คอนเฟิร์มความเป็นโอตะ! แน็ป Retrospect ชักภาพที่ระลึกกับสาวๆ BNK48 | Sanook Music

คอนเฟิร์มความเป็นโอตะ! แน็ป Retrospect ชักภาพที่ระลึกกับสาวๆ BNK48

คอนเฟิร์มความเป็นโอตะ! แน็ป Retrospect ชักภาพที่ระลึกกับสาวๆ BNK48
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประกาศออกสื่อสาธารณะอย่างเต็มตัวว่าเป็น “โอตะ” ของวงไอดอลที่กำลังมาแรงที่สุดในยุคนี้อย่าง BNK48 ล่าสุดร็อคเกอร์มาดโหด แน็ป-ชนัทธา สายศิลา นักร้องนำวง Retrospect ก็ถึงกับโพสต์สเตตัสว่า “นิพพาน” เนื่องด้วยเขาได้ถ่ายรูปกับสมาชิกวง BNK48 แบบหน้าตาชื่นมื่นสุดๆ

(อ่านข่าวย้อนหลัง : แน็ป Retrospect – โย่ง Armchair กับความชื่นชอบวง BNK48 ที่ทำให้โอตะทึ่ง)

โดยก่อนหน้านี้ แน็ป เคยตั้ง Cover photo ในเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นรูปสาวๆ BNK48 ที่มีการตัดต่อภาพของเขาลงไป หรือแม้แต่การโพสต์ภาพคู่กับโปสเตอร์ที่กัปตันของวงอย่าง เฌอปราง อารีย์กุล เซ็นให้กับหนังสือ a day bulletin โดยสาวเฌอปราง และ ซัทจัง - สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์ เป็นสองสมาชิกที่หนุ่มแน็ปชื่นชอบเป็นการส่วนตัวนั่นเอง

ทั้งนี้ แน็ป ไม่ได้เปิดเผยว่าได้ไปพบเจอกับเหล่าสมาชิก BNK48 ที่ไหน แต่สิ่งที่รู้แน่ชัดก็คือ ใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มที่ทำให้ทุกคนรู้ว่า หนุ่มแน็ปมีความสุขมากเพียงใดต่างหาก

อ่านเรื่องน่ารักๆ ไปแล้วก็อย่าลืมคอนเสิร์ตสุดเดือดที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่าง Retrospect : Heart of the Panther” หรือ คอนเสิร์ต หัวใจเสือดำ ซึ่งมีเป้าหมายในการเป็นแรงขับเคลื่อนในการอนุรักษ์สัตว์ป่าและต่อต้านการล่าสัตว์ ต่อยอดมาจากวลีที่กลายเป็นที่กล่าวขานจากคอนเสิร์ต genie fest 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้ของหนุ่มแน็ปว่า g19 เอ๊ย! จำเอาไว้ ร็อกไม่มีวันตาย แต่ถ้าเสือดำตาย ใครจะรับผิดชอบ” โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 21 เมษายน 2561 ณ Live Park พระราม 9 สามารถซื้อบัตรได้ที่เว็บไซต์ Eventpop บัตรราคา 1,300 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายของคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมอบให้กับกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช อีกด้วย

 

Story by: Chanon B.
Photos by: FB - Retrospect / genie records

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

>>> Retrospect คอนเฟิร์ม! จัดคอนเสิร์ตใหญ่ Heart of the Panther เพื่อเสือดำ
>>> แน็ป Retrospect จะสักรูป “เสือดำ” ถ้าได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ของวง พร้อมแสดงเจตนารมณ์ไม่โหนกระแส
>>> Retrospect ตั้งกลุ่ม “#4หมื่นคนคอนเสิร์ตเพื่อเสือดำ” ยอดทะลุเป้าในคืนเดียว
>>> “g19” งานเลี้ยงรุ่นศิลปินแถวหน้า ที่มาพร้อมเซอร์ไพรส์จนนาทีสุดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook