อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 23-30 เม.ย. 60 | Sanook Music

อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 23-30 เม.ย. 60

อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 23-30 เม.ย. 60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอบอกเลยว่าสัปดาห์นี้ราวกับสัปดาห์ปล่อยของของศิลปินหลายคน เพราะมีเพลงใหม่ๆ ออกเพียบ ฟังกันไม่หวาดไม่ไหว และมีครบทุกแนว ทั้งศิลปินเก่า ศิลปินใหม่ ร็อค อินดี้ ป็อป พังค์ แดนซ์ ครบ! อยากฟังแนวไหน จิ้มที่ชื่อเพลงได้เลย

 

Shawn Mendes – There’s Nothing Holdin’ Me Back

shawn

สนุกสนานรับซัมเมอร์ไปกับดนตรีป็อบอะคูสติกบวกอิเล็คทรอนิกนิดๆ กับน้ำเสียงนุ่มๆ ของหนุ่ม Shawn Mendes เตรียมฟังเตรียมร้องเพลงของหนุ่มคนนี้เอาไว้ให้แม่น เพราะเขากำลังจะมาหาแฟนเพลงชาวไทยถึงที่! (อ่านต่อ >> Shawn Mendes คอนเฟิร์มมาไทยแน่ 11 ธ.ค. 2017 นี้!)

 

Katy Perry - Bon Appétit

katy

ซิงเกิลที่ 2 ต่อจาก “Chained To The Rhythm” ที่ปล่อยออกมาเมื่อต้นปี เป็นการผสมผสานระหว่างดนตรีป็อบ-ซินธ์ด้วยเสียงสังเคราะห์ แดนซ์ และฮิปฮอปแนว 90s’ เข้าด้วยกัน และแน่นอนเนื้อหาเต็มไปด้วยอารมณ์สนุกๆ เซ็กซี่ๆ ในแบบที่คุณชอบในดนตรีของสาว Katy Perry นั่นแหละ

 

Imagine Dragons – Thunder

imagine

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลเรียกน้ำย่อยไปแล้วก่อนอย่างเพลง “Believer” Imagine Dragons วงอัลเทอร์เนทีฟร็อคสุดเท่ก็ไม่รอช้า ขนซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อว่า “Thunder” ออกมาให้ได้ฟังกัน โดยเพลงนี้มาด้วยซาวด์ดนตรี และท่อนร้องที่ติดหู บวกกับจังหวะอิเล็คทรอนิกป็อบนิดๆ ที่จะทำให้คุณดีดนิ้วตาม แถมทิ้งท้ายให้ว่าหากฟังเพลงนี้แล้ว อาจทำให้เพลย์ลิสของคุณขยับเพิ่มไปอีกหนึ่งเพลง

 

Hailee Steinfeld – Most Girls

hailee

หลังจากที่โดดไปร่วมงานกับศิลปินอื่นมากมาย ทั้ง “Starving” กับ Grey และ Zedd รวมถึงผลงานเพลงล่าสุดของ Machine Gun Kelly กับซิงเกิ้ล “At My Best” เธอก็กลับมาลุยงานเดี่ยวของเธอต่อ ปล่อยเพลงเพราะ จังหวะสนุก สร้างแรงบันดาลใจ ที่สาวเก่งคนนี้นำเสนอออกมาได้ดีไม่แพ้ซิงเกิ้ลไหนๆ ของเธอเลยทีเดียว

 

Kygo – First Time (Feat. Ellie Goulding)

kygo

หลังจากทำให้สาวๆ หนุ่มๆ แดนซ์ยับจาก It AIn’t Me ที่ได้เสียงร้องของ Selena Gomez มาสร้างสีสันให้เพลงไปเมื่อไม่นานมานี้ คราวนี้ Kygo กลับมาพร้อมเจ้าแม่เพลงอิเล็คทรอนิกอีกคนอย่าง Ellie Goulding ที่ทำให้เพลงของ Kygo น่าฟังไม่แพ้เพลงอื่นๆ ของเขาเลยทีเดียว

 

Phoenix – J-Boy

phoenix

การกลับมาในรอบ 4 ปีของวงอินดี้ร็อคจากฝรั่งเศส ดนตรีสนุกสนาน และมีสีสันจัดจ้านเหมือนผลงานจากอัลบั้มที่แล้วอย่าง Bankrupt! โดยเป็นเพลงเปิดเพลงแรกจากอัลบั้มใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Ti Amo ที่พวกเขานิยามอัลบั้มนี้ว่า “จัดจ้านสุดๆ” รอฟังอัลบั้มเต็มกันได้ 9 มิ.ย. นี้ แว่วๆ เหมือนว่าพวกเขาจะบินมาหาพวกเราถึงแบงค็อกด้วยนะ

 

Fall Out Boy – Young And Menace

fob

เป็นเพลงที่ฉูดฉาด เต็มไปด้วยเทคนิคการตัดต่อ ใส่เสียงสังเคราะห์ เสียงดนตรีสด และเสียงร้องที่มาแปลกมากๆ ลืมภาพ Fall Out Boy เก่าๆ ไปได้เลย เพราะมีทั้ง dubsteps และดนตรีแนว EDM ช่วง breakdown และยังมีท่อนคอรัสว่า Oops I Did It Againเพลงดังของ Britney Spears อีกด้วย อัลบั้มใหม่ M A  N   I    A รอฟังได้ 15 ก.ย. นี้

 

OneRepublic – No Vacancy

one

หลังจากหายหน้าหายตาไปนานหลังจากปล่อย Oh My My เพราะ Ryan Tedders นักร้องนำ และนักแต่งเพลงของวงประสบปัญหาทางด้านสุขภาพ ความเครียดสะสม จนเกือบแยกวงเลยทีเดียว แต่แล้วเขาก็พักให้เต็มที่ จนกลับมาลุยงานเพลงต่อกับ Stargate จนออกมาเป็นเพลงแนว Caribbean Beats แดนซ์ยับแบบที่เจ้าตัว Ryan เองยังยอมรับว่าเป็นเพลงที่ป็อปที่สุดที่เขาเคยทำให้ OneRepublic

 

บอกแล้วว่าสัปดาห์นี้เพลงใหม่เยอะจริงๆ แล้วขอบอกว่านี้ยังเป็นแค่ส่วนน้อ ยังมีเพลงอะไรน่าสนใจอีก คลิกไปฟังกันต่อในเพลย์ลิส New Release [Inter] เลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook