ต่าย อรทัย เปิดตัวเพลงแสนวิว "ฮักหลาย" ผลงานใหม่ที่แฟนเพลงรอคอย! | Sanook Music

ต่าย อรทัย เปิดตัวเพลงแสนวิว "ฮักหลาย" ผลงานใหม่ที่แฟนเพลงรอคอย!

ต่าย อรทัย เปิดตัวเพลงแสนวิว "ฮักหลาย" ผลงานใหม่ที่แฟนเพลงรอคอย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเพิ่งถ่ายทำละคร "ดาวจรัสฟ้า" เสร็จไปไม่นาน แต่นักร้องสาวดอกหญ้าที่มีผลงานเพลงต่อเนื่องมา 10 กว่าปีอย่าง ต่าย - อรทัย ดาบคำ ก็เร่งกลับมาทำผลงานใหม่ออกมาอีกครั้ง โดยครั้งนี้เธอมาพร้อมผลงานเพลง "ฮักหลาย" ซึ่งเธอได้ปล่อยเวอร์ชั่นเดโม่ที่เน้นเสียงร้องให้แฟนๆได้ฟังมาตั้งแต่ช่วงเดือนที่ผ่านมา (อ่านเรื่องเพลงประกอบละคร ดาวจรัสฟ้า ได้ที่นี่)

 

 

ผลงานเพลง "ฮักหลาย" หรือชื่อภาษากลางว่า "รักมาก" นั้นเป็นเพลงเศร้าจากปลายปากกาของครูเพลงชื่อดัง สลา คุณวุฒิ ที่พูดถึงการอดทนความเจ็บปวดซึ่งเกิดขึ้นจากความรัก โดยผลงานเพลงนี้ ต่ายได้มาพร้อมซาวด์ดนตรีลูกทุ่งดั้งเดิมและเสียงอันหวานบาดใจ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเธอตั้งแต่อัลบั้มแรก

 

 

ในการกลับมาครั้งนี้ ถึงแม้จะมีการปล่อยเวอร์ชั่นเดโม่ที่เน้นเสียงร้องให้แฟนๆได้ฟังไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่กระแสตอบรับของเพลง "ฮักหลาย" เวอร์ชั่นเต็มก็ยังคงออกมาดี โดยล่าสุดตัว Lyric Videos ของเพลงก็มียอดวิวผ่านหลักแสนไปแล้ว และยังได้รับคอมเม้นต์แง่บวกจากแฟนเพลงเป็นจำนวนมาก 

 

คลิกฟังเพลง ฮักหลาย - ต่าย อรทัย

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ ต่าย อรทัย นั้น นอกจากจะสามารถชมการแสดงของเธอในละคร ดาวจรัสฟ้า แล้ว ในปีนี้เธอก็มีผลงานเพลงออกมาต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง "จดหมายฉบับสุดท้าย" ที่เพิ่งปล่อยเอ็มวีออกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ รวมไปถึงเพลง "ฮักหลาย" ที่เพิ่งปล่อยมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook Music จะนำผลงานต่อไปของเธอมาอัปเดตผู้อ่านแน่นอน (อ่านเรื่องเอ็มวีเพลง "จดหมายฉบับสุดท้าย" ได้ที่นี่)

ขอบคุณภาพจาก Facebook Tai Orathai

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

ต่าย อรทัย ปล่อยเพลง "ทุ่งนางคอย" เวอร์ชั่นพิเศษที่แฟนเพลงรอคอย

ต่าย อรทัย เปิดตัวเอ็มวี "สิเทน้อง ให้บอกแน" แรงทะลุล้านวิวอย่างรวดเร็ว

ทุ่มสุดตัว! ต่าย อรทัย ลงทุนแสดงบทดราม่าใน MV "น้ำตาหยดยังกด Like"

ชาวเน็ตฟิน! "ต่าย อรทัย" ปล่อย MV สุดซึ้ง "ฝากพรุ่งนี้ไว้กับอ้าย"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ต่าย อรทัย เปิดตัวเพลงแสนวิว "ฮักหลาย" ผลงานใหม่ที่แฟนเพลงรอคอย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook