15 ปีที่รอคอย! Zeal ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต 23 มิ.ย. นี้ | Sanook Music

15 ปีที่รอคอย! Zeal ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต 23 มิ.ย. นี้

15 ปีที่รอคอย! Zeal ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต 23 มิ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเกิดข่าวลืออันหนาหูมาตั้งแต่ช่วงต้นปีว่า วงร็อคฝีมือดีอย่าง Zeal กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ (อ่านข่าวย้อนหลัง >>> "Zeal" ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ หลังขึ้นแสดงที่ประเทศญี่ปุ่น) ล่าสุดทางวงรวมถึงต้นสังกัดอย่าง Me Records ในเครือของ Muzik Move ก็ออกมาประกาศคอนเฟิร์มคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของ Zeal หลังจากโลดแล่นอยู่ในวงการดนตรีบ้านเรามายาวนานกว่า 15 ปี ภายใต้ชื่อ Leo Presents Zeal 15yrs Concert” ที่จะจัดขึ้น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 ที่จะถึงนี้

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ทางวงก็เผยภาพทีเซอร์เรียกน้ำย่อยที่เป็นสัญญาณถึงข่าวดีสำหรับสาวก Zeal ทั่วประเทศ พร้อมแคปชั่นที่ว่า “รอมาได้ตั้ง 15 ปี รออีกนิดจะเป็นอะไร มาติดตามว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับพวกเรา... เร็วๆ นี้” อีกทั้งยังนับถอยหลังวันขายบัตร Early Bird วันแรก ซึ่งก็คือวันนี้ (26 มีนาคม 2561) นั่นเอง ใครสนใจสามารถเข้าไปซื้อกันได้ที่ www.muzikmovestore.com โดยเป็นบัตรยืน (ที่มีจำนวนจำกัด) เท่านั้นในราคา 1,000 บาท จากราคาปกติ 1,200 บาท และจะจำหน่ายถึงแค่วันที่ 19 เมษายนนี้ ส่วนบัตรนั่งราคา 1,000 และ 1,500 บาท รวมถึงบัตรยืนราคา 1,200 บาท จะเริ่มเปิดขายตั้งแต่ 20 เมษายน เป็นต้นไป

สมาชิกในปัจจุบันของวง Zeal นั้นประกอบไปด้วย เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย (ร้องนำ), ชุ-ณัฐบวร เศรษฐกนก (กีตาร์), ศิลา นามเทพ (กีตาร์), ป๊อก-ต่อยศ จงแจ่ม (เบส) และ เคน-ปรัชญา มีบำรุง (กลอง) ซึ่งสตูดิโออัลบั้มชุดแรกที่ใช้ชื่อว่า Zeal ได้ปล่อยออกมาเมื่อปี พ.ศ. 2545 กับการผสมผสานดนตรีร็อคและซาวนด์อิเล็กทรอนิกส์ที่เต็มไปด้วยความแปลกใหม่ มีเพลงดังอย่าง “เหวี่ยง”, “โง่เขลา” รวมถึง “สองรัก” ที่ยังคงเป็นเพลงชาติคนอกหักมาจนถึงทุกวันนี้ ก่อนที่พวกเขาจะปล่อยอัลบั้มออกมาอีก 4 ชุดคือ Trip (พ.ศ. 2547), Space (พ.ศ. 2548), 4Real (พ.ศ. 2551) และ Grow (พ.ศ. 2554) และยังมีเพลงฮิตติดชาร์ตอย่างต่อเนื่อง อาทิ “ล้มทั้งยืน”, “จูบลา”, “อย่าอยู่คนเดียว”, “พบเพื่อเพียงผ่าน”, “หมดชีวิต (ฉันให้เธอ)”, “ฉันกำลังจะตาย” เป็นต้น รวมถึงเพลงประกอบที่คุ้นหูกันดีอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “แบบไหนที่เธอรัก”, “หยุดรักยังไง” หรือแม้แต่ “ยิ่งห้ามยิ่งหวั่นไหว”

หลังจากนั้นในปี 2559 Zeal ก็ย้ายเข้ามาสู่อ้อมอกค่ายเพลงในเครือ Muzik Move อย่าง Brew Music (ณ ขณะนั้น) และปล่อยซิงเกิลใหม่ในรอบหลายปีอย่าง Zero” ก่อนจะกลายเป็นศิลปินในค่าย Me Records อย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อยเพลง “เตลิด” และล่าสุดกับซิงเกิลสุดฮึกเหิม “ปลุก” นั่นเอง

ใครเป็นสาวกตัวจริงของ Zeal ห้ามพลาดคอนเสิร์ต Leo Presents Zeal 15yrs Concert” โดยเด็ดขาด เพราะเชื่อเหลือเกินว่า พวกเขาจะปล่อยของแบบไม่อั้นอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 15 ปีที่รอคอย! Zeal ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต 23 มิ.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook