"อ้าว" เพลงใหม่ของ อะตอม ชนกันต์ กับเบื้องหลังทางดนตรีที่คนไม่รู้ | Sanook Music

"อ้าว" เพลงใหม่ของ อะตอม ชนกันต์ กับเบื้องหลังทางดนตรีที่คนไม่รู้

"อ้าว" เพลงใหม่ของ อะตอม ชนกันต์ กับเบื้องหลังทางดนตรีที่คนไม่รู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าให้เอ่ยชื่อนักร้อง นักแต่งเพลงที่ทำผลงานได้โดดเด่นในช่วงปีสองปีมานี้ เชื่อว่าหลายๆ คนคงนึกถึงชื่อ อะตอม ชนกันต์ รัตนอุดม ขึ้นมาเป็นคนแรกแน่นอน เพราะนอกจากจะทำเพลงให้รุ่นพี่ร่วมค่ายแล้ว เขายังเป็นเจ้าของเพลงฮิตอย่าง Please และ ทางของฝุ่น ด้วย 

ขยันปล่อยเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้เจ้าพ่อเพลงป๊อปปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “อ้าว” เพลงจังหวะสนุกชวนขยับ ที่มีเนื้อหากวนๆ แอบตลกร้าย ตรงใจเหล่าบรรดาแฟนคลับ  ที่เคยโดนแฟนเก่าทิ้งแล้วดันกลับมาง้อขอคืนดีกันดื้อๆ ซะอย่างงั้น

เพลงพูดถึงความรักที่ไม่สมหวัง ด้วยมุมมองแปลกใหม่ การเล่าเรื่องราวอันน่าเจ็บปวดด้วยน้ำเสียงสดใสอารมณ์ดี  บนจังหวะดนตรีสนุกๆ ที่ มีความฟังค์กี้ ถือเป็นจุดแข็งที่สร้างเสน่ห์ให้เพลงนี้ เปิดประโยคร้องด้วยเมโลดี้ที่ลื่นไหลฟังสนุกไปจนถึงท่อนฮุค ริฟ(Riff) กีต้าร์ไฟฟ้าที่ติดหู ซาวด์กีต้าร์โปร่งอร่อยๆเคลือบเพลงให้ฟังอบอุ่น เสียงคีบอร์ดและออร์แกนช่วยเน้นกลิ่นอายของดนตรีโซลฟังค์ ให้โชยมาอย่างชัดเจน

คลิกฟังเพลง อ้าว - อะตอม ชนกันต์ ได้ที่นี่

เมโลดี้ที่สวยงาม เนื้อหาที่โดนใจ รายละเอียดดนตรีที่ฟังสนุก ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่กดปุ่มรูปดาวและให้เพลงนี้ถูกบรรจุอยู่ในเพลย์ลิสต์โปรดบน JOOX ของทุกคน

ขอบคุณภาพจาก Facebook Atom

Story : ม.ฟ. 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook