อู๋ The Yers โพสต์เปิดใจ เหตุผลที่ชวน ฟักแฟง No More Tear ขึ้นเวที "g19" | Sanook Music

อู๋ The Yers โพสต์เปิดใจ เหตุผลที่ชวน ฟักแฟง No More Tear ขึ้นเวที "g19"

อู๋ The Yers โพสต์เปิดใจ เหตุผลที่ชวน ฟักแฟง No More Tear ขึ้นเวที "g19"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ผู้ชมคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents “genie fest 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้” รู้สึกประทับใจมากเมื่อ ฟักแฟง - ไปรยา มาลาศรี นักร้องนำวง No More Tear ได้กลับมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง หลังห่างหายไปจากการร้องเพลงถึง 3 ปี ซึ่งการกลับมาครั้งนี้เธอได้มาร่วมโชว์เพลงกับวง The Yers ในเพลง "ความพยายาม" และ "รู้สึกดี" ที่เป็นเพลงของวง No More Tear 

 

 

โดยหลังจากที่แสดงเสร็จ อู๋ - ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ นักร้องนำวง The Yers ได้เผยในแฟนเพจและอินสตาแกรมของวงว่าเขาเองได้ยินคำถามเกี่ยวกับวง No More Tear มาตั้งแต่ตอนที่คอนเสิร์ตเริ่มโปรโมต ทำให้ทางวงตัดสินใจทำโชว์พิเศษด้วยการคัฟเวอร์เพลงวงและชวนฟักแฟงขึ้นมาร่วมแสดง ซึ่งเขาเองก็ได้เผยว่าตัวเองก็รู้สึกคิดถึงวง No More Tear และรอคอยที่จะให้วงกลับมาทำผลงานอีกครั้ง 

 

โพสต์จาก Instagram ของวง The Yers

 

 

 

นอกจาก ฟักแฟง No More Tear แล้ว ในงานนี้วง Sweet Mullet เองก็ได้ชวน อั๋น - นฤดม ตันทนานนท์ มือกีต้าร์ที่ลาออกจากวง มาร่วมแสดงบนคอนเสิร์ตด้วย ซึ่งถึงแม้จะห่างจากการเล่นดนตรีไปนาน แต่การแสดงของเขาก็ยังทำได้ดีเหมือนเดิม

 

 

สำหรับวง No More Tear นั้นเป็นศิลปินที่แจ้งเกิดในฐานะวงใต้ดิน ก่อนที่จะเข้ามาเป็นศิลปินค่าย genie records จากการชักชวนของ อ๊อฟ - พูลศักดิ์ จตุระบุล สมาชิกวง Big Ass จนทำให้พวกเขามีผลงานออกมา 2 อัลบั้ม และมีเพลงฮิตอย่าง "ฉันเป็น DJ. ให้เธอ", "พักผ่อนไม่เพียงพอ", "ความพยายาม" และ "แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์" ซึ่งใครที่คิดถึงผลงานพวกเขา สามารถฟังเพลงของวงได้ที่เพลย์ลิสต์ Best of No More Tear ได้เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram theyerstheyers และ genie records 

Story : Sidhipong W.

อ่านเรื่องราวคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents “genie fest 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้”  ได้ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook