มารีญา โพสต์เล่าความรู้สึกที่มาจับไมค์ร้องอีกครั้งบนเวที The Mask Singer | Sanook Music

มารีญา โพสต์เล่าความรู้สึกที่มาจับไมค์ร้องอีกครั้งบนเวที The Mask Singer

มารีญา โพสต์เล่าความรู้สึกที่มาจับไมค์ร้องอีกครั้งบนเวที The Mask Singer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกสัปดาห์ของรายการ The Mask Singer ที่สร้างความเซอร์ไพรส์อย่างมากให้กับคนดู เมื่อทุกคนได้ทราบว่าศิลปินภายใต้ หน้ากากควายเผือก ในรายการ The Mask Singer Project A ก็คือ มารีญา พูลเลิศลาภ นางงามดีกรีเจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2017 และเป็นผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายของเวที Miss Universe 2017 ที่สร้างความภูมิใจอย่างมากให้กับคนที่ติดตาม

 

มารีญา พูลเลิศลาภ

 

ในรายการ The Mask Singer มารีญา ได้นำเพลงของ "Where Is The Love?" ของ The Black Eyed Peas มาร้องโชว์ ก่อนที่จะถอดหน้ากากตอนจบรายการ ซึ่งการแสดงของเธอก็ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์มาก เพราะหลายคนคาดเดาว่าศิลปินที่อยู่ใต้หน้ากากน่าจะเป็นนักร้องอาชีพ 

 

มารีญา เสนาหอย และ กันต์

 

สำหรับเหตุผลที่ มารีญา เลือกเป็นหน้ากากควายเผือกนั้น ก็เพราะเธอมองว่า ควายเป็นสัตว์ที่สำคัญสำหรับคนไทย เปรียบเสมือนกระดูกสันหลังของประเทศที่ทำประโยชน์ให้ทุกคน โดยคอสตูมหน้ากากของ มารีญา เธอก็ได้นำผ้าและเครื่องประดับสไตล์ไทยมาผสมผสานกับชุดด้วย 

 

คลิกชมการแสดงและตอบคำถามหน้ากากควายเผือกได้ที่นี่

 

 

ซึ่งหลังจากที่จบรายการ มารีญา เองก็ได้มาเผยใน Instagram ว่า เธอรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มารายการนี้ แต่เธอก็รู้สึกว่ามันเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ เพราะเธอได้แข่งกับนักร้องที่มีความสามารถ และ ได้พบกับกรรมการที่ตลก ก่อนจะขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสเธอในเวทีนี้ 

 

Instagram มารีญา

 

 

ก่อนหน้าที่ มารีญา จะมาเป็นผู้ประกวดรายการ Miss Universe 2017 เธอเคยออกอัลบั้มชุด Maxi Singles กับค่ายเพลง Smallroom โดยผลงานเพลงที่โด่งดังของเธอจากอัลบั้มดังกล่าว ก็คือเพลง "บุ๋ง" ที่มาพร้อมเนื้อหาที่พูดถึงชีวิตวุ่นวายรอบตัวเธอ ที่ทำให้เธออยากกลายเป็นปลา >> ย้อนอดีต "มารีญา พูลเลิศลาภ" กับผลงานเพลงสุดเท่ในวันวาน

 

มารีญา

 

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันเธอจะห่างจากการออกเพลงไปนานกว่า 8 ปี แต่ล่าสุดมารีญาก็ได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้งบนเวที Smallroom Holiday Party ร่วมกับศิลปินในค่าย Smallroom ในปัจจุบัน รวมไปถึงขึ้นแจมในคอนเสิร์ต  Peck Palitchoke “First Date” Concert ของ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร จนทำให้เหล่านุชเซอร์ไพรส์กันมาก ซึ่งการแสดงของมารีญาในคอนเสิร์ตนี้ก็ทำให้หลายคนประทับใจกันมาก >> มารีญา โพสต์ชม "เป๊ก ผลิตโชค" หลังได้ร่วมงานกันในคอนเสิร์ตใหญ่หลวงผลิต

ขอบคุณภาพจาก Instagram marialynnehren

Story : Sidhipong W.

>> ท้าแดด ท้าลม ท้าความมัน 9 ชั่วโมงเต็มไปกับ “Smallroom Holiday Party”

>> Peck Palitchoke “First Date” Concert งานเลี้ยงสุดอัศจรรย์ ที่ต้องรอคอยนานถึง 4,784 วัน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มารีญา โพสต์เล่าความรู้สึกที่มาจับไมค์ร้องอีกครั้งบนเวที The Mask Singer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook