PIKOTARO เจ้าของเพลง “PPAP” เซ็นสัญญากับ AVEX ค่ายเพลงญี่ปุ่นแล้ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/476/2382013/thumb.jpgPIKOTARO เจ้าของเพลง “PPAP” เซ็นสัญญากับ AVEX ค่ายเพลงญี่ปุ่นแล้ว

    PIKOTARO เจ้าของเพลง “PPAP” เซ็นสัญญากับ AVEX ค่ายเพลงญี่ปุ่นแล้ว

    2016-10-07T14:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเพลงที่มีความยาวไม่ถึง 1 นาที กับเนื้อเพลงเพียง 1 บรรทัด แต่ดังไปทั่วโลกภายในเวลาข้ามคืนอย่าง PPAP” ที่ย่อมาจาก Pen-Pineapple-Apple-Pen เพลงนี้แน่นอน เพราะเพลงนี้ได้กลายเป็นเพลงฮิตติดหูที่มาแทนที่ Gangnum Style” จาก PSY ศิลปินชาวเกาหลีไปเป็นที่เรียบร้อย

     

    คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ PIKOTARO - Pen-Pineapple-Apple-Pen

    piko

     


    PIKOTARO
    หรือ คาซูฮิโตะ โคซากะ เจ้าของเพลง “PPAP” เพลงไวรัลในโลกอินเตอร์เน็ตคนนี้ ไม่ได้มีดีกรีเป็นศิลปินทางด้านดนตรีอะไรกับเขาเลย แต่เป็นศิลปินตลก และนักแต่งเพลงอิสระชาวญี่ปุ่นอายุ 43 ปี ที่สร้างสรรค์ผลงานสุดฮิตเอาไว้เมื่อวันที่ 25 ส.ค. 59 ผ่านมาเดือนกว่าๆ ผลงานเข้าตาค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่นอย่าง AVEX ที่มีศิลปินร่วมค่ายเดียวกันอย่าง อายูมิ ฮามาซากิ, ทัคกี้ & ซึบาสะ, LUNA SEA, Lisa Ono และศิลปินต่างชาติอย่าง BIGBANG, EXO, Super Junior, Girl’s Generation, Selena Gomez, Demi Lovato, Carly Rae Jepsen และอื่นๆ

    ตอนนี้ PIKOTARO ได้เดบิวท์เป็นศิลปินสังกัดค่ายเพลงใหญ่อย่างเต็มตัวแล้ว จึงได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิลแบบดิจิตอลดาวน์โหลดถึง 4 เพลง KASHITE KUDASAIYO” “The Theme Song of PIKOTARO” “Romita Hashimikov” และที่ขาดไม่ได้เลยคือ Pen-Pineapple-Apple-Pen” ผลงานสร้างชื่อภายในข้ามคืนของเขาด้วย

    อนาคตของศิลปินคนนี้จะเป็นอย่างไร จะดังเพียงเดียวแล้วหายไป หรือค่ายเพลงจะปั้นจนกลายเป็นศิลปินชื่อดังไปทั่วโลกได้สำเร็จ ก็ต้องติดตาม และให้การสนับสนุนผู้ชายคนนี้กันด้วยนะคะ

     

    คลิกฟังเพลงของ PIKOTARO ได้ที่นี่

     

    Story : Bella Luna