The Rapper ฟิตมิตรด้าม! แร็ปไฟลุกจนโค้ชTwopeeต้องคาระวะ

สุดจัดมิตรด้าม! แร็ปเปอร์สายดีด จน 4 โค้ชต้องรุมแย่ง! THE RAPPER 2

สุดจัดมิตรด้าม! แร็ปเปอร์สายดีด จน 4 โค้ชต้องรุมแย่ง! THE RAPPER 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


THE RAPPER 2 รอบ Audition สัปดาห์ที่ 4 ยิ่งเดือด ยิ่งเข้มข้น และยังคงความสนุกของเหล่าโค้ชทั้ง 4 คน กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่, ปู่จ๋านลองไมค์, โต้ง TWOPEE และ URboyTJ (ยัวร์บอยทีเจ) ซึ่งสัปดาห์นี้เป็นอีกรอบที่กติกาการใช้หมวกทองแย่งลูกทีมของโค้ชทั้งสี่คน เพราะต่างก็ใช้สิทธนั้นกันครบทุกคนแล้ว การแย่งตัวลูกทีมเข้ามาร่วมทีมเป็นอะไรที่ต้องลุ้นสุดๆ

เรียกว่าเปิดเวทีก้ทำเอาเดือด เมื่อผู้เข้าแข่งขันอย่าง “ฟิต มิตร ด้าม” แร็ปเปอร์สายดีดที่แหวกทุกกฎเกณฑ์ของการแข่งขันจนโค้งต่างพากันชื่นชอบ และยิ่งไปกว่านั้นโชว์ของเขาในเพลงรักกันมั้ย เรียกว่าจัดเต็มแบบครบเครื่อง จนได้ 4 เหยียบคันเร่งแย่งตัว ก่อนที่ความหนักใจจะไปตกอยู่ที่โปรดิวเซอร์ โจอี้บอย และ ขัน ไทยเทเนี่ยม ว่าจะให้เขาไปอยู่กับทีมโค้ชคนไหน จนต้องมีกติกาแบบวิถี HIPHOP เกิดขึ้นกลางรายการ THE RAPPER 2 เมื่อโค้ชทั้ง 4 คนลงมากลางเวทีและเลือกไพ่คนละใบ จะมีเพียงใบเดียวเท่านั้นที่มีสีต่างจากคนอื่น คนที่ได้ไพ่สีต่างจะได้ฟิตมิตรด้ามเข้าร่วมทีม ก่อนที่ผลจะออกที่ โค้ช URboyTJ ผู้มากับดวง ได้สิทธิเลือกก่อน แถมยังได้ตัวไปอยู่ร่วมทีมสมใจ ไปลุ้นกันต่อกับผู้เข้าแข่งขันคนที่สอง “ZPY” แร็ปเปอร์สาวน้อยลูกกตัญญู ที่มาในเพลงเป็นคนของเธอ ด้วยความเก่งจนทำให้โค้ชPMCปู่จ๋าน ลองไมค์ และโค้ช TWOPEE เหยียบคันเร่งแย่งตัวเธอ ส่วนการเข้าไปเป็นลูกทีมโค้ชคนไหนนั้น งานนี้โปรดิวเซอร์ให้สิทธิพิเศษโดยการเลือกโค้ชเองว่าอยากอยู่ทีมใคร ก่อนที่โค้ชPMCปู่จ๋าน ลองไมค์ จะเฮลั่นเมื่อน้อง ZPY เลือกอยู่กับทีมปู่จ๋าน

ไปมันกันต่อกับผู้เข้าแข่งขันคนที่สาม “Christopher” แร็ปเปอร์ลูกครึ่งกาน่า ที่มาเอาชนะใจโค้ชทั้ง 4 ด้วยความสามารถแบบเฉพาะตัวในเพลง HAKUNA MATATA ปลุกพลังเจ้าป่าออกมาจนได้ใจโดนไป 4 เหยียบคันเร่งจากโค้ช ก่อนจะถูกเลือกให้ไปอยู่ในทีมโค้ชกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ลุ้นกันต่อกับผู้เข้าแข่งขันคนที่สี่ “Amazing” แร็ปเปอร์ลูกอีสานสายม่วน ที่มาในเพลงคนบ้านเดียวกัน เอาสำเนียงอีสานออกมาเป็นเพลงแร็ปได้น่าสนใจ ก่อนจะเข้าไปอยู่ทีมโค้ชปู่จ๋านแบบสบายๆ เพราะเหยียบคันเร่งเลือกคนเดียว มาถึงผู้เข้าแข่งขันคนที่ห้า “Pandaboyz” แร็ปเปอร์ผู้มุ่งมั่นที่จะกลับมาสานฝันอีกครั้ง ขอกลับมาพิสูจน์ตัวเองในเพลง KUNG FU FIGHTING ก่อนจะชนะใจโค้ชพาตัวเองเข้าไปอยู่ทีมโค้ชปู่จ๋านได้ในรอบนี้

และมาถึงหนุ่มน้อยอายุเพียง 13 ปีผู้เข้าแข่งขันคนที่หก “SARAN” แร็ปเปอร์หนุ่มน้อยที่มีความสามารถวิธีการแร็ปเกินอายุ มาในเพลงขอเป็นตัวเลือก เป็นอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่โค้ชต่างก็พากันชื่นชมในความเก่งของเขา ก่อนจะพาตัวเองเข้าไปอยู่ในทีมของโค้ชกอล์ฟอีกคน และความมันเดินทางมาถึงคนสุดท้ายในรอบนี้ กับหนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น “ICESPAZZ” แร็ปเปอร์จากอุตรดิตถ์สุดทะเล้น ที่มาในเพลงทำอะไรสักอย่าง ที่โดนใจโค้ช TWOPEE เพียงคนเดียวทำให้เข้าไปอยู่เป็นลูกทีมแบบสบายๆ

เป็นอีกสัปดาห์ที่ความมันสนุกตั้งแต่เริ่มจนจบ และในสัปดาห์หน้าจะมันดุเดือดแค่ไหนนั้น ห้ามพลาด! จะมีแร็ปเปอร์คนไหนมาร่วมทีมทั้ง 4 โค้ชบ้างนั้น ห้ามพลาด! ใน THE RAPPER 2 วันจันทร์ที่ 11 มี.ค.นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สุดจัดมิตรด้าม! แร็ปเปอร์สายดีด จน 4 โค้ชต้องรุมแย่ง! THE RAPPER 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook