุ่มพวงในดวงใจ มาร้อง เปิดด้วย "สาวนาสั่งแฟน", "ผู้ชายในฝัน" ก่อนถึงซีนที่คนดูกรี๊ดคอแตกอีกครั้ง เพราะแขกรับเชิญคนพิเศษ ณเดชน์ คูกิมิยะ ออกมาโชว์เต้นเอวพริ้วยั่วอารมณ์ในเพลง “สามสิบยังแจ๋ว” ต่อด้วย "ฉันเปล่านาเขามาเอง", "กระแซะเข้ามาซิ" ที่ชวน ณเดชน์ เต้นนัวเนียแนบเนื้อกอดเกลียวกันไปทั่วเวทีเล่นเอาคนดูนั่งซี๊ดปากจิกขากันสุดฤทธิ์ ก่อนเอาใจคนดูอีกนิดด้วยการทิ้งเวทีให้ ณเดชน์ สวมรอย คิง ออฟ แดนซ์ โชว์สเต็ปท่าเต้นเป๊ะกับเพลง "แววตา" และ "คาใจ" มาถึงเพลงที่ไม่ร้องไม่ได้อย่าง "เสียใจได้ยินไหม", "เธอรู้หรือเปล่า", "อยากจะร้องไห้", "แพ้ใจ" และ "ฟังซิฟัง" ที่ได้ บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) แขกรับเชิญคนสุดท้ายของเวทีนี้ออกมาร้องคู่กับใหม่ส่งอารมณ์ซึ้งไปด้วยกัน

กรี๊ดสนั่นไปกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ

กรี๊ดสนั่นไปกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

เพลงเพราะๆ จาก ใหม่ เจริญปุระ และ บอย Peacemaker

เพลงเพราะๆ จาก ใหม่ เจริญปุระ และ บอย Peacemaker

 

ถึงช่วงส่งท้ายตามธรรมเนียมต้องแดนซ์! ใหม่ ไม่พลาดหยิบเพลง "ควักหัวใจ" มาเปิดสวิตช์ขาแดนซ์ด้วยท่าพันมือพร้อมลูกเล่นชุดพัดไฟ LED สุดล้ำของกองทัพแดนเซอร์ และแสงเลเซอร์ที่สาดเต็มไปทั่วทั้งฮอลล์ พูดได้คำเดียวว่า ปัง! ปลุกพลังคนดูให้สลัดเก้าอี้ลุกมาเต้นกันไปยาวๆ ก่อนขนเพลงมาเสิร์ฟต่อแบบไม่ยั้งด้วยเพลงแดนซ์ล็อตใหญ่อีกระลอกอย่าง "รักแล้วรักเลย", "เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน", "เรื่องมันจำเป็น", "ยังไงไม่รู้สิ", "กลับดึก" และ "สุดฤทธิ์สุดเดช" ปิดท้ายความสนุกพร้อมคำพูดขอบคุณจากใจของใหม่ให้กับแฟนๆ ทุกคนว่า รักแล้วรักเลย และเราจะรักกันตลอดไป และคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ยังได้ร่วมกันส่งต่อสิ่งดีๆ เพราะรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ ผู้ต้องขังหญิง เด็กติดผู้ต้องขัง ตามโครงการกำลังใจในพระดำริ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา

จัดเต็มความร้อนแรง

จัดเต็มความร้อนแรง

 

 

Photos by: Atime Showbiz

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ใหม่ เจริญปุระ" ชวน ณเดชน์-ปุ๊ อัญชลี จิ้นสุดพลังแดนซ์กับ "I Am MAI Concert"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook