"ดาราตลกสุดเก๋า" ดวลสกิล “ดาราวัยรุ่นสุดเก่ง” ใน STEP RIGHT UP

"ดาราตลกสุดเก๋า" ดวลสกิล “ดาราวัยรุ่นสุดเก่ง” ใน STEP RIGHT UP

"ดาราตลกสุดเก๋า" ดวลสกิล “ดาราวัยรุ่นสุดเก่ง”  ใน STEP RIGHT UP
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการแรกและรายการเดียวที่แจกรางวัลกันไม่อั้นขอเพียงคุณเป็นคนเก่งกับ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้ ล่าขุมทรัพย์” วันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้พบกับ พิธีกรหนุ่มใจดีมีรางวัลมาแจก “เอ-วราวุธ เจนธนากุล”  มาพร้อมพิธีกรสาวสุดซ่า “ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” และพิธีกรอารมณ์ขัน “เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” ที่เตรียมมาเปิดขุมทรัพย์รางวัลให้ผู้กล้ามาล่าแบบไม่กั๊ก รวมถึงความสนุกและความครื้นเครงที่ขนมาแจกแบบจัดเต็มเช่นกัน!!!


สัปดาห์นี้ 2ดาราวัยรุ่นสุดเก่งมาเจอกับ2ดาราตลกสุดเก๋า พบกับ “เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล, ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ, เด๋อ ดอกสะเดา และดู๋ ดอกกระโดน” ทางฝั่งดาราวัยรุ่นสุดเก่งเตรียมความฟิตมาทั้งร่างกาย   และความมั่นใจ พร้อมล่ารางวัลกลับบ้านในทุกเกม  ส่วนทางฝั่งดาราตลกสุดเก๋าก็เตรียมตัวมาอย่างดีไม่แพ้กัน  แต่ที่เป็นหมัดเด็ดเห็นจะเป็นมุกสุดแพรวพราวระดับปรามาจารย์ ไม่ยอมให้เด็กลูบคมแน่นอน  เริ่มเกมแรกที่เป็นเกมสุดฮิตขวัญใจนักล่าขุมทรัพย์นั้นคือเกม “แขวนฉันทีพี่จ๋า” โดยกติกาคือการโยนไม้แขวนเสื้อให้อยู่บนราวห้ามหล่น ถ้าทำได้รับรับไปเลย เครื่องกรองน้ำมูลค่า 11,900 บาท  ซึ่ง “เด๋อ” และ “ดู๋” ขอออกมาโชว์สกิลก่อนทำให้ “เชอรีน-ณัฐจารี” และ “ไนกี้-นิธิดล” อยู่นิ่งไม่ได้รีบหาวิธีพิชิตเกม โดยได้ “ต้นหอม” มาช่วย “เชอรีน” จัดท่าทางการเล่นเกมนี้ที่ถูกต้องให้  จนในเกมสุดท้ายด้วยความที่อยากได้ของรางวัลกลับบ้านมากๆ “เด๋อ” ถึงกับยกมือไหว้ขอเจ้าที่เจ้าทางเลยทีเดียว นอกจากนี้ความน่าหมันเขี้ยวของ “เอกกี้” ทำให้ “เด๋อ” อดใจไม่ไหว จัดการแกล้งชุดใหญ่ให้ ทำเอาพิธีกรของเราเขินจนหูแดงเลยทีเดียว!

 
ติดตามความครื้นเครงบันเทิงอารมณ์และความสนุกสนานกับเกมการแข่งขัน แล้วเจ้าที่เจ้าทาง  จะช่วยได้ตามคำขอหรือไม่ และร่วมลุ้นว่าขุมทรัพย์จะถูกผู้กล้าคนใดโกยกลับบ้านไปได้บ้างในรายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้ ล่าขุมทรัพย์” วันเสาร์ที่ 25 มี.ค. นี้  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook