ถอดหน้ากาก นางฟ้า-นกพิราบ เซอร์ไพรส์กรรมการจากเกาหลี The Mask Singer 4

ถอดหน้ากาก นางฟ้า-นกพิราบ เซอร์ไพรส์กรรมการจากเกาหลี The Mask Singer 4

ถอดหน้ากาก นางฟ้า-นกพิราบ เซอร์ไพรส์กรรมการจากเกาหลี The Mask Singer 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางเข้าสู่ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 กับการแข่งขันของคู่ที่ 3 และ 4 ของกรุ๊ป A ระหว่าง 4  หน้ากาก คือ หน้ากากนกพิราบ vs หน้ากากเป็ดน้อย และ หน้ากากนางฟ้า vs หน้ากากดอกกะหล่ำ

ยังคงความปังของหน้ากากใน กรุ๊ป A ได้แบบเหนือความคาดหมายจริงๆ รวมไปถึงเสียงร้องของ เธอทั้ง 2 หน้ากาก โดยเฉพาะ "หน้ากากนกพิราบ" เธอกลั่นออกมาจากใจเพื่อส่งไปให้ทุกๆ คนได้ฟังด้วยบทเพลง เวลาเท่านั้น ของ Bodyslam ซึ่งคู่แข่งของเธอนั้นคือ หน้ากากเป็ดน้อย หน้ากากที่มาพร้อมความทะเล้นยากจะเดาว่าเขาคือใคร ที่มากับบทเพลง Stand Up For Love ของ Destiny’s Child แต่สุดท้ายหน้ากากนกพิราบก็ต้องมาพ่ายหน้ากากเป็ดน้อย

และที่จะทำเอาทุกคนว้าวไปกับเธอเมื่อหน้ากากถูกเปิดออกมาเป็น "ฐปณีย์ เอียดศรีไชย" หน้ากากนกพิราบ ตัวแทนความเป็นตัวตนของเธอ "นกพิราบ คือสันติภาพ คือการทำหน้าที่ของเรา พยายามทำงานสื่อข่าวเพื่อสันติภาพ เพื่อให้โลกนี้มีความสุข เราอยากจะเห็นทุกคนมีความสุขมีรอยยิ้ม"

สำหรับคู่ที่ 2 นั้นยิ่งว้าวหนักกว่าเดิม เป็นการเจอกันของ "หน้ากากดอกกะหล่ำ" กับ "หน้ากากนางฟ้า" เรื่องเสียงต้องยกให้ทั้งสองหน้ากากจริงๆ ไพเราะสะกดใจ หน้ากากนางฟ้า มาในเพลง Bleeding Love ของ Leona Lewis ทั้งน้ำเสียง และลีลาการโยกย้าย สุดที่จะเดาว่าเธอเป็นใคร

ส่วน "หน้ากากดอกกะหล่ำ" บุคลิกเป็นคนอารมณ์ดี มาพร้อมเสียงฮา กับลีลาเสียงร้องในเพลง I Love You For Sentimental Reasons ของ Nat King Cole แต่สุดท้ายผลออกมาเป็นหน้ากากนางฟ้าต้องถอดหน้ากาก ต่างก็พากันลุ้นว่าภายใต้หน้ากากจะเป็นใคร

ก่อนเสียงเฮจะดังลั่นสตูเมื่อเปิดออกมาเป็น "แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี" นางแบบสาวสวยภรรยาของ “หน้ากากสิงโต” "ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล" นั่นเอง กับบุคลิกที่ทุกคนนั้นยกให้เธอเป็นนางฟ้าตัวจริง "การร้องเพลงมันเป็นสิ่งที่อยู่ในใจแอนนา ที่แอนนาชอบและมีความสุขมาก แอนนาได้ทำในสิ่งที่แอนนารัก ให้กับคนที่แอนนารัก ทำให้เขามีความสุขค่ะ"

นี่แค่ กรุ๊ป A เท่านั้นยังสนุกและว้าวขนาดนี้ติดตามกันต่อได้ใน The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ถอดหน้ากาก นางฟ้า-นกพิราบ เซอร์ไพรส์กรรมการจากเกาหลี The Mask Singer 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook