Lip Sync Battle Thailand ลิปซิ้งเอามัน! ไม่ได้แข่งชิงอะไร เพื่อความสะใจล้วนๆ

Lip Sync Battle Thailand ลิปซิ้งเอามัน! ไม่ได้แข่งชิงอะไร เพื่อความสะใจล้วนๆ

Lip Sync Battle Thailand ลิปซิ้งเอามัน! ไม่ได้แข่งชิงอะไร เพื่อความสะใจล้วนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคืนตอนดึกๆหน่อย มีรายการใหม่ทางช่อง One31 ที่หลายคนอาจจะเฝ้ารอ หรือคนที่บังเอิญเปิดไปเจอพอดีแบบ "เจ๊จี" โอ้ยคุณณณณ นี่คือรายการแห่งความบันเทิงแซ่บๆ เผ็ชๆ ที่ไม่ควรพลาดค่ะ "LIP SYNC BATTLE THAILAND" รายการโชว์ฟอร์มยักษ์ที่โด่งดังไปทั่วโลก ที่ทางจีเอ็มเอ็มทีวีไปคว้าลิขสิทธิ์มาให้คนไทยได้ดูกัน แถมเทปแรกยังเลือกแขกรับเชิญปังและเผ็ชชช มากกก เปิดรายการอีกด้วย

เกริ่นนิดนึงว่า LIP SYNC BATTLE THAILAND จะเป็นรายการเพลงโชว์แบบนึงนะ แต่ไม่ได้ร้อง ให้ลิปซิ้ง ต่อให้คนดังแขกรับเชิญที่มาร้องดีเวอร์หรือร้องเพี้ยนกว่าแผ่นเสียงตกร่องก็อย่าได้แคร์ค่าาา รายการนี้เน้นโชว์ให้สะเดิดเป็นพอ จะนำทีมโดย พิธีกรฝีปากกล้าสุดฮอตแห่งปี "โอปอล์ ปาณิสรา" และ "ป๋อมแป๋ม นิติ" ยายและขุ่นแม่ ของชาวประชา ที่จะเปิดเวทีให้เหล่าซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังมาแข่งลิปซิ้งประชันความเป๊ะแบบเอามัน แต่รับประกันความเอาจริง ไม่ได้แข่งเพื่อชิงอะไร แต่เพื่อความสะใจล้วนๆ (โอ้ย สโลแกนนนน)

ความเด็ดจะอยู่ที่แขกรับเชิญคนดังที่มาในรายการแต่ละวีค ที่เตรียมของเตรียมโชว์มาจากบ้าน กะเอามาเซอร์ไพรส์อีกฝ่ายในรายการเลย ให้แขกรับเชิญบลัฟกันด้วยโชว์เด็ดๆของแต่ละฝ่าย รางวัลไม่ได้ มีแต่ความสะใจล้วนๆ "ชั้นชนะเว้ยแก" อะไรงี้! ขายความสนุกล้วนๆ

อย่างเทปแรกเป็นของ ใหม่ ดาวิกา และ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ไม่มีใครยอมใครจริงๆ จะมี 2 ช่วงให้แบทเทิลกัน ช่วงแรกก็ให้แขกรับเชิญโชว์เดี่ยวก่อน แล้วค่อยจัดโชว์เต็มมาใส่กันอีกรอบ รอบนี้เจ๊จีชอบโชว์ของ มาริโอ้ เปิดเวทีด้วยเพลงเบาๆ หัวใจมักง่าย ของ แช่ม แช่มรัมย์ ที่ตอนแรกก็บิ้วกันเบาๆ แต่จังหวะเริ่มอิน 5555 กิมมิกมันอยู่ที่ท่าควงเอวของมาริโอ้ ตอกไปถึงใจ เก้งกวางบ่างชะนีจ้า ...เพลงช้าทำไมต้องใส่จังหวะเอวหนักหน่วงแบบนั้นคะโอ้!!

ในโชว์ฟูลทีม คนแรก ดาวิกา ชีมาด้วยโชว์ป่าเขาลำเนาไพร เพลง "I'm A Slave 4 U" ของขุ่นแม่ Britney Spears โชว์แซ่บมาก ความฮอตร้อนแรงจริตองค์กะเทยสิงร่างเลยจ้า ถ้าบอกว่าเพลงที่มีงูออกมา นางควงงูมาจริงๆ โอ้ย จัดเต็มจนวงแทบแตก 5555

 

ส่วนพระเอกสุดหล่อมาริโอ้ มาด้วยธีมชุดมาริโอ้น่ารักๆ โชว์เพลง บอกว่าอย่าน่ารัก ของพี่เบิร์ด ธงไชย เปิดตัวมุ้งมิ้ง สดใสแกล้งใหม่ดาวิบ้างตามสไตล์ ดีไปหม๊ดดดดด 

 

 

ขุ่นแม่โอปและยาย(ป๋อมแป๋ม) ก็มีโชว์เด็ดๆมาให้แซ่บกันนะ เอาเป็นว่าไปหาดูเองเถอะ ฉันเล่ารายการเขาจะจบละ 555555 แซ่บและบันเทิงอย่างที่สุดค่า!! อย่าลืมติดตามกันแบบเต็มๆนะ "LIP SYNC BATTLE THAILAND" ทุกวันจันทร์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE31 จ้า

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Lip Sync Battle Thailand ลิปซิ้งเอามัน! ไม่ได้แข่งชิงอะไร เพื่อความสะใจล้วนๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook