"The Mask จักรราศี" ถอดหน้ากาก "ราศีสิงห์" ดวงรุ่งพุ่งแรง

"The Mask จักรราศี" ถอดหน้ากาก "ราศีสิงห์" ดวงรุ่งพุ่งแรง

"The Mask จักรราศี" ถอดหน้ากาก "ราศีสิงห์" ดวงรุ่งพุ่งแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุกกันแบบจุใจ กับ 3 หน้ากาก 3 ราศี กับการแข่งขันใน The Mask จักรราศี (เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา) เรียกว่ากระแสตอบรับพูดถึงยังมีอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากจะตื่นเต้นกับการทายหน้ากากแล้ว ยังลุ้นไปกับดวงชะตาราศีครึ่งปีหลังกับ อ.โอเล่ ญาณสัมผัส ที่ทำนายทายทักของสามหน้ากากในสัปดาห์นี้ หน้ากากราศีสิงห์, หน้ากากราศีพฤษภ และหน้ากากราศีธนู 

ก่อนจะเปิดเวทีวัดพลังเสียงแบบที่ทำเอาคณะกรรมการต่างพากันอึ้งในความสามารถ เริ่มกันที่ หน้ากากราศีสิงห์ หนุ่มร่างท้วมที่มากับพลังเสียง และท่าเต้นน่ารักๆในเพลง เชื่อฉัน ต่อด้วย หน้ากากราศีพฤษภ จัดเต็มสองเพลงรวดช้าๆซึ้งๆโดนใจในเพลง ใครนิยาม และแพ้แล้วพาล ก่อนจะปิดท้ายกันสุดเหวี่ยงกับหน้ากากเล็กพริกขึ้นหนู ถึงจะตัวเล็กแต่พลังเสียงหวีดร้องขึ้นสูงสะใจกับ หน้ากากราศีธนู ยกให้เป็นเจ้าแม่สายแดนซ์เลยก็ว่าได้ เพราะเธอนั้นมาในเพลง SOLO ทั้งเต้นทั้งร้องสุดจริงๆ

ซึ่งการตัดสินมีเพียง 2 หน้ากากที่จะได้ผ่านเข้ารอบ และมีเพียงหน้ากากเดียวที่ถูกกระชากหน้ากาก และหน้ากากที่ต้องถูกกระชากคือ หน้ากากราศีธนู และจะเป็นใครไปไม่ได้ อย่างที่คณะกรรมการลงเสียงเห็นตรงกัน ทั้งเสียงและท่าทางเขาคือ ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน นักร้องคุณภาพที่ฝากผลงานเพลงให้เป็นที่จดจำมายาวนาน กับน้ำเสียงแหบเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "ผมรู้ตัวแต่แรกเลยครับว่ามาที่นี่ต้องไม่รอดแน่ ผมพยายามไม่สู้หน้าใครสักคนเลย เอาจริงๆเลยตอนลองใส่หน้ากากเล่นๆมันก็น่าจะสนุกดี เพราะว่ามีเพื่อนๆและก็น้องๆ เขามากันหลายคน เขาบอกว่าเมื่อไหร่ไปสักทีมันสนุกมาก นั่นแหละผมรู้ว่าเขาอยากให้ผมมาเจออะไรแบบนี้ จริงๆแล้วคือเป็นแฟนคลับของรายการนี้ เพราะฉะนั้นเมื่อมีโอกาสได้มาออกผมมีความรู้สึกว่า เออเฮ้ยมันต้องลองดิ เขามากันทั้งวงการแล้ว ซึ่งเสียงผมไม่รู้จะดัดไปทางไหนแล้วจริงๆ ยังไงก็จับได้"

และในสัปดาห์อีก 3 หน้ากากที่จะต้องมาวัดพลังเสียง วัดดวงกันต่อนั้น จะเป็นหน้ากากไหน และมาในเพลงอะไร ลุ้นไปพร้อมกันใน The Mask จักรราศี วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "The Mask จักรราศี" ถอดหน้ากาก "ราศีสิงห์" ดวงรุ่งพุ่งแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook