The Producer มิติใหม่แห่งการแข่งขัน ฉะกันค้นหาสุดยอดโปรดิวเซอร์คนแรกของไทย

The Producer มิติใหม่แห่งการแข่งขัน ฉะกันค้นหาสุดยอดโปรดิวเซอร์คนแรกของไทย

The Producer มิติใหม่แห่งการแข่งขัน ฉะกันค้นหาสุดยอดโปรดิวเซอร์คนแรกของไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอสหนุ่ม เอ-วราวุธ เจนธนากุล แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งรายการใหม่โปรดัคชั่นไทยระดับอินเตอร์ The Producer นักปั้นมือทอง รายการหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่จะนำ 4 สุดยอดโปรดิวเซอร์แถวหน้าในวงการ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปิน มาแข่งขันโดยผ่านบททดสอบหลากหลายรูปแบบด้วยวิถีแห่งคนดนตรี โดยมีสมาชิกทีมเป็นถึงดารา ซุปตาร์ และศิลปินต่างๆ มาร้องเพลงแข่งขัน ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD เริ่ม 9 มิถุนายนนี้

บอส “เอ-วราวุธ” ผู้ผลิตรายการ และรับหน้าที่พิธีกร เผยว่า “รายการ The Producer นักปั้นมือทอง เป็นอีกหนึ่งรายการที่ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ภูมิใจนำเสนอเลยครับ เป็นรายการที่ผ่านขั้นตอนการคิดการผลิตของเซ้นส์ ต้องบอกว่าเวทีนี้เป็นเวทีแห่งการต่อสู้ของคนดนตรีด้วยวิถีแห่งดนตรี เพื่อเราจะมาหาว่าสุดยอดโปนดิวเซอร์คนแรกของไทยจะเป็นใคร  โดย 4 สุดยอดโปรดิวเซอร์ที่จะมาแข่งขันขับเคลื่อนความเข้มข้นในรายการ ได้แก่ คุณหนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม , คุณแมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม , คุณฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสร และ คุณเพชร สหรัตน์  เรียกว่าทั้ง 4 คนนี้ จะต้องใช้ทักษะทางดนตรี โดยแต่ละคนจะมีสมาชิกทีมของตัวเองหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สายร็อค, สายพระเอก-นางเอก, สายนักร้องดีว่า, สายนักร้องยุค 90, สายนักร้องลูกทุ่ง และสายนักร้องตลก หน้าที่ของโปรดิวเซอร์ก็จะเลือกเพลงและเรียบเรียงดนตรีใหม่ทั้งหมด มาแข่งขันโดยนักร้องปริศนา เพราะเราจะไม่รู้ว่าโปรดิวเซอร์ส่งนักร้องท่านใดมาแข่งขัน ทุกอย่างเป็นความลับซึ่ง โดยนักร้องปริศนาจะทำการร้องเพลงภายใน Secret wall คือเราจะได้ยินแต่เสียง และความเข้มข้นจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามแต่ละบททดสอบ

โดยจะทำการตัดสินความชอบผ่านการโหวตจากผู้ชมในสตูดิโอ จำนวน 300 คน และต้องทายเองว่าใครเป็นผู้ร้องเพลง โดยจะมีไกด์จากดาราคอมเมนเตเตอร์ ที่มาสร้างสีสันให้ในรายการและมาร่วมทายกันว่าศิลปินผู้แข่งขันคือใคร อย่าง คุณปาน ธนพร, คุณอ้น ศรีพรรณ, คุณไก่ สมพล, คุณนุ้ย ธนวัฒน์ และคุณใบเฟิร์น พัสกร ครับ

และอีกหนึ่งความพิเศษคือเพลงที่ทุกคนได้ยินจะเป็นเพลงที่ได้ฟังเฉพาะในรายการนี้เท่านั้น ส่วนโปรดิวเซอร์ที่สามารถพาสมาชิกทีมของตัวเองไปถึงเส้นชัย โปรดิวเซอร์ผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว จะได้รับเงินรางวัลจำนวน 1,000,000 บาท ทันที เพื่อมอบให้กับ “มูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์” ถือได้ว่านอกจากความสนุกแล้ว เรียกว่าเป็นการทำบุญด้วยกันครับ เพราะฉะนั้นฝากติดตามรายการด้วยนะครับ โปรดิวเซอร์ทุกๆท่านคือจัดเต็มมากๆ รวมถึงความอลังการของเวที ที่จัดมาแบบชุดใหญ่คุณภาพอินเตอร์ เพื่อให้สมศักดิ์ศรี ตำแหน่งสุดยอดโปรดิวเซอร์คนแรกของไทย พร้อมให้ชมตอนแรก วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7HD ครับ”

ติดตามการแข่งขันด้วยวิถีแห่งคนดนตรี ผ่านการเรียบเรียงดนตรีใหม่ทั้งหมดจากโปรดิวเซอร์แถวหน้าของไทย ในรายการ The Producer นักปั้นมือทอง ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD เริ่มเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้

 kit_2191

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ The Producer มิติใหม่แห่งการแข่งขัน ฉะกันค้นหาสุดยอดโปรดิวเซอร์คนแรกของไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook