6 นักสู้เปิดเวที “STAGE FIGHTER”ปะทะเดือดศึกแห่งศักดิ์ศรี!! | Sanook Music

6 นักสู้เปิดเวที “STAGE FIGHTER”ปะทะเดือดศึกแห่งศักดิ์ศรี!!

6 นักสู้เปิดเวที “STAGE FIGHTER”ปะทะเดือดศึกแห่งศักดิ์ศรี!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เอ-ไทม์ โชว์บิส” ขอจุดชนวนความแซ่บปี59 ด้วยการร่อนสารท้ารบสุดแสบเปิดศึกอย่างเป็นทางการ ณ ลอบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ท่ามกลางสื่อมวลชนและกองเชียร์ของ 6 นักสู้ “นางพญาดอกไม้เหล็ก” แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ปะทะ ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง “เสียงพิฆาตร้อยโล”

“พยัคฆ์ร้ายสายรุ้ง” เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ ปะทะ เจนนิเฟอร์ คิ้ม “สาลิกาลิ้นไฟ”, “สุภาพบุรุษอสรพิษ” กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ปะทะ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น “แมงมุมพิษโซปราโน่” บนสมรภูมิเดือดคอนเสิร์ต “STAGE FIGHTER” เริ่มจากโชว์เรียกน้ำย่อยของ แอม-ป๊อป ในเพลง “เหงา” (บอย พีซเมคเกอร์) และ “ฉันเหงา” (ปุ๊ อัญชลี)

ยังไม่หนำใจขอกระตุ้นชนวนความเดือดขึ้นอีกเท่า กับ แก้ม-กัน นักสู้น้องใหม่จัดเต็มในเพลง “ดอกราตรี” (ดา เอ็นโดฟิน) และ “เจ้าช่อมาลี” (มิสเตอร์ทีม) พร้อมเผาเวทีทิ้งท้ายได้ราบคราบไร้ที่ติจากคู่ เบน-คิ้ม คู่ปรับปากกรรไกรอีกคู่ของวงการ ในเพลง “คิดถึง” (หรั่ง ร็อคเคสตร้า) และ “คิดถึง” (ซิลลี่ฟูล)

ก่อนที่ ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ พิธีกรของงานแถลงข่าวจะขึ้นมาเปิดศึกครั้งนี้อย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา แม่ทัพใหญ่แห่ง เอ-ไทม์ โชว์บิส ออกมาเผยชนวนของสงครามครั้งนี้ว่า “ก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 เราก็อยากเปิดศักราชของปี ด้วยการลองทำอะไรใหม่ๆ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศให้กับคนดูคอนเสิร์ตของเรา

จากการดูว่าศิลปินของเรามีคาแรคเตอร์เป็นยังไง ซึ่งก็พบว่าศิลปินของเราเรื่องร้องทุกคนหายห่วง แต่เรื่องฝีปากนี่ต้องยอบรับเลยว่ามีศิลปินอยู่จำพวกหนึ่งในบรรดาศิลปินมากมายของเมืองไทย ที่เราต้องยกให้เลยว่าเป็นตัวพ่อตัวแม่ในเรื่องฝีปาก ซึ่งพรสวรรค์เรื่องการร้อง และทอล์ค ให้ลื่นไหลและสนุกไปด้วย ถือว่าเป็นเรื่องยากเรื่องหนึ่ง ไม่ใช่ว่าศิลปินทุกคนจะทำได้ดีทั้ง 2 อย่าง

คราวนี้ก็เลยเกิดเป็นคอนเซ็ปต์ที่เราอยากจะทำคอนเสิร์ตที่รวมเหล่าศิลปินสาย DIVAS และ DIVOS ตัวพ่อตัวแม่ตั้งแต่รุ่นใหญ่ไปจนถึงรุ่นเด็กที่เราคัดเลือกแล้วว่าเรื่องร้องก็ไม่เป็นรอง เรื่องทอล์คก็ไม่แพ้กัน มารวมไว้ แล้วเดี๋ยวเราก็จะปล่อยให้เขาได้ปะทะ ได้มาประจันหน้าต่อสู้กันเอง เรียกว่าเก่งกันนักก็สู้กันไปให้รู้เรื่องรู้ราวกัน เลยเกิดเป็นคอนเสิร์ต STAGE FIGHTER ขึ้นค่ะ  

มาร่วมกันเป็นสักขีพยานในศึกครั้งประวัติศาสตร์นี้ได้ ในวันเสาร์ที่ 6 และวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน รีบจับจองที่นั่งริงค์ไซด์เกาะขอบเวทีได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้โครงการปลูกถ่ายเซลล์ต้นกำเนิดเทิดไท้คู่ขวัญองค์ราชันราชินี คณะแพทยศาสตร์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 6 นักสู้เปิดเวที “STAGE FIGHTER”ปะทะเดือดศึกแห่งศักดิ์ศรี!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook