ชะตาลิขิต! "โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม" สุดเซอร์ไพรส์ เสียงคุ้นเคยคืนเวที The Voice 2018

ชะตาลิขิต! "โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม" สุดเซอร์ไพรส์ เสียงคุ้นเคยคืนเวที The Voice 2018

ชะตาลิขิต! "โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม" สุดเซอร์ไพรส์ เสียงคุ้นเคยคืนเวที The Voice 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นรอบบลายด์ออดิชั่นค่อยๆ เข้มข้นขึ้นเรื่อย ล่าสุดมีเซอร์ไพรส์อีกแล้ว เมื่อ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ยินเสียงคุ้นเคยที่เคยได้ยิน และแอบเล็งมานานแล้วไว้ คว้าไมค์มาร้องให้ฟังแบบถึงถิ่น บนเวที เดอะ วอยซ์ 2018 (The Voice 2018) ด้าน โค้ชโจอี้ บอย ก็เช่นกัน นั่งยิ้มกรุ้มกริ่ม ถูกอกถูกใจกับเหล่าเสียงตรงสาย ทั้งสายการ์ตูนชวนฝัน สายลูกทุ่งหมอลำซิ่ง ที่ขนเอาเพลงไพเราะๆ มาร้องให้ฟังกันแน่น จนต้องใช้อาวุธ ปุ่ม Block ครั้งสุดท้ายมาสกัดคู่แข่ง

บลายด์ออดิชั่นสัปดาห์นี้ ฟิน! แทนหนุ่มๆ เมื่อทัพนักร้องสาวสวยสมกับวลีฮิต “เสียงสวย เหมือนหน้าตา” ทยอยขึ้นเวทีร้องเพลงอย่างคึกคัก เริ่มที่สาวสวยมีสไตล์ พิม-ฐิติยากร ทองศรี นักร้องอิสระ สายคัพเวอร์เพลงเก่า 200 กว่าล้านวิว ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการร้องเพลงจากพี่สาวคนสวย ปลาทอง-ธัญนันท์ ทองศรีธนพงษ์ (เดอะ วอยซ์ ซีซั่น 4) พกความมั่นใจมาเต็ม เพื่อก้าวสู่การเป็นศิลปินเต็มตัว ตามด้วยสาวสวยเสียงสตรอง แอน-ณัฏฐ์ณัชชา นำเจริญสมบัติ ดีกรีนักร้องสายประกวดความสามารถเกินตัว อยากฟังเพลงไหนสั่งได้ร้องได้ทุกสไตล์ ถึงแม้ว่าเธอจะร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก...แต่ยังหาตัวตนไม่เจอเสียที ดังนั้นการมาประกวดบนเวที เดอะ วอยซ์ จะช่วยเธอค้นหาตัวตนที่แท้จริง เพื่อนำทางไปสู่การเป็นอาชีพนักร้องที่ทุกคนยอมรับให้ได้

และอีกหนึ่งสาวที่มาเวทีนี้เพื่อมาตามหาโค้ชที่จะช่วยค้นหาตัวตนเช่นกัน เฌอแตม-ชนมัยน์ สุขวัจน์ สาวสวยหน้าใสเจ้าของเสียงพากย์แอนนิเมชั่น “ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ” ที่ทักษะการร้องขั้นเทพ พ่วงความสามารถเล่นละครเวทีมิวสิคัลมาแล้ว เรียกได้ว่า...ครบเครื่องเรื่องร้อง เล่น เต้น ละคร เสียงของเธอจะโดนใจโค้ชคนไหนบ้าง?

รอติดตามชมได้ในวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคมนี้ เวลา 20.15 - 22.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ห้ามพลาดชมรายการ เดอะ วอยซ์ 2018 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15–18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ชะตาลิขิต! "โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม" สุดเซอร์ไพรส์ เสียงคุ้นเคยคืนเวที The Voice 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook