ธัญญ่า อาร์ สยาม ปล่อยเพลงเร็ว "ปล่อยไปตายโลด" พร้อมเปลี่ยนลุคใหม่เป็นสาวแซ่บ! | Sanook Music

ธัญญ่า อาร์ สยาม ปล่อยเพลงเร็ว "ปล่อยไปตายโลด" พร้อมเปลี่ยนลุคใหม่เป็นสาวแซ่บ!

ธัญญ่า อาร์ สยาม ปล่อยเพลงเร็ว "ปล่อยไปตายโลด" พร้อมเปลี่ยนลุคใหม่เป็นสาวแซ่บ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึง ธัญญ่า อาร์ สยาม (ดาราภัช  ทวินันท์) หลายๆคนคงจะนึกถึงนักร้องลูกทุ่งหญิง เจ้าของผลงานเพลงฮิต  "เหตุผลของคนจะไป" กับ "ใจกังวล" ที่โด่งดังมาจากการเล่นเอ็มวี "อ้ายมีเหตุผล" ของ เบิ้ล ปทุมราช อาร์ สยาม (อาทิตย์ สมน้อย) ซึ่งหลังจากที่ทำเพลงช้ามาหลายซิงเกิล ล่าสุดเธอก็ได้เปลี่ยนมาทำเพลงเร็วครั้งแรกกับซิงเกิลที่มีชื่อว่า "ปล่อยไปตายโลด" (อ่านสัมภาษณ์เรื่องการเปลี่ยนแนวของ ธัญญ่า ได้ที่นี่)

 

 

ผลงานเพลง "ปล่อยไปตายโลด" เป็นเพลงลูกทุ่งร็อคอีสานที่พูดถึงการเลิกรากับผู้ชายที่ทำร้ายความรู้สึกเรา ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ ธัญญ่า ได้เปลี่ยนลุคใหม่และทดลองแนวเพลงที่ไม่คุ้นเคย หลังจากที่เคยถูกสบประมาทว่าเกาะกระแสความดังของเพื่อนร่วมค่ายอย่าง เบิ้ล ปทุมราช ที่ร่วมงานกันมาหลายซิงเกิล  

 

 

โดย ธัญญา อาร์ สยาม ได้เล่าถึงการเปลี่ยนแนวดนตรีและการรับมือกับคำสบประมาทว่า  “ธัญญ่าได้ยินคำดูถูกต่างๆนาๆ แต่เราก็เข้าใจได้นะคะในส่วนของแฟนคลับที่รัก พี่เบิ้ล แต่หนูก็ขอเอาเหตุผลตรงนี้หละ มาเป็นแรงผลักดัน มาพัฒนาตัวเองให้ทุกคนยอมรับในความสามารถของหนูให้ได้ อย่างซิงเกิลใหม่ล่าสุด "ปล่อยไปตายโลด" ก็ถือเป็นแนวใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน ต้องฝึกซ้อมร้องและเต้นหนักมาก เสื้อผ้าหน้าผม ก็ปรับลุคเป็นกึ่งร็อคๆ ซ่าๆ เนื้อหาของเพลงก็แรง เชิดใส่ผู้ชาย เมื่อเค้าไม่เห็นคุณค่าของเราก็ปล่อยเค้าไป

 

 

ส่วนมิวสิควิดีโอเราก็ตั้งใจไปถ่ายทำกันถึง เกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี ด้วยความที่อยากได้วิวสวยๆ ใหม่ๆ ไม่ให้ซ้ำกับเพลงลูกทุ่งอีสานของเราที่ผ่านมา ต้องขอบคุณผู้บริหารค่าย อาร์ สยาม ขอบคุณ เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ (ประธานกรรมการบริหารบริษัท อาร์เอส) ที่ให้โอกาส และเชื่อมั่นในตัวหนูนะคะ พร้อมขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คนที่เป็นแรงสนับสนุนให้หนูมีทุกวันนี้ ฝากติดตามเป็นกำลังใจกับซิงเกิ้ลใหม่ด้วยนะคะ” 

 

 

 

คลิกชมเอ็มวี ปล่อยไปตายโลด - ธัญญ่า อาร์ สยาม

 

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงช้าของ ธัญญ่า อาร์ สยาม สามารถฟังผลงานเพลง "ปล่อยไปตายโลด" ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music ซึ่งผลงานเพลงนี้จะทำให้แฟนๆได้รู้จักตัวตนอีกด้านของ ธัญญ่า แน่นอน 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ธัญญ่า อาร์ สยาม ปล่อยเพลงเร็ว "ปล่อยไปตายโลด" พร้อมเปลี่ยนลุคใหม่เป็นสาวแซ่บ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook