38 ตระกูลแซ่ ตบเท้าบุก มาสเตอร์เชฟฯ ท้าพิสูจน์ความอร่อย...ฝีมือว่าที่เชฟ   

38 ตระกูลแซ่ ตบเท้าบุก มาสเตอร์เชฟฯ ท้าพิสูจน์ความอร่อย...ฝีมือว่าที่เชฟ   

38 ตระกูลแซ่ ตบเท้าบุก มาสเตอร์เชฟฯ ท้าพิสูจน์ความอร่อย...ฝีมือว่าที่เชฟ   
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมราคาคุยกับการเป็นรายการยิ่งใหญ่อลังการจริงๆสำหรับรายการ Masterchef Thailand ซีซั่น 2 กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทยคนที่สอง พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

หลังจากขับเคี่ยวกันมาจนเหลือ 18 คนแล้ว แต่งานนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 18 คนจะต้องเจอกับโจทย์ของความท้าทายครั้งใหม่ กับการออกมาปฏิบัติภารกิจการแข่งขัน Team Challenge การแข่งขันนอกสถานที่ครั้งแรกของผู้แข่งขันทั้ง 18 คนกับการแบ่งออกเป็น 2 ทีมๆสีแดงและสีน้ำเงินเพื่อทำอาหารให้กับนักชิมปริศนาเป็นผู้ตัดสินว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ 

โดยการแข่งขันครั้งนี้ได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ มูลนิธิธรรมกัตญญู (เสียนหลอไต้เทียนกง) ย่านสมุทรปราการ ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าวสุดๆ พร้อมกับเนรมิตลานด้านหน้ามูลนิธิธรรมกตัญญูให้เป็นสนามประลองการทำอาหารขนาดใหญ่ แต่ที่ทำเอาผู้เข้าแข่งขันทั้ง 2 ทีมถึงกับอึ้งตาค้างคงจะเป็นนักชิมปริศนาที่ครั้งนี้คือเหล่าบรรดาผู้สูงอายุ

38 ตระกูลแซ่ดังของประเทศไทย จำนวน 201 คน ยกขบวนมาชิมอาหารของทั้ง 2 ทีมพร้อมกับลงคะแนนตัดสินด้วยเรียกว่าเป็นการร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนไปด้วยเลย งานนี้อากงอาม่าทั้งหลายก็ใส่ชุดกันมาอย่างเต็มยศสีสันสวยงามจริงๆ

ซึ่งตลอดการแข่งขันทั้ง 2 ทีมต่างก็พยายามรังสรรค์เมนูออกมาเพื่อให้ถูกปากนักชิมปริศนาทั้ง 201 คน แถมช่วงการแข่งขันนั้นก็ถูกเหล่านักชิมปริศนากระตุ้นอารมณ์ตลอด จนทำให้ทั้งสองทีมต่างเร่งรีบจนเกิดอาการเครียดไปตามๆ กัน แต่สุดท้ายแล้วรสชาติอาหารของทีมใดจะถูกปากนักชิมปริศนาจนเทคะแนนให้นั้นต้องติดตาม รับรองลุ้นกันมันส์สุดๆ 

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย” คนที่สองของประเทศไทย วันอาทิตย์ ที่ 18 ก.พ..61เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 38 ตระกูลแซ่ ตบเท้าบุก มาสเตอร์เชฟฯ ท้าพิสูจน์ความอร่อย...ฝีมือว่าที่เชฟ   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook