จียอน เปลี่ยนหน้าร้องเพลงของ ดาว มยุรี จนชาวโซเชียลอึ้ง!

ชาวเน็ตแห่ชม "จียอน" เปลี่ยนหน้าเป็น "ดาว มยุรี" ร้องเพลงลูกทุ่งดีกว่าแนวอื่น

ชาวเน็ตแห่ชม "จียอน" เปลี่ยนหน้าเป็น "ดาว มยุรี" ร้องเพลงลูกทุ่งดีกว่าแนวอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ให้สิบ สิบ สิบไปเลย! เมื่อได้ฟัง ซอจียอน ร้องเพลง มีเมียแล้วไม่เอา ในรายการ เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4 EP.11 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562) ที่ร้องออกมาได้ดี จัดลูกอ้อนลูกซนสุดฤทธิ์ จนชาวเน็ตพากันชื่นชมในความสามารถว่าจียอนสอบผ่านทุกโจทย์จริงๆ!

ถือว่าจียอน ทิ้งท้ายโชว์ของตัวเองในซีซั่นนี้ไว้ดีเหลือเกิน กับการเปลี่ยนหน้าเป็น ดาว มยุรี ที่ต้องบอกเลยว่าช่างแต่งหน้าเอฟเฟคออกมาได้เหมือนไม่มีผิด นอกจากการแปลงโฉมใบหน้าจะเหมือนแล้ว ทางด้านการร้องเพลงของ จียอน ก็ยังร้องเพลงออกมาได้ชัดถ้อยชัดคำ พร้อมจริตการเต้นโยกย้ายเอวแบบน่ารักไม่เกินงาม งานนี้สาวจียอนมีหน้าบานแน่นอนเพราะกำลังใจจากโซเชียลต่างพาชื่นชมกันเพียบ ว่าเธอคนนี้มีความสามารถจริงๆ

ดูได้จากคอมเมนต์ต่างๆ ใน Youtube ที่ตามมาดูโชว์ต่อหลังจากรายการออนแอร์จบได้เลย "จียอนได้โจทย์ยากแทบทุกวีคเลย แต่ก็ทำได้ดีทุกวีคเลย นางเก่งมาก โดยเฉพาะอาทิตย์นี้หน้าก็เหมือนเสียงก็เหมือน สุดยอดเลยความสามารถเยอะมาก, ป้าด....จียอน ผ่านเลยความสามารถ, สวยและน่ารัก...นี้คือพี่ดาวตอนสาวนะเนี้ย, จียอนร้องเพลงลูกทุ่งดีกว่าทุกแนวนะที่สังเกต ถึงแม้จะไม่ค่อยชัด แต่ก็ชัดกว่าทุกแนวๆ คือชัดมากสำหรับจียอน ขนาดเพลงเกาหลีกังนัม ชัดด้วยภาษาเค้าแต่ฟังละเสียงก็ยังแหลมมาก เพลงสากลเพลงสตริงก็แหลม"

>> แซ่บมอบมง! "จียอน" เปลี่ยนหน้าเป็น Nicki Minaj สะโพกบึ้มเต็มจอ!

>> "ขนมจีน" โคฟเป็น "ลิซ่า BLACKPINK" โดนชาวเน็ตติง...ไม่เหมือน

เป็นรายการที่ทดสอบความสามารถของ จียอน จริงๆ จบรายการนี้ต้องมีคนรักและชื่นชมในความสามารถอีกเพียบ มาลุ้นกันว่าใครจะเป็นแชมป์ประจำซีซั่น ในรายการ เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4 ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ชาวเน็ตแห่ชม "จียอน" เปลี่ยนหน้าเป็น "ดาว มยุรี" ร้องเพลงลูกทุ่งดีกว่าแนวอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook