ยอดวิวถล่มทลาย! Bodyslam เปิดตัวเอ็มวีสร้างพลังใจ “ใคร คือ เรา” | Sanook Music

ยอดวิวถล่มทลาย! Bodyslam เปิดตัวเอ็มวีสร้างพลังใจ “ใคร คือ เรา”

ยอดวิวถล่มทลาย! Bodyslam เปิดตัวเอ็มวีสร้างพลังใจ “ใคร คือ เรา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เว้นช่วงจากการปล่อยซิงเกิลไปเกือบ 2 ปี ล่าสุดวงดนตรี Bodyslam ก็ได้กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “ใคร คือ เรา” ซึ่งเป็นบทเพลงแรกจากอัลบั้มชุด 7 วิชาตัวเบา ที่ทางวงกำลังจะปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ฟังในเร็ววันนี้ 

 

 

โดยผลงานเพลง “ใคร คือ เรา” ทางวง Bodyslam ได้มาพร้อมเพลงที่พูดถึงการสู้ชีวิตและไม่ยอมให้อะไรมาลิขิตโชคชะตาของเรา ซึ่งในพาร์ทของดนตรีเพลงนี้ ก็มีการผสมผสานท่อนร้องประสานเสียงเข้าไปกับดนตรีร็อคเพื่อเสริมอารมณ์ความฮึกเหิมให้ผู้ฟัง 

 

 

สำหรับท่อนประสานที่ร้องว่า​ "It's​ who we​ are, from​ ​the​ ​stars" นั้นเป็นประโยคที่ทาง ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวงและทีมแต่งเพลง Mango Team คิดขึ้นมาโดยบังเอิญ​ ​ก่อนที่นักแต่งเพลงมากความสามารถ โป - สุเมธ โปษยะนุกูล จะนำประโยคนี้มาสร้างเป็นเพลง “ใคร คือ เรา” ที่พูดถึงการใช้ชีวิตโดยไม่รอให้ดวงดาวหรืออะไรต่างๆ มาลิขิต​ 

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ก็เป็นเรื่องราวของวัตถุประหลาดที่ตกลงมากลางหมู่บ้านแห่งหนึ่งและสร้างความกลัวให้กับชาวบ้าน ก่อนที่นางเอกมิวสิควิดีโอจะเข้าไปพิสูจน์ความจริงด้วยตัวเองว่าสิ่งแปลกปลอมนั้นคืออะไร ซึ่งนางเอกเอ็มวีก็รับบทโดย เหม่เหม - ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล นักแสดงดาวรุ่งที่เคยร่วมงานกับ พลพล พลกองเส็ง และ Labanoon ในเอ็มวี "ใครคนนั้น" โดยในเอ็มวีนี้ก็มีการเปรียบเทียบปลาที่อยู่ในโหล เหมือนกับคนที่ใช้ชีวิตในกรอบ จนทำให้เอ็มวีนี้มียอดวิวทะลุหลักแสนตั้งแต่ชั่วโมงแรกที่ปล่อยออกมา 

 

คลิกชมเอ็มวี ใคร คือ เรา - Bodyslam 

 

นอกจากการปล่อยเพลงแล้ว การกลับมาครั้งนี้วง Bodyslam เองยังได้จัดงานเปิดตัวเพลง “ใคร คือ เรา” ณ ลานอัฒจันทร์ Siam Square One  ที่ทางวงเองได้ขึ้นแสดงเพลงใหม่แบบสดๆให้แฟนเพลงได้ดูกันถึง 2 รอบ ซึ่งถึงแม้การแสดงจะเจออุปสรรคจากฝนที่ตกลงมาช่วงการแสดงรอบสุดท้าย แต่ทางวงก็ทำโชว์ออกมาอย่างเต็มที่จนเรียกเสียงกรี๊ดแฟนๆที่มาชม โดยในการแสดงครั้งนี้ ตูน Bodyslam ก็ได้สร้างความฮือฮาจากการขึ้นแสดงแบบไม่สวมรองเท้าอีกด้วย 

ชมคลิปบรรยากาศงานเปิดตัวเอ็มวี ใคร คือ เรา ได้ที่นี่

 

 

 

 

 

การกลับมาครั้งนี้ของวง Bodyslam ทำให้แฟนๆได้เห็นว่า นอกจากทางวงจะมีพัฒนาการในแง่ของเนื้อหาเพลงแล้ว พวกเขาก็มีการทดลองซาวด์ดนตรีใหม่ๆ อีกด้วย ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook Music จะนำผลงานเพลงอื่นๆจากอัลบั้ม วิชาตัวเบา มาอัปเดตผู้อ่านแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Bodyslam

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

ศิลปินคนดังรวมพลร้องเพลง "แสงสุดท้าย" ให้กำลังใจตูน Bodyslam

10 เพลงฮิต Bodyslam จากปลายปากกา "กบ Big Ass"

10 สุดยอดเพลงให้กำลังใจ ตามสไตล์ "Bodyslam"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ยอดวิวถล่มทลาย! Bodyslam เปิดตัวเอ็มวีสร้างพลังใจ “ใคร คือ เรา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook