EXCLUSIVE!! พูดคุยกับ "เบลล์ มนัญญา" กับชีวิตที่ไม่มีวง Girly Berry | Sanook Music

EXCLUSIVE!! พูดคุยกับ "เบลล์ มนัญญา" กับชีวิตที่ไม่มีวง Girly Berry

EXCLUSIVE!! พูดคุยกับ "เบลล์ มนัญญา" กับชีวิตที่ไม่มีวง Girly Berry
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จมากๆ ในยุค 2000s เชื่อว่าหลายๆคนต้องนึกถึงวง Girly Berry กันแน่นอน โดยวง Girly Berry นั้นเป็นวงดนตรีที่นอกจากจะมีผลงานเพลงที่น่าจดจำแล้ว สไตล์การแต่งตัว และการใช้ชีวิตก็เป็นที่น่าสนใจมากๆ ด้วย โดยถึงแม้ว่าวงจะพักงานไม่มีกำหนด แต่สมาชิกทุกคนก็ยังอยู่ในวงการและมีเป้าหมายส่วนตัว และวันนี้ เราก็มีโอกาสได้พูดคุยกับหนึ่งในสมาชิกวง Girly Berry อย่าง เบลล์ มนัญญา ลิ่มเสถียร เกี่ยวกับความฝัน และแพลนของเธอในวงการเพลง และมีโอกาสได้ฟังผลงานใหม่ของเธอด้วย

คลิปร้องเพลง ยิ่งโสดยิ่งสวย

เบลล์ มนัญญา ลิ่มเสถียร

Sanook! Music : อะไรที่เป็นแรงบันดาลใจให้พี่เบลล์มาเป็นศิลปินในตอนแรกครับ

เบลล์ มนัญญา : คือเป็นชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ แบบเวลาไปซื้อของ หรือไปที่ทำงานคุณพ่อคุณแม่ ก็จะลากเก้าอี้แล้วขึ้นไปร้องเพลง แล้วให้พี่ๆพนักงานมาเล่นเป็นคนดู มาขอมือ มาเชียร์ จนคุณแม่มาบอกว่า เดี๋ยวแม่พาไปเรียนร้องเพลงละกัน

Sanook! Music : ใครเป็นไอดอลด้านการร้องเพลงของพี่เบลล์ครับ

เบลล์ มนัญญา : ชอบพี่เบิร์ด ธงชัย ที่ก็เป็นไอดอลของศิลปินหลายคน แล้ว ก็พุ่มพวง ดวงจันทร์ค่ะ เพราะตอนเด็กชอบเพลงลูกทุ่งค่ะ

Sanook! Music : สำหรับพี่การร้องเพลงเป็นวง กับเดี่ยวต่างกันอย่างไรครับ

เบลล์ มนัญญา : อาจจะเป็นเรื่องของการทำงานแล้วเราไม่เหงาค่ะ แต่เอาจริงก็ไม่ได้ต่างมาก แต่ที่ต่างที่สุดคงเป็นที่การทำงานคนเดียวต้องรับผิดชอบมากขึ้นทั้งบนเวที การทำงานในห้องอัด ที่ค่อนข้างต่างค่ะ

Sanook! Music :   แล้วชีวิตช่วงที่ผ่านมาหลังจากพักงานวง พี่เบลล์ไปทำอะไรมาบ้างครับ

เบลล์ มนัญญา : ทำร้านก๊วยเตี๋ยว และร้าน ขนม All are egg ค่ะร้านอยู่ที่แยกพงษ์เพชร แล้วก็ทำหนังสือสวยประหยัดจากก้นครัว และ เพลงประกอบหนังสือ ที่ชื่อยิ่งโสด ยิ่งสวยค่ะ

Sanook! Music :   เพลงล่าสุดแรงบันดาลใจอย่างไรครับ

เบลล์ มนัญญา : เพลงนี้เป็นเพลงประกอบหนังสือค่ะ ก็ได้ทำสไตล์ที่ชอบ กับทีมงานจนออกมาเป็นแบบนี้

Sanook! Music :  ถ้าอยากทำเพลงอัลบั้มเดี่ยวอยากเป็นแนวไหนครับ

เบลล์ มนัญญา : ถ้าโอกาสได้ทำอัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง ก็อยากทำเป็นเพลงป๊อปสบายๆ เต้นได้บ้าง แต่ตอนนี้ก็ฟังเพลง ยิ่งโสดยิ่งสวย ไปก่อนกันได้นะคะ

Sanook! Music :   ถ้าพี่เบลล์อยากเล่นเครื่องดนตรีได้ชิ้นนึงอยากเล่นอะไรครับ

เบลล์ มนัญญา : ก็อยากเล่น หลายอย่างนะค่ะ แต่อยากเล่นเปียโน นะคะ เพราะเห็นคนเล่นแล้วดูดีมากๆ แต่พอเล่นเองก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด อาจจะต้องไปฝึกก่อนนะคะ

Sanook! Music :   ฝากผลงานให้ชาว Sanook! หน่อยครับ

เบลล์ มนัญญา : ก็ขอฝากหนังสือ สวยประหยัดจากก้นครัว กับเพลงยิ่งโสด ยิ่งสวยนะคะ แล้วก็ถ้าใครอยากติดตาม Lifestyle และผลงานต่อไปก็ตามได้ที่ Twitter และ Instagram ที่ชื่อ @bellegb ที่ Facebook ชื่อ I LOVE BELL และช่อง YouTube : beautyblackboardbybelle ค่ะ            

              

ใครที่ชอบผลงานของเบลล์ และรอคอยผลงานของสาวคนนี้ ก็ห้ามพลาดทั้งหนังสือ และ เพลงยิ่งโสดยิ่งสวยนะครับ เพราะเบลล์เองตั้งใจกับผลงานนี้มากๆ เพราะมันเป็นสิ่งที่เธอรักจริงๆ   

ขอบคุณภาพเพิ่มเติมจาก Facebook เพจ I LOVE BELL

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ EXCLUSIVE!! พูดคุยกับ "เบลล์ มนัญญา" กับชีวิตที่ไม่มีวง Girly Berry

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook