เปิดวาร์ป 18 หนุ่ม The Face Men Thailand Season 2 ใครเป็นใคร อยู่ทีมไหนนะ?

เปิดวาร์ป 18 หนุ่ม The Face Men Thailand Season 2 ใครเป็นใคร อยู่ทีมไหนนะ?

เปิดวาร์ป 18 หนุ่ม The Face Men Thailand Season 2 ใครเป็นใคร อยู่ทีมไหนนะ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับ THE FACE MEN THIALAND 2 ที่ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม เรียกว่าเทปแรกก็กระแสตอบรับดี จนทำให้ #THEFACEMENTHAILAND2 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 มาแล้ว แถมหนุ่มๆ ยังได้เข้าเป็นลูกทีมของ 3 เมนเทอร์ ซอนย่า คูลลิ่ง, หมู อาซาว่า, โทนี่ รากแก่น กันแล้ว งานนี้เรามาทำความรู้จักกับเหล่าหนุ่ม ๆ ทั้ง 18 คนกันเลยดีกว่า…

ทีมซอนย่า #Teamsonia

 

นิรุจ มิตรวัฒนา (รุจ)

อายุ : 27 ปี // ส่วนสูง : 183 ซม. // ไทย-ตุรกี
IG : asharafalikhan_
หนุ่มลูกครึ่งไทย-ตุรกี ที่มากับคุณสมบัติ Dark Tall and Handsome ละลายใจ นิสัยส่วนตัวเป็นคนสบายๆ จริงใจ รักเพื่อน และชอบผู้หญิงที่รอยยิ้ม ภายนอกอาจจะดูขรึมๆ หน่อย แต่ถ้าถึงเวลาต้องสู้กับโจทย์ที่ท้าทายในรายการ รุจบอกว่าสู้ไม่ถอย เพราะถือคติว่า จะทำอะไรต้องทำให้สุด ถ้าไม่สุดแล้วมันจะคาใจมากๆ เป้าหมายที่ตั้งไว้คือ การเข้าสู่วงการบันเทิงและเป็นนักแสดง ซึ่งเป็นงานที่รุจหลงใหล ที่สำคัญคืออยากพิสูจน์ให้ครอบครัวเห็นว่าเขาก็ทำในสิ่งที่ฝันได้สำเร็จ และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในรายการ เขาก็เชื่อมั่นว่าทีมซอนย่าเอาอยู่แน่นอน “ถึงตอนนี้ผมภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งใน 18 คนของ The Face Men Thailand Season 2 และเชื่อมือพี่ซอนย่า ทีมเราเคมีตรงกันมากครับ”

 

Kim Philip (คิม)

อายุ : 29 ปี // ส่วนสูง : 180 ซม. // ไทย-สวีเดน
IG : kimpowup
หนุ่มออฟฟิศด้านไอทีจากสวีเดนที่ตัดสินใจเดินทางมาตามฝันอาชีพนายแบบในไทย และเหนือไปกว่านั้นคือมาตามหาความสุขที่แท้จริง ด้วยบุคลิกชอบเทคแคร์คนอื่น มองโลกในแง่ดี และเปิดใจกว้าง คิม ฟิลลิปจึงเป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์ ยิ้มง่าย จนอาจทำให้หลายคนตกหลุมรักไม่รู้ตัว ถึงจะทำงานในวงการนายแบบและเคยแสดงภาพยนตร์ต่างประเทศมาบ้าง แต่เขาก็ยังแอบตื่นเต้นอยู่บ่อยๆ เวลาต้องเจอคนเยอะๆ ซึ่งเขาเชื่อว่าความท้าทายในรายการจะพาเขาออกจาก Comfort Zone เอาชนะความกลัว ไปพร้อมกับได้ทำอะไรที่ท้าทายความสามารถไปอีกขั้น และทีมซอนย่าจะเป็นทีมที่แข่งแแกร่งที่สุดในการแข่งขันนี้แน่นอน “ถ้าเจอโจทย์ยาก ผมจะไม่มีทางยอมแพ้เด็ดขาด If I fail, I’ll try again ‘cause pain is temporary.”

 

จิรัฏฐ์ สุพรหมอินทร์ (กอล์ฟ)

อายุ : 26 ปี // ส่วนสูง : 178 ซม. // ไทย
IG : jiratsuphrom
เชฟหนุ่มดีกรีแชมป์รายการ Mason Dixon Master Chef 2015 จากสหรัฐอเมริกาคนนี้ ตั้งใจบินตรงมากรุงเทพฯ เพื่อสมัคร The Face Men Thailand Season 2 โดยเฉพาะ ด้วยเหตุผลที่อยากจะเรียนรู้สิ่งใหม่นอกห้องครัวดูบ้าง แม้ว่าจะไม่เคยมีประสบการณ์ในวงการบันเทิงหรือเดินแบบมาก่อนเลยก็ตาม เพราะเขาเชื่อว่าทุกคนต้องผ่านการเรียนรู้ครั้งแรก และเป็นคนที่ชอบความท้าทาย จึงไม่แปลกใจที่หนุ่มคนนี้จะมีอะไรให้ทำเยอะไปหมด ทั้งดูแลร้านอาหารไทยของตัวเองที่รัฐแมรี่แลนด์ สหรัฐอเมริกา รวมทั้งเตรียมรับมือกับโจทย์ที่ท้าทายในรายการที่เมืองไทย ถ้าถามว่าเขาทำได้ยังไง “ผมเชื่อว่าคนเรามี 24 ชั่วโมงเท่ากัน ถ้าบริหารเวลาได้ ก็ไม่ใช่เรื่องยาก ผมเป็นคนไม่เครียด และชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ทั้งการทำอาหารและการเดินแบบเป็นศิลปะที่มีรายละเอียดต่างกัน แต่ถ้าเราตีโจทย์ออก ทุกอย่างก็ไม่ใช่เรื่องยากครับ”

 

Luis Meza (ลูอิส)

อายุ : 23 ปี // ส่วนสูง : 185 ซม. // เม็กซิกัน-อเมริกัน
IG : alphameza
หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มลูอิสคนนี้จากงานเดินแบบและโฆษณามาบ้าง จนอาจจะนึกว่าเขาคงจะมีบุคลิกขรึมๆ แต่ที่จริงแล้วลูอิสกลับชอบเอนเตอร์เทนคนอื่น และชอบทำให้คนอื่นหัวเราะมีความสุขเป็นที่สุด เท่านั้นยังไม่พอ เขายังคลั่งไคล้กิจกรรมเอาท์ดอร์มากๆ โดยเฉพาะบรรดากีฬา X-treme ต่างๆ ไม่ว่าจะกระโดดร่ม แข่งรถ ฟรีไดฟ์วิ่ง เคบ็อกซิ่ง ลูอิสได้หมด และถึงแม้จะไม่ได้เป็นคนไทยโดยกำเนิด แต่เขาอยากบอกว่า “Thailand is my second home. ผมชอบเมืองไทย อาหารไทย คนไทย และอยากทำงานในประเทศไทยมากๆ ครับ” การสมัครเข้ามาในรายการครั้งนี้ของเขาจึงจะพิสูจน์กับตัวเองว่าเขาจะไปได้ไกลแค่ไหน รวมทั้งพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเขาก็แกร่งพอที่จะสู้ไปกับทีมซอนย่าเช่นกัน

 

Kazuhito Hada (คัทจัง)

อายุ : 23 ปี // ส่วนสูง : 181 ซม. // ไทย-ญี่ปุ่น
IG : yepimkat31
คัทจังมาพร้อมกับบุคลิกที่โดดเด่น ร่าเริง มองโลกในแง่บวก จนเขาแอบแซวตัวเองว่าบางทีก็ออกจะไฮเปอร์ไปบ้าง หลังจากเรียนจบทางด้านการสื่อสารจากสหรัฐอเมริกา คัทจังก็ทำงานเป็นล่ามภาษาญี่ปุ่น ไปพร้อมๆ กับรับงานถ่ายโฆษณาในไทย เพราะฉะนั้นการเข้ามาในรายการ The Face Men Thailand เขาบอกว่า “เป็นหลักไมล์ที่สำคัญมาก มันพิสูจน์ว่าผมก็ทำสำเร็จมาขั้นหนึ่งแล้ว ส่วนการแข่งขัน ผมก็จะ Enjoy the moment ให้มากที่สุด เป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด ผมเชื่อว่าถ้าเรามีความตั้งใจ แก้ไขปัญหาไปทีละสเต็ป อะไรก็สามารถทำได้หมดครับ” พร้อมบอกด้วยว่า แคแรคเตอร์แต่ละคนในทีมซอนย่าชัดเจนมาก ได้มาทำงานร่วมกันคิดว่าการแข่งขันนี้จะต้องมันอย่างแน่นอน

 

Andy Harris (แอนดี้)

อายุ : 22 ปี // ส่วนสูง : 183 ซม. // สิงคโปร์-อินโดนีเชียน
IG : whoisandyharris
แอนดี้ หนุ่มลุคเท่ๆ คูลๆ เชื้อสายสิงคโปร์-อินโดนีเชียน มาพร้อมกับดีกรีไม่ธรรมดา เพราะก่อนที่จะมาประเทศไทย เขาเคยเป็นทหารในกองทัพของสิงคโปร์อยู่ถึง 2 ปี แล้วออกมาเรียนต่อจนสำเร็จการศึกษาทางด้านกฏหมาย แต่แอนดี้ก็ยังไม่หยุดท้าทายตัวเอง เลือกที่จะเดินตามความฝันด้วยการเข้าสู่วงการแฟชั่น เพราะมีความเชื่อว่าชีวิตนี้ควรจะได้ลองทำในสิ่งที่อยากทำ จะได้ไม่ต้องมาเสียดายทีหลัง รวมทั้งการเข้ามาสมัครรายการ The Face Men Thailand ด้วย “ภูมิใจมากที่ได้เข้ารอบ แทบไม่อยากจะเชื่อ แต่เมื่อได้โอกาสมาแล้ว ผมก็จะมีความสุขกับการทำงานให้มากที่สุด ผมชอบลองทำอะไรใหม่ๆ ชอบการผจญภัย ถ้าผลออกมาดีก็คือดี ถ้าไม่ดีก็คือไม่เป็นไร เพราะท้ายที่สุดเรายังได้ลองทำมันอย่างเต็มที่แล้ว” พร้อมกับบอกว่าทีม International Gangsters จะซับพอร์ตกันเพื่อชัยชนะแน่นอน

 

ทีมหมู #Teammoo

ธิติสรรค์ กู๊ดเบิร์น (คิม)

อายุ : 19 ปี // ส่วนสูง : 180 ซม. // ไทย-อังกฤษ
IG : kimgoodburn
เป็นหนุ่มหล่อที่แบ่งเวลาทั้งเรื่องเรียนและกิจกรรมที่ชอบได้อย่างลงตัว ไหนจะการเรียนที่มหาวิทยาลัยมหิดลอินเตอร์ สาขาวิศวะคอมพิวเตอร์ มือกลองวงร็อคที่เตรียมจะออกซิงเกิ้ล แถมยังเกือบติดคัดเลือกเป็นตัวแทนนักกีฬารักบี้ทีมชาติไทยไปแข่งเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ผ่านมา แต่ด้วยอาการบาดเจ็บเป็นอุปสรรค คิมจึงหันมาลองสมัคร The Face Men Thailand Season 2 จนผ่านเข้ามาถึงรอบ 18 คนสุดท้าย คิมบอกว่าความท้าทายเป็นสิ่งที่เขาเจอทุกวัน แต่จะมองให้ยากหรือง่าย มันขึ้นอยู่กับการตีความและวิธีการรับมือ “ผมเป็นคนที่ชอบทำให้สุดในสิ่งที่ผมอยากทำ ที่เข้ามาในรายการเดอะเฟสเมนก็เพราะอยากได้ประสบการณ์ใหม่ๆ จากรายการนี้เพื่อมาพัฒนาตัวเองด้วย แล้วผมก็เชื่อมั่นในประสบการณ์ของพี่หมูมากๆ ยังไงผมก็จะผลักดันตัวเอง และทำให้ดีที่สุดเพื่อทีมของเราครับ”

 

รัชพงศ์ อโนมกิติ (ป๊อปปี้)

อายุ : 24 ปี // ส่วนสูง : 176 ซม. // ไทย
IG : poppylhh
เชื่อว่าใครที่ได้นั่งคุยกับหนุ่มคนนี้จะต้องอารมณ์ดีแน่นอน หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเขามาบ้างจากรายการวาไรตี้ทางยูทูปที่ป๊อปปี้ร่วมกันผลิตกับเพื่อนๆ เอาเป็นว่าเรื่องคารมนั้นไม่ได้เป็นรองหน้าตาเลยทีเดียว เห็นบุคลิกขี้เล่น และชอบหล่นมุขขำๆ ให้คนรอบข้างได้ฮาแบบนี้ พอถึงเวลาต้องจริงจังป๊อปปี้ก็บอกว่าจะไม่ทำให้พี่หมูและทีมผิดหวังอย่างแน่นอน “ผมเชื่อว่าถ้าเราเป็นตัวของตัวเอง ไม่ฝืนธรรมชาติ มีแคแรคเตอร์ชัดเจน เราก็จะโดดเด่นออกมาจากคนอื่นครับ ผมชอบความท้าทาย กล้าทำกล้าลอง ใจมาเต็มร้อยมากตอนนี้ แลัวก็เชื่อว่าผมจะสามารถผสมผสานความเป็นคนอารมณ์ดีแบบนี้ให้เข้ากับลุคนายแบบได้ คนเก่งหาไม่ยากหรอกครับ แต่ที่หายากคือคนหาย…สนุกไปกับความท้าทายดีกว่าครับ”

 

จิรายุ อึ้งวานิช (ฟิล์ม)

อายุ : 23 ปี // ส่วนสูง : 183 ซม. // ไทย
IG : flimjirayu
จากวัยรุ่นชอบโดดเรียน ฟิล์มค้นพบความสุขที่แท้จริงผ่านเสียงดนตรี ถึงตอนนี้หนุ่มหล่อจากคณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ขอเดินตามอีกความฝันหนึ่งที่เขาหลงไหลเช่นกัน นั่นคือการเป็นนายแบบและทำงานในวงการบันเทิง ถึงแม้ภายนอกฟิล์มจะดูขรึมๆ แต่ถ้าลองสนิทด้วยแล้วก็จะคุยได้ไม่หยุดเลยทีเดียว ฟิล์มบอกว่าข้อบกพร่องในชีวิตที่ผ่านมาเป็นแรงผลักดันให้ผ่านมาถึงจุดนี้ได้ “ตอนเด็กๆ ผมตัวเล็กสุดในห้อง โดนเพื่อนล้อตลอด ก็พยายามทำทุกอย่าง ทั้งเล่นกีฬา ดื่มนม ทำให้ตัวเองสูงขึ้นให้ได้ หรือตอนวัยรุ่นชอบโดดเรียนไปเล่นเกมจนเกือบโดนไล่ออก ผมก็พยายามค้นหาสิ่งที่ชอบจนมาลงตัวที่การเล่นดนตรี ผมชอบเล่นกีต้าร์ เคยได้ขึ้นโชว์บนเวทีกับพี่ปาน ธนพร ถึงตอนนี้ได้ผ่านเข้าถึงรอบ 18 คน ผมก็จะใช้โอกาสนี้ทำให้ดีที่สุด ทีมพี่หมูเราจะเพอร์เฟ็คไปด้วยกันครับ”

 

ยิ่งพล จรุงโภคากร (พล)

อายุ : 20 ปี // ส่วนสูง : 180 ซม. // ไทย
IG : p.ponplus
ขอบอกเลยว่าหนุ่มตี๋คนนี้ กล้าม แน่น มาก เรียกว่าเป็นคนรักสุขภาพสุดๆ และที่สำคัญเขาเกือบจะไปลงแข่งขันเพาะกายอยู่แล้ว ถ้าไม่ติดเข้ารอบ The Face Men ซีซั่นนี้ซะก่อน ซึ่งเขาบอกว่าเป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมายเอามากๆ “ก่อนจะมาสมัคร The Face Men ผมกำลังเตรียมตัวไปลงแข่งขันเพาะกายครับ เพราะชอบทางนี้มาก แต่เมื่อได้เข้ารอบ 18 คนในรายการ เราก็ต้องหยุดตรงนั้นไว้ก่อน ถามว่ากดดันมั้ย ก็มีรู้สึกกดดันบ้างครับ แต่ผมจะทำให้ดีที่สุด ไม่ยอมถอยเด็ดขาด แต่ก่อนผมจะตื่นเต้นเวลาเจอคนเยอะๆ ก็หวังว่าผมจะมาเพิ่มความมั่นใจและบุคลิกภาพให้ตัวเองจากรายการนี้เลยครับ ที่สำคัญแม่เป็นคนผลักดันให้ผมมาถึงตรงนี้ ผมก็เลยตั้งใจจะทำเพื่อแม่ด้วยครับ”

 

Pierre Paul de Bodt (พอล)

อายุ : 22 ปี // ส่วนสูง : 185 ซม. // ไทย-เบลเยี่ยม
IG : pauldebodt
หนุ่มลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยมคนนี้ เขาบอกว่าตั้งใจจะมาแข่งขันในรายการ The Face Men มากๆ ถึงกับเตรียมตัวล่วงหน้าเป็นปีเลยทีเดียว ทั้งออกกำลังกายเพิ่มกล้ามเนื้อ ฝึกพูดภาษาไทยให้ชัด ด้วยบุคลิกที่สบายๆ เข้ากับคนง่าย ไม่ว่าใครก็น่าจะสัมผัสได้ถึงความเป็นกันเองที่เขาส่งออกมา “ผมเป็นคนง่ายๆ ชอบฟัง ไม่ชอบตัดสินใคร สิ่งที่ผมตั้งใจและคาดหวังก็คือการได้ทำงานในวงการบันเทิง ผมอยากเล่นละครมากๆ เวลาว่างผมจะชอบอ่านหนังสือ สมมติตัวเองเป็นตัวละครในเรื่อง ฝึกพูดภาษาไทย ผมเชื่อว่าคนเราสามารถพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิมได้เสมอ เลยอยากจะเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นอย่ายอมแพ้ และส่วนตัวผมก็เชื่อมั่นในประสบการณ์ของพี่หมูว่าจะพาทีมเราไปได้ไกลแน่นอนครับ”

 

นนทัช ธนวัฒน์ยรรยง (บอม)

อายุ : 26 ปี // ส่วนสูง : 180 ซม. // ไทย
IG : bomnontach
หนุ่มคนนี้นอกจากความขี้เล่น เป็นกันเอง เข้ากับคนง่ายแล้ว พอถึงเวลามุ่งมั่นเอาจริงก็ทำให้หลายคนต้องทึ่งไปกับความตั้งใจของเขาเหมือนกัน หลังจากเรียนจบปริญญาตรีจากคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย บอมก็ตัดสินใจพักงานในวงการบันเทิง เพื่อไปเรียนต่อปริญญาโทด้านเคมีพลังงานทดแทนที่ UPPSALA University ประเทศสวีเดน หลังจากเรียนจบ บอมก็ขอกลับมาต่อยอดงานในวงการบันเทิงอีกครั้งด้วยการมาสมัคร The Face Men Season 2 ถึงขนาดวางแผนและเตรียมตัวตั้งแต่อยู่ที่สวีเดน “ผมชอบความท้าทายครับ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ พอเรียนจบ ผมรู้สึกว่างานในวงการบันเทิงก็ยังน่าสนใจ ผมก็เริ่มเตรียมตัวเพื่อมาสมัครรายการ The Face Men Season 2 ตั้งแต่ที่โน่นเลย ผมเชื่อว่าถ้าเรามุ่งมั่นตั้งใจ เราก็จะมองเห็นความสำเร็จรออยู่ตรงหน้า ผมเลยตั้งใจไว้ว่าจะพาทีมชนะ และผมจะเป็นคนจับมือพี่หมูเดินในรอบไฟนอลวอล์คให้ได้ครับ”


ทีมโทนี่ #Teamtoni

 

บดินทร์เดช พันธุ์เถกิงอมร (เบส)

อายุ : 17 ปี // ส่วนสูง : 192 ซม. // ไทย
IG : bordinbest
หนุ่มคนนี้เคยมาสมัครซีซั่นแรกและได้ทะลุเข้าไปถึงรอบ 40 คน ผ่านไป 1 ปี เบสไปมุ่งมั่นฝึกปรือประสบการณ์เดินแบบและเตรียมตัวมาอย่างดี จนปีนี้สามารถผ่านเข้ามาถึงรอบ 18 คนในที่สุด ด้วยความสูงที่โดดเด่นของเบส อาจทำให้หลายคนทึ่งว่าเขาทำได้ยังไง เบสบอกว่าความสูงนี้พ่อให้มา เพราะพ่อของเขาก็สูงถึง 190 เซนติเมตร “แต่ก่อนก็เขินนะครับ เพราะเราสูงกว่าใครเพื่อน แต่ตอนนี้กลับรู้สึกมั่นใจกว่าเดิม เพราะเวลาทำงานเราก็สามารถพรีเซ้นต์เสื้อผ้าให้ดูเด่นกว่าคนอื่นได้ การเข้ามาในรายการเดอะเฟสเมนซีซั่นนี้ จะช่วยเพิ่มความมั่นใจและประสบการณ์ของผมมากๆ เพื่อเอาไปเสริมกับส่วนสูงที่ผมมีอยู่แล้วให้ดูดียิ่งขึ้น รวมทั้งการได้เข้ามาถึงรอบนี้ก็เป็นโอกาสที่ท้าทายและแปลกใหม่ของผมมากๆ เป็นแรงบันดาลใจให้อยากประสบความสำเร็จไปอีกขั้น และผมก็จะทำให้ดีที่สุดเพื่อทีมพี่โทนี่ครับ”

 

มณฑป เหมตาล (แบงค์)

อายุ : 19 ปี // ส่วนสูง : 176 ซม. // ไทย-อเมริกัน
IG : bank_mondop
หากใครมีโอกาสได้พูดคุยด้วยแล้ว จะรู้เลยว่าหนุ่มคนนี้เป็นกันเองมาก เรียกว่าเผลอแป๊บเดียวก็สนิทกันไปแบบไม่รู้ตัว แบงค์บอกว่าเขาชอบงานครีเอทีฟ ชอบเดินทางท่องเที่ยว และก่อนหน้านี้เขาเองก็เป็นพิธีกรรายการท่องเที่ยวมาก่อน แต่ถึงจะชอบท่องเที่ยวจนฝันถึงขั้นท่องอวกาศ แบงค์ก็ยังชอบงานจิตอาสาเช่นกัน “ถ้าผมได้โอกาสมากขึ้น มีคนรู้จักมากขึ้น ผมก็ตั้งใจจะเป็นเสียงให้กับกิจกรรมเพื่อสังคม โปรโมทการท่องเที่ยวชุมชน กิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ให้คนอื่นรู้จักมากขึ้นครับ” ส่วนการมาแข่งขันในรายการเดอะเฟสเมนจะเป็นการเพิ่มประสบการณ์เบื้องหน้าให้ตัวเองไปอีกขั้น “ผมเเป็นคนเซนซิทีฟนะ แต่ก็ชอบเปิดใจทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ เป็นคนชอบลุย ในเมื่อพี่โทนี่เลือกผม ก็ตั้งใจไว้เลยว่าจะทำเต็มที่ ทำให้ดีไว้ก่อน จะได้ไม่มาโทษตัวเองทีหลังว่าทำไมตอนนั้นมีโอกาสแล้วแต่ไม่ได้ทำ”

Ryota Ohmi (เรียวตะ)

อายุ : 30 ปี // ส่วนสูง : 183 ซม. // ญี่ปุ่น
IG : ryotamoisture
หนุ่มญี่ปุ่นแท้ๆ ดีกรีศิลปินตลกชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่ตั้งใจบินตรงมาเมืองไทยเมื่อทราบข่าวว่ารายการเปิดรับสมัครแบบ International ในปีนี้ และด้วยบุคลิกที่สดใส ร่าเริง จนเขาแอบแซวตัวเองว่าออกจะอะเลิร์ตหน่อยๆ บวกกับการสื่อสารที่พูดไทยและอังกฤษได้นิดหน่อย เน้นท่าทางภาษากายเป็นหลัก ก็อาจทำให้หลายคนรู้สึกเอ็นดูหนุ่มหล่อจากแดนปลาดิบคนนี้แบบไม่รู้ตัว “ผมเพิ่งเคยมาเมืองไทยครั้งแรกเลยครับ อยู่ที่ญี่ปุ่นทำงานเป็นศิลปินตลก และไม่เคยมีประสบการณ์เดินแบบมาก่อน แต่พอรู้ว่าได้ผ่านเข้ารอบก็ดีใจมากๆ ไปไหนมาไหนก็จะฝึกเดินเป็นนายแบบตลอด จนคนอื่นอาจจะนึกว่าคนนี้เป็นอะไรมากรึเปล่า ส่วนเรื่องภาษาและอายุที่เยอะสุด ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับผมนะครับ เพราะผมมีความตั้งใจจริงที่จะมาฝึกฝนตัวเองให้เก่งขึ้นจากรายการนี้โดยเฉพาะ รวมทั้งหวังว่าจะได้รับโอกาสจากคนไทย และได้ต่อยอดงานในวงการนี้มากขึ้น ผมจะไม่ทำให้โทนี่และทีมผิดหวังในตัวผมแน่นอน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ”

 

William Aherne (วิลเลี่ยม)

อายุ : 24 ปี // ส่วนสูง : 185 ซม. // ไทย-อังกฤษ
IG : williamaherne
แร็ปเปอร์หนุ่มที่ตั้งใจจะกลับมาสู่วงการนายแบบอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปทำเพลงสไตล์ฮิปฮอป EDM กับพี่ชาย ที่ทั้งโปรดิวซ์เองและทำเบื้องหลังเองทั้งหมด รวมทั้งยังทำงานเป็นดีเจควบคู่ไปด้วย “ก่อนหยุดไปทำเพลง ผมทำงานเดินแบบถ่ายแบบมาตลอดครับ ผมมองว่างานเพลงและงานเดินแบบต่างก็เป็นศิลปะนะ เป้าหมายของมันคือทำให้คนอื่นมีความสุข ไม่ว่าจะคนฟัง เมนเทอร์ หรือลูกค้า การที่เราเป็นแร็ปเปอร์ด้วย ก็ยังสามารถดึงความ Swag หรือสไตล์เฉพาะตัวของเราออกมาผสมผสานได้เหมือนกัน อีกอย่างผมเป็นคนที่ไม่เครียดกับอะไรง่าย มารายการนี้ก็หวังจะพัฒนาตัวเองให้ไปไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ คิดว่าพี่โทนี่กับผมเรามีสไตล์ที่คล้ายกัน เป็นเมนเทอร์ที่ผมอยากร่วมทีมด้วยตั้งแต่แรก และก็เชื่อว่าเราจะทำงานกันได้สนุกแน่นอนครับ”

บัญชา บุญสมสุข (หมูหยอง)

อายุ : 27 ปี // ส่วนสูง : 180 ซม. // ไทย
IG : mooyong_bel
หากใครได้ลองจับเข่าคุยกับหนุ่มสไตล์ยูนีคแบบหมูหยอง ก็จะรู้เลยว่าเขามีความมุ่งมั่นและจริงจังกับชีวิตมากขนาดไหน แถมยังกล้าคิดกล้าทำแบบไม่กลัวผิดหวังด้วย จึงไม่แปลกใจที่หมูหยองจะบอกว่า ก่อนมาสมัครเดอะเฟสเมนเขาตั้งเป้าหมายและวางแผนมาอย่างดี โดยมีกำลังใจสำคัญจากทุกคนในครอบครัวที่เขารักมากเป็นแรงผลักดัน “ผมไปเรียนและใช้ชีวิตที่ปีนังคนเดียวตั้งแต่เด็กๆ เลยครับ เพราะคุณพ่อคุณแม่อยากสอนให้ผมเติบโตและเลือกในสิ่งที่ตัวเองต้องการจริงๆ ปีที่แล้วก็มาคัดเลือกแต่ไม่ผ่านรอบแรก ผมเลยกลับไปดูข้อผิดพลาด แล้วเตรียมตัวมาใหม่ปีนี้แบบตั้งใจมากๆ ส่วนตัวผมคิดว่า ถ้าคนเรามีความเชื่อมั่นในสิ่งที่ทำ มีเป้าหมาย และพัฒนาตัวเองจากข้อผิดพลาดไปเรื่อยๆ เราก็จะประสบความสำเร็จได้แน่นอน และผมก็ตั้งเป้าไว้แล้วว่าผมจะพาทีมโทนี่ไปถึงรอบไฟนอลวอล์คให้ได้ครับ”

 

โดม เพชรธำรงชัย (โดม)

อายุ : 15 ปี // ส่วนสูง : 183 ซม. // ไทย-ออสเตรเลีย
IG : dompetch
เรียกว่าโดมเป็นหนุ่มที่อายุน้อยที่สุดของรายการ The Face Men Thailand ทั้ง 2 ซีซั่น แต่อย่าเพิ่งคิดว่าอายุน้อยจะด้อยกว่าใครในการแข่งขันเพราะโดมบอกชัดเจนว่า อย่าตัดสินใครจากตัวเลขอายุ เพราะตัวเขาเองก็เป็นไฟเตอร์ไม่แพ้ใครในซีซั่นนี้ “ผมชอบเรียนชกมวยมากๆ ครับ แต่ก่อนผมอาจจะดื้อ ใจร้อนไปบ้าง แต่การชกมวยทำให้จิตใจผมแกร่งขึ้น นิ่งขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก รวมทั้งได้ปรับตัว และเปิดใจกับคนรอบข้างมากขึ้น การมารายการเดอะเฟสเมนมาจากการสนับสนุนของแม่ผมเองครับ และเมื่อผมสามารถมาได้ไกลขนาดนี้ โอกาสครั้งนี้จึงมีค่ากับอนาคตผมมากๆ ผมจะไม่ถอยเด็ดขาด และจะแสดงให้ทุกคนเห็นถึงความเฟียสในตัวผม ให้เห็นว่าผมก็ทำได้ดีไม่แพ้คนที่อายุุเยอะกว่า หรือมีประสบการณ์มากกว่าแน่นอน แล้วผมจะสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเอง และทีมโทนี่ให้ถึงที่สุดครับ”

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดวาร์ป 18 หนุ่ม The Face Men Thailand Season 2 ใครเป็นใคร อยู่ทีมไหนนะ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook