ตัวแม่ไม่พูดเยอะ! “ซอนย่า” พา “ลูอิส” คว้าแชมป์ The Face Men Thailand Season 2

ตัวแม่ไม่พูดเยอะ! “ซอนย่า” พา “ลูอิส” คว้าแชมป์ The Face Men Thailand Season 2

ตัวแม่ไม่พูดเยอะ! “ซอนย่า” พา “ลูอิส” คว้าแชมป์ The Face Men Thailand Season 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟาดฟันแข่งขันกันมายาวนานสำหรับ The Face Men Thailand Season 2 ล่าสุดก็มาถึงรอบไฟนอลวอล์คกันแล้ว และท้ายที่สุด ซอนย่า คูลลิ่ง ก็พาลูกทีม “ลูอิส” หนุ่มสุดเท่คว้าชัยในซีซั่นนี้ไปครองได้สำเร็จ

สำหรับรอบไฟนอลวอล์คที่หลายคนได้ชมกันผ่านการถ่ายทอดสดทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กันไปเมื่อช่วงเย็นวานนี้ บอกเลยว่ายิ่งใหญ่อลังการสุดๆ กับแฟชั่นโชว์จากดีไซเนอร์ระดับโลก รวมไปถึงเหล่าคณะกรรมการและเซเลบริตี้ระดับท็อปจากหลากหลายวงการ นำมาโดย เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), Mr. Sergi Constance, ตือ สมบัษร, อาร์ต อารยา, พญ.นลินี ไพบูลย์, ซินดี้ บิชอพ และอีกมากมาย รวมทั้งสื่อมวลชน และผู้ชมที่มารวมตัวกัน ณ ลาน River Park ICONSIAM

4 หนุ่มผู้ผ่านเข้าถึงรอบไฟนอลวอล์ค

เปิดฉากด้วยแฟชั่นโชว์ All Stars กับการขึ้นเวทีของ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ในเพลง “Attitude” พร้อมทั้งการปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ของแชมป์ The Face Thailand ทุกซีซั่น ไม่ว่าจะเป็น ซาบีน่า ไมซิงเกอร์, ติช่า กันติชา, เกรซ ณัฐธยาน์, ฟิลลิปส์ ณัทธนพล และ จีน่า วิรายา ที่มาเดินเปิดโชว์ดังกล่าวด้วยลุคแกลม ตามมาด้วยหนุ่มๆ ผู้เข้าแข่งขันจาก The Face Men Thailand Season 2 ที่ออกจากรายการไปก่อนหน้านี้ทั้ง 14 คนก็คือ รุจ, พล, กอล์ฟ, เบส, โดม, พอล, คิม ฟิลลิป, หมูหยอง, คัทจัง, แอนดี้, ฟิล์ม, บอม, แบงค์, และวิลเลียม ก่อนที่ 3 พิธีกรของงานอย่าง โอปอล์ ปณิสรา, จูน สาวิตรี และ อองตวน ปินโต จะนำเข้าสู่แฟชั่นโชว์ชุด BeLegend ซึ่งความพิเศษก็คงหนีไม่พ้นการร่วมมือกันครั้งสำคัญกับฟิตเนสโมเดลระดับโลกอย่าง Sergi Constance จากแบรนด์ BeLegend Collection กับการร่วมเดินสุดเผ็ดร้อนของบรรดาผู้เข้าแข่งขันจาก The Face Thailand, The Next Boy/Girl Band Thailand และ Drag Race Thailand ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่สื่อว่า ถึงเวลาแล้วที่สังคมจะต้องเปลี่ยนแปลง ปิดท้ายเซตนี้ด้วย 4 ผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ามาถึงรอบสุดท้าย ทั้ง เรียวตะ, คิม, ป๊อบปี้ และ ลูอิส ที่ก้าวสู่แคทวอล์คเรียกเสียงฮือฮา พร้อมด้วยความสตรองเหนือคำบรรยายของเมนเทอร์ ไม่ว่าจะเป็น โทนี่ รากแก่น, หมู Asava และ ซอนย่า คูลลิ่ง และที่ขาดไปไม่ได้ ตัวแม่ทุกซีซั่น มาสเตอร์เมนเทอร์ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม

ลูอิส และเมนเทอร์ซอนย่า

เมื่อเหล่าเมนเทอร์ได้บลัฟกันพอหอมปากหอมคอแล้ว ก็ได้เวลาแคมเปญสุดท้ายของซีซั่น กับโจทย์ภาพยนตร์โฆษณาแบบลองเทค โดยทั้ง 4 หนุ่มต้องรับบทชายหนุ่มที่พลิกชีวิตจากการเปลี่ยนแปลงหน้าตาและดูแลตัวเอง โจทย์สำคัญคือ ทุกคนต้องแสดงถึงความมั่นใจ และดึง The best version of yourself (ตัวตนของคุณในแบบฉบับที่ดีที่สุด) รวมถึงเสน่ห์ในความเป็นพระเอกในตัวเองออกมาให้ได้

คิม ค่อนข้างกังวลกับการพูดบทแม้จะดูหล่อ ป๊อบปี้กดดัน และพูดบทผิดจนดูออกว่าค่อนข้างนอยด์ ส่วนเรียวตะพกลูกเล่นมาหว่านเสน่ห์สาวๆ เพียบ ความน่ารักและเป็นตัวของตัวเองทำให้เขาต้องขับเคี่ยวกับ ลูอิส ที่เสน่ห์บนหน้าจอล้นเหลือ แถมพูดบทได้อย่างลื่นไหล สร้างความหนักใจให้คณะกรรมการแบบสุดๆ และ ลูอิส ก็คือผู้ชนะแคมเปญ พร้อมรับรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ทว่าความระทึกใจยังไม่หยุดอยู่เพียงแค่นั้น เพราะ เต้ ปิยะรัฐ ประกาศว่า ให้ คิม, ป๊อบปี้ และ เรียวตะ ผ่านเข้าสู่รอบไฟนอลวอล์คด้วย!

ลีลาการตีกลองสะบัดชัยของ ลูอิส

และเมื่อแฟชั่นโชว์ในคอนเซ็ปต์ The River of King by Prapakas สายธารแห่งสีสัน อลังการสุดขีดกับการยกวงออร์เคสตร้ามาชุดใหญ่ แถมยังผสมผสานความเป็นไทยร่วมสมัยสุดตระการตาจบลง ก็ได้เวลาดวลไฟนอลวอล์คของจริงเสียที #ทีมโทนี่ ประเดิมด้วยความเร้าใจจากจังหวะแร็ปของ วิลเลี่ยม และ เบสต์ พร้อมขนสัตว์ประหลาดมาส่ง เรียวตะ ที่มากับมาดกวน เข้ม ปนฮาตามสไตล์ ตามมาด้วย #ทีมหมู กับลุคสุดล้ำ แสงเลเซอร์ที่สาดใส่ความเท่แบบเต็มพิกัด ปิดท้ายด้วยความเฟียร์ซจากเหล่านักรบของ #ทีมซอนย่า ที่จบด้วยการตีกลองสะบัดชัยของ ลูอิส ที่สตรองจนเรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นหวั่นไหว หลังจากนั้นทั้ง 4 หนุ่มต้องออกมาเดินไฟนอลวอล์คปิดท้ายพร้อมกันอีกครั้ง ก่อนที่มาสเตอร์เมนเทอร์ลูกเกด จะประกาศชื่อ ลูอิส จาก #ทีมซอนย่า เป็นผู้ชนะ The Face Men Thailand Season 2 พิชิตรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 ล้าน 1 แสนบาท อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำมากมาย รวมถึงเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดกันตนาอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้ลูกทีมของสาวซอนย่านั้นชนะแคมเปญจากการแข่งขันมาเพียง 1 ครั้งเท่านั้น

“ถือเป็นบทพิสูจน์ว่า ผมแข็งแกร่งพอที่จะเอาชนะความท้าทายตลอดทั้งซีซั่น พร้อมกับพิสูจน์ให้เมนเทอร์ เพื่อนร่วมทีม และผู้ชมได้เห็นว่า ผมตั้งใจ และรักเมืองไทยมากจริงๆ ชัยชนะนี้ถือเป็นความสำเร็จที่ผมภูมิใจ และเป็นชัยชนะของทุกคนในทีมซอนย่าอย่างแท้จริง” คำกล่าวจาก ลูอิส แชมป์ The Face Men Thailand คนล่าสุด

(จากซ้าย) เต้ ปิยะรัฐ, ลูอิส และ ซอนย่า คูลลิ่ง

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตัวแม่ไม่พูดเยอะ! “ซอนย่า” พา “ลูอิส” คว้าแชมป์ The Face Men Thailand Season 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook