John Mayer ปล่อยเพลงใหม่สุดเพราะ 4 เพลงรวด | Sanook Music

John Mayer ปล่อยเพลงใหม่สุดเพราะ 4 เพลงรวด

John Mayer ปล่อยเพลงใหม่สุดเพราะ 4 เพลงรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คราวนี้หนุ่ม John Mayer มาแปลก ทำการตลาดแปลกแหวกแนวไปอีก โดยการเสริมทัพ EP ชุดนี้ให้แกร่งขึ้นด้วยการออก EP ทั้งหมด 2 ชุด ชุดละ 4 เพลง และปล่อยออกมาทีละ EP ด้วย

EP มีชื่อว่า The Search For Everything แบ่งเป็น Wave One ซึ่งออกมาก่อนหน้านี้สักพัก และ Wave Two ที่เพิ่งปล่อยออกมาสดๆ ร้อนๆ หลายคนที่ติดใจซิงเกิลโปรโมตก่อนหน้านี้อย่าง Love on the Weeknd และกดวนฟัง Wave One จนเบื่อแล้ว ก็มีโอกาสได้เพลงเพราะๆ ใหม่ๆ เพิ่มอีก 4 เพลงพอดี ได้แก่ Still Like Your Man” “Emoji of a Wave” “Helpless” และ “Roll It on Home

 

คลิกเพื่อฟัง John Mayer - The Search For Everything – Wave One & Two

player

 

สำหรับ The Search For Everything – Wave Two ทั้งในภาคของดนตรี และสไตล์ของเพลงดำเนินต่อเนื่องมาจาก Wave One เป๊ะๆ ที่เพิ่มเติมมานิดนึงคงจะเป็นกลิ่นอายของดนตรีสไตล์อื่น ที่เพิ่มเข้ามาทำให้เพลงสนุกขึ้นอีกนิด ทั้งจังหวะแบบ rock & roll เพลงจังหวะเร็ว และดนตรีแบบคันทรี่ย์เบาๆ ในเพลงช้า

ถือว่าเป็น EP ที่คุ้มค่าแก่การรอคอยยาวนานกว่า 3 ปีนับจากผลงานล่าสุดกับอดีตแฟนสาวซุปเปอร์สตาร์ Katy Perry ในซิงเกิล “Who You Love” จากอัลบั้ม “Paradise Valley” เมื่อปี 2013 จากนั้นก็มีซิงเกิล “XO” ที่เป็นผลงานคัฟเวอร์จาก Beyoncé และได้ร่วมงานกับวงอินดี้บริทป็อบหญิงล้วน Haim เมื่อปี 2014

แต่หากใครอยากจะเตรียมเงินดูคอนเสิร์ตเดี่ยวของพี่เขาคงต้องทำใจรอไปก่อน เพราะเขายังมีภารกิจทัวร์คอนเสิร์ต Dead & Company ที่ประกอบไปด้วยตัวเขาเอง และอดีตสมาชิกวง Grateful Dead กันต่อในปี 2017 คงต้องรอดูอีกทีว่าเขาจะร้องเพลงของตัวเองหรือไม่ และ/หรือมีโอกาสมาแถบเอเชียหรือเปล่า

ยังไงตอนนี้ก็เก็บเงิน และฟังเพลงรอพี่จ้อนกันไปก่อนเนอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook