วง Zeal โพสต์แซวเสนาหอย หลัง "เป๊กซ์" ออกรายการ The Mask Singer | Sanook Music

วง Zeal โพสต์แซวเสนาหอย หลัง "เป๊กซ์" ออกรายการ The Mask Singer

วง Zeal โพสต์แซวเสนาหอย หลัง "เป๊กซ์" ออกรายการ The Mask Singer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รายการ The Mask Singer ได้แข่งขันมาถึง 4 ซีซั่น ล่าสุดนักร้องนำวง Zeal ผู้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยเกือบทุกซีซั่นอย่าง เป๊กซ์ - ปราชญ์ พงษ์ไชย ก็ได้มาเข้าร่วมรายการในที่สุด พร้อมสวมหน้ากากลูกเจี๊ยบและโชว์ร้องเพลง "อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ" ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ 

 

 

ถึงแม้ว่าในรายการนั้น เสนาหอย - เกียรติศักดิ์ อุดมนาค มักจะทายศิลปินชายที่มาร่วมรายการว่าเป็น เป๊กซ์ วง Zeal แต่ทว่าในสัปดาห์ที่ผ่านมา เขากลับทายว่า หน้ากากลูกเจี๊ยบ เป็นศิลปินรุ่นใหญ่ เจี๊ยบ - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร ซึ่งสิ่งนี้ก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนรายการหลายๆคน 

 

คลิกชมโชว์และการถอดหน้ากากของ หน้ากากลูกเจี๊ยบ (เป๊กซ์ Zeal)

 

โดยล่าสุด เป๊กซ์ และสมาชิกอย่าง เคน - ปรัชญา มีบำรุง (มือกลอง) กับ ชุ - ณัฐบวร เศรษฐกนก (มือกีต้าร์) ก็ได้ออกมาโพสต์ความรู้สึกหลัง หน้ากากลูกเจี๊ยบ ตกรอบ พร้อมทั้งแซว เสนาหอย เรื่องการทายผิดด้วย 

 

 

 

 

ใครที่ชื่นชอบการแสดงของ หน้ากากลูกเจี๊ยบ และ วง Zeal ใน วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 นี้ ทางวงก็จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก  Leo Presents Zeal 15yrs Concert” ซึ่งจะจัดขึ้น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยแฟนๆของวงที่ชื่นชอบความเป็นกันเองและผลงานเพลงฮิตของวง ห้ามพลาดคอนเสิร์ตนี้เป็นอันขาด (อ่านเรื่องคอนเสิร์ตใหญ่วง Zeal ได้ที่นี่) 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer Instagram pexzeal

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

Zeal เติมพลังให้แฟนคลับ! ปล่อยเพลงใหม่จังหวะร้อนแรง "ปลุก"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ วง Zeal โพสต์แซวเสนาหอย หลัง "เป๊กซ์" ออกรายการ The Mask Singer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook