Bruno Mars ชวน Zendaya มาสยิวด้วยกันหน่อยๆ ในเอ็มวี “Versace on the Floor” | Sanook Music

Bruno Mars ชวน Zendaya มาสยิวด้วยกันหน่อยๆ ในเอ็มวี “Versace on the Floor”

Bruno Mars ชวน Zendaya มาสยิวด้วยกันหน่อยๆ ในเอ็มวี “Versace on the Floor”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่หน้ากากจิงโจ้ หรือคุณหลวง เป๊ก ผลิตโชค นำเพลง Versace on the Floor” ไปร้องในรายการ The Mask Singer จนทำให้เพลงนี้ดังเป็นพลุแตกในช่วงข้ามคืน ส่งผลให้ตัวแทนต้นสังกัดของหนุ่ม Bruno Mars ต้องต่อสายตรงมาขอบคุณหนุ่มเป๊ก ที่ช่วยสร้างปรากฎการณ์กับเพลงนี้จนเป็นที่รู้จักในประเทศไทยในวงกว้างทั้งๆ ทั้งๆ ที่มิวสิควิดีโอยังไม่ทันออก

ตอนนี้ถึงเวลาที่จะมาสยิวกิ้วกับเวอร์ชั่นต้นฉบับของหนุ่ม Bruno Mars กันแล้ว เพราะแฟนเพลงที่ฟังเพลงนี้คงจะทราบดีว่าเนื้อเพลงสุดแสนจะเซ็กซี่แค่ไหน บรรยายทั้งทรวดทรงองค์เอว เสื้อผ้าที่สวยงามเมื่ออยู่บนตัวผู้หญิงที่เขารัก แต่มันไม่จำเป็นต่อไป ณ นาทีนี้ ปลดเปลื้องชุด Versace สุดหรูลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้าแล้วบรรเลงเพลงกันเถอะ โอ๊ยยยย นี่แค่แปลคร่าวๆ นะ ถ้าแปลทุกตัวอักษรบอกเลยว่าต้องมีนอนกัดหมอนกระจุยแน่ๆ

ด้วยเนื้อเพลงสุดแสนจะเซ็กซี่ขนาดนี้ แฟนเพลงหลายคนเลยเฝ้ารอว่ามิวสิควิดีตัวเต็มจะเป็นอย่างไร แล้วหวยก็ไปลงที่สาว Zendaya ที่สลัดบทเด็กเนิร์ดในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Spider Man : Homecoming กลายมาเป็นเซเล็บสาวสุดสวยข้างห้องที่หนุ่ม Bruno Mars พักอยู่ แล้วเธอก็เพลิดเพลินไปกับดนตรีเพราะๆ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์เร่าร้อนวาบหวิว จนเธอแทบจะรอไม่ไหวที่จะถอดชุด Versace ของเธอแล้วไปหา Bruno Mars ที่เล่นเปียโนอยู่ห้องข้างๆ เนื้อเรื่องง่ายๆ แค่นี้แหละ อธิบายอารมณ์และเนื้อหาของเพลงได้แบบ 10 เต็ม 10 เลยทีเดียว

 

versace-on-the-floor-mv 

 

นาทีนี้ใครๆ ก็อยากสวมชุด Versace เหมือนสาว Zendaya ใช่ไหมล่ะ แว่วๆ มากันอย่างหนาหูว่าไทยแลนด์อาจจะได้มีโอกาสฟังเพลงนี้สดๆ จากปากของหนุ่ม Bruno Mars กันด้วย ทัวร์ครั้งที่แล้วก็ sold out ไปอย่างสวยงาม ไม่แน่เขาอาจจะกลับมาหาเราจริงๆ ร้องเพลงนี้ให้คล่องปาก รอคอยการมาของหนุ่มคนนี้ด้วยใจระทึกกันเถอะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook