Shawn Mendes คอนเฟิร์มมาไทยแน่ 11 ธ.ค. 2017 นี้! | Sanook Music

Shawn Mendes คอนเฟิร์มมาไทยแน่ 11 ธ.ค. 2017 นี้!

Shawn Mendes คอนเฟิร์มมาไทยแน่ 11 ธ.ค. 2017 นี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Shawn Mendesนักร้องหนุ่มขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลก หลังจากมาวนเวียนแถวเพื่อนบ้านเราให้ได้อิจฉาหมาดๆ ก็ถึงรอบของประเทศไทยกันซักที กับการประกาศทัวร์คอนเสิร์ต “The Illuminate World Tour live in Bangkok” แน่นอนแล้วค่า!

 theilluminateworldtourliv

 

ก่อนหน้านี้น้อง Shawn Mendes เคยมีผลงานอัลบั้มแรกในปี 2015 ที่ชื่อว่า “Handwritten ทำยอดขายไปได้ระดับมัลติแพลตินัม และมีซิงเกิ้ลสุดฮิต “Stitches” จนติดโผหนึ่งในวัยรุ่นที่ทรงอิทธิพลที่สุดในปี 2014 จากการจัดอันดับของนิตยสารไทม์ มาในปี 2016 ได้ปล่อยผลงานอัลบั้มที่สอง “Illuminate” เปิดตัวที่อันดับ 1 บนอัลบั้มชาร์ตของ Billboard และมีเพลงฮิตอย่าง “Treat You Better” และ “Mercy” ส่งผลให้ “Shawn Mendes” กลายเป็นศิลปินหนุ่มที่สาวๆรอคอยอยากดูการแสดงสดมากที่สุดอีกหนึ่งคนเลยทีเดียว

 


สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ต “The Illuminate World Tour live in Bangkok” ที่ประเทศไทยครั้งนี้จะมาเปิดการแสดงในวันจันทร์ที่  11 ธ.ค. 2560 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยราคาบัตรเริ่มต้นที่ 2,000 บาท เปิดรอบพิเศษเฉพาะแฟนตัวจริงซื้อบัตรได้ก่อนใครในวันที่ 5 - 11 พ.ค. ผ่านทางแอพพลิเคชั่น ShawnAccess App ส่วนเปิดจำหน่ายจริงอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 พ.ค.นี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook