อ๊อฟ ปองศักดิ์ ย้อนวันวานอันเจ็บปวดในเอ็มวีใหม่สุดจี๊ด “ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ” | Sanook Music

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ย้อนวันวานอันเจ็บปวดในเอ็มวีใหม่สุดจี๊ด “ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ”

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ย้อนวันวานอันเจ็บปวดในเอ็มวีใหม่สุดจี๊ด “ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นศิลปินแถวหน้าคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงานและความรัก แต่ อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ก็เป็นศิลปินอีกคนที่มักจะทำเพลงแนวเศร้าออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเขาก็ได้ปล่อยผลงานใหม่ "ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ" ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว 

 

อ๊อฟ ปองศักดิ์

 

การกลับมาคราวนี้ อ๊อฟ ได้มาพร้อมเพลงที่เนื้อหาตรงไปตรงมา ที่พูดถึงความรักในมุมของคนที่ต้องเจ็บปวดจากความรัก โดยเพลงนี้อ๊อฟได้มาพร้อมดนตรีที่มีกลิ่นอายโซลและดนตรีเครื่องเป่าที่ถือเป็นซาวด์ที่หลายคนอาจไม่ค่อยเห็นในเพลงโปรโมตของอ๊อฟ 

 

สำหรับพาร์ทของเอ็มวี อ๊อฟ ก็ได้นางเอกดาวรุ่ง แยม - มทิรา ตันติประสุต มารับบทผู้หญิงที่จับได้ว่าแฟนนอกใจ ส่วนบทแฟนหนุ่มนั้น อ๊อฟก็ได้ เอิร์ธ - วิศววิท วงษ์วรรณลภย์ นักแสดงหนุ่มที่แจ้งเกิดจากละคร บุพเพสันนิวาส มารับบทเพลย์บอยหนุ่มที่มาพร้อมความลับที่ซ่อนอยู่ 

 

คลิกชมเอ็มวี ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ - อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้ที่นี่

 

โดย อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้เล่าถึงเอ็มวีนี้ว่า “สำหรับเพลง “ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ” ก็เป็นเพลงสไตล์ของอ๊อฟที่ทุกคนคุ้นเคย  สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ เราหยิบเอาเรื่องที่เกิดขึ้นจริงในสังคมมานำเสนอ ถามว่าอ๊อฟเคยเจอมามั้ย ก็บอกเลยว่า เคยครับ แต่นั่นนานมาแล้วครับ เพราะตอนนี้อ๊อฟแฮ็ปปี้มาก(หัวเราะ)  อ๊อฟเลยขอเป็นตัวแทนความรู้สึกของคนที่เคยเจอการนอกใจ อยากจะบอกว่า อ๊อฟเข้าใจทุกคน และอยากเป็นกำลังใจให้ก้าวข้ามปัญหาไปให้ได้ครับ 

 

อ๊อฟ ปองศักดิ์ แยม มทิรา และ เอิร์ธ วิศววิท

 

ในส่วนของเอ็มวี เนื้อเรื่องก็พูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกนอกใจ และเมื่อจับได้แฟนของเธอก็ยังแถไปเรื่อย แต่จะถูกจับได้แบบไหนและแถไปยังไง ไม่เล่าดีกว่าอยากให้ไปติดตามในเอ็มวีดูครับ รับรองว่าแซ่บและ ดราม่า แน่นอน ส่วนนักแสดงก็ได้ น้องเอิร์ท วิศววิท และ น้องแยม มทิรามา เล่นให้ครับ ที่เลือก 2 คนนี้มา เพราะคาแร็กเตอร์เหมาะกับโจทย์ที่เราตั้งไว้ คือพระเอกจะต้องลุคร้ายๆ แบดบอยหน่อย  ส่วนนางเอกก็ต้องดูน่าสงสารมาก ซึ่งต้องปรบมือให้ทั้งสองคนเลยเพราะเอิร์ทก็ร้ายจนเราแอบเกลียด (หัวเราะ) ส่วนแยมก็ร้องไห้เก่งมากน้ำตาท่วมจริงๆเล่นได้น่าสงสารจริงๆ ยังไงฝากติดตามด้วยครับ

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

>> 10 เพลงไทยสุดฮิต ที่จะมีอายุครบ 10 ปี ในปี 2018

>> เพลงรักจากชีวิตจริง “จบไม่พร้อมกัน” สุดดราม่าจาก “อ๊อฟ ปองศักดิ์”

>> กล้า ฮา มัน! ความสนุกไร้กฎเกณฑ์สไตล์คอนเสิร์ต “สามแยกปากหวาน 3 บวก 1”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ย้อนวันวานอันเจ็บปวดในเอ็มวีใหม่สุดจี๊ด “ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook